Gamall pick up
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 210
- Skráður: 31.mar 2010, 19:18
- Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson
Gamall pick up
Sælir
Ég fékk mér pick up fyrir nokkrum vikum, þetta er sýnist mér chevrolet d30 m1008 military version, hann er samt skráður chevrolet m1010 en það er eittgvað gruggugt við það.
6,2 diesel - th400 - np208 - 14 bolta aftan - dana 60 framan - 4.56 hlutföll.
Planið er að nota hann svona næsta árið, ditta að hinu og þessu og halda vel við, en þegar ég breyti honum er ég að hugsa um að breyta fyrir 46".
Það er kannski full mikil bjartsýni að ætla bara að skera til að koma 46" undir þannig það væri gaman að fá komment á hvort maður ætti að hækka uppoá boddy eða fjöðrum og hvaða stærð af klossum maður ætti að nota, ég vil nátturulega hækka sem minnst, en samt þannig að ég lendi ekki í tómu rugli við að skera og enda með að þurfa smíða upp gólfið eins og það leggur sig.
Hann er notaður daglega þessa dagana og virðist vera sanngjarn á eyðslu, en nú er ég nýr í diesel, hvaða sparnaðar ráð lumið þið á með svona bíla, nota steinolíu í bland eða hverig sem það var allt.
Tommi
Ég fékk mér pick up fyrir nokkrum vikum, þetta er sýnist mér chevrolet d30 m1008 military version, hann er samt skráður chevrolet m1010 en það er eittgvað gruggugt við það.
6,2 diesel - th400 - np208 - 14 bolta aftan - dana 60 framan - 4.56 hlutföll.
Planið er að nota hann svona næsta árið, ditta að hinu og þessu og halda vel við, en þegar ég breyti honum er ég að hugsa um að breyta fyrir 46".
Það er kannski full mikil bjartsýni að ætla bara að skera til að koma 46" undir þannig það væri gaman að fá komment á hvort maður ætti að hækka uppoá boddy eða fjöðrum og hvaða stærð af klossum maður ætti að nota, ég vil nátturulega hækka sem minnst, en samt þannig að ég lendi ekki í tómu rugli við að skera og enda með að þurfa smíða upp gólfið eins og það leggur sig.
Hann er notaður daglega þessa dagana og virðist vera sanngjarn á eyðslu, en nú er ég nýr í diesel, hvaða sparnaðar ráð lumið þið á með svona bíla, nota steinolíu í bland eða hverig sem það var allt.
Tommi
- Viðhengi
-
- 1381207_10201460942118299_690397714_n.jpg (68.19 KiB) Viewed 10145 times
Re: Gamall pick up
tommi3520 wrote:Sælir
Ég fékk mér pick up fyrir nokkrum vikum, þetta er sýnist mér chevrolet d30 m1008 military version, hann er samt skráður chevrolet m1010 en það er eittgvað gruggugt við það.
6,2 diesel - th400 - np208 - 14 bolta aftan - dana 60 framan - 4.56 hlutföll.
Planið er að nota hann svona næsta árið, ditta að hinu og þessu og halda vel við, en þegar ég breyti honum er ég að hugsa um að breyta fyrir 46".
Það er kannski full mikil bjartsýni að ætla bara að skera til að koma 46" undir þannig það væri gaman að fá komment á hvort maður ætti að hækka uppoá boddy eða fjöðrum og hvaða stærð af klossum maður ætti að nota, ég vil nátturulega hækka sem minnst, en samt þannig að ég lendi ekki í tómu rugli við að skera og enda með að þurfa smíða upp gólfið eins og það leggur sig.
Hann er notaður daglega þessa dagana og virðist vera sanngjarn á eyðslu, en nú er ég nýr í diesel, hvaða sparnaðar ráð lumið þið á með svona bíla, nota steinolíu í bland eða hverig sem það var allt.
Tommi
Láta steinolíuna alveg vera. hún rænir afli og eyðslan hækkar
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 322
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: Gamall pick up
Kunningi minn á nákvæmlega eins bíl. Hann sagði að eiðslan hefði lækkað þegar hann var settur á stærri dekk.
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Gamall pick up
Þorri wrote:Kunningi minn á nákvæmlega eins bíl. Hann sagði að eiðslan hefði lækkað þegar hann var settur á stærri dekk.
Það er allavega raunin með 6.5 hjá gamla, eyðslan hrapaði við að fara á 35"...
Hinsvegar er 46" komið út fyrir það að orginal hlutföllin dugi eyðslan hækkar við ákveðinn punkt...
44" eða 46" sleppur alveg með því að skera bara... myndi færa hásinguna framar að framan og aftar að aftan... þannig sleppuru með að skera bara fram og aftur....
Erum að gera þetta nákvæmlega svona á Suburban-inum hjá Pabba gamla, en það er þráður um það hérna einhverstaðar...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Gamall pick up
Alltaf haft gaman af þessum herbílum :)
En í þínum sporum myndi ég eyða púðri í að skipa um mótor í þessu, það eru bara til svo margar hryllingssögur af 6.2 að ég myndi fyrir mitt leiti aldrei nenna að nota hana, fyrir utan að á 46" þá verður þetta álíka sprækur bíll og hilux.
cummins all the way :)
Með eyðsluna gildir það sama hér og allstaðar, lækka snúningshraða til að auka álagið á vélina, þannig ég skal alveg trúa að eyðslan lækki við aðeins hærri dekk, án þess að vera með einhverjar blöðrur, já og bílar eyða minna á radial dekkjum.
En í þínum sporum myndi ég eyða púðri í að skipa um mótor í þessu, það eru bara til svo margar hryllingssögur af 6.2 að ég myndi fyrir mitt leiti aldrei nenna að nota hana, fyrir utan að á 46" þá verður þetta álíka sprækur bíll og hilux.
cummins all the way :)
Með eyðsluna gildir það sama hér og allstaðar, lækka snúningshraða til að auka álagið á vélina, þannig ég skal alveg trúa að eyðslan lækki við aðeins hærri dekk, án þess að vera með einhverjar blöðrur, já og bílar eyða minna á radial dekkjum.
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Gamall pick up
Ég mundi halda að þessi sé með nýrri blokkini svo það ætti að vera óhætt að setja turbo kitt auk þess virðast army mótorarnir stundum hafa unnið mun betur.hlutföllin eru fín fyrir 38-44" með upphækkun væri möguleiki að færa fjaðrafestingar niður bora hnoðin úr grindinni og smíða svo styrkingu að neðan gætir séð þetta að aftanverðu á allflestum breyttum Econoline bifreiðum
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Gamall pick up
Það er einn svona sem var skrúfaður á stærri dekk. Hann er kallaður Lilli.
Uppskriftin af Lilla var einföld.
1 stikki amerískur trukkur.
4 stikki 49" IROK. 2 Benz drifsköft.
1 auka millikassi og slatti af suðuvír.
viewtopic.php?f=13&t=129&start=0
Uppskriftin af Lilla var einföld.
1 stikki amerískur trukkur.
4 stikki 49" IROK. 2 Benz drifsköft.
1 auka millikassi og slatti af suðuvír.
viewtopic.php?f=13&t=129&start=0
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Gamall pick up
Lilli, top-gear stjarna :O)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Gamall pick up
Til hamingju með gripinn,
þetta eru frábærir bílar, ég smíðaði Lilla hér um árið og var það mjög einföld aðgerð. Ég skar fjaðrabracketin af grindinni og þauð þau svo aftur á ca 20cm neðar. að framan færði ég fjaðrafestingar niður um 10cm og notað 3" lift fjaðrir. Helstu vandamálin í bílnum hafa verið grindin í kringum stýrismaskínuna, þetta þarf að styrkja og kaninn er búinn að leysa það sjá http://offroaddesign.com/catalog/steeringkit.htm
Annar eru þessir bílar bara hamingja.
baráttukveðjur Hörður
þetta eru frábærir bílar, ég smíðaði Lilla hér um árið og var það mjög einföld aðgerð. Ég skar fjaðrabracketin af grindinni og þauð þau svo aftur á ca 20cm neðar. að framan færði ég fjaðrafestingar niður um 10cm og notað 3" lift fjaðrir. Helstu vandamálin í bílnum hafa verið grindin í kringum stýrismaskínuna, þetta þarf að styrkja og kaninn er búinn að leysa það sjá http://offroaddesign.com/catalog/steeringkit.htm
Annar eru þessir bílar bara hamingja.
baráttukveðjur Hörður
Re: Gamall pick up
Ég hef keyrt Lilla lítillega og það var alveg hrikalega gaman, mjög svo öðruvísi jeppi.....
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Gamall pick up
Svo eru dekkin klár fyrir þig hér viewtopic.php?f=30&t=20932 :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Gamall pick up
alla vega ekki hækka hann á boddy ,þvi það er algör óþarfi britur bara boddy ,,en usa styrkingin fyrir maskinuna er til áður en við fórum að nota stýristjakkinn og kanski ekki þörf á þvi ,, svo er bara að hækka fjaðrir snúa heingslum við ,, ef hann á að vera bara á fjödrum ,,, +eg á liklega lift fjaðrir að framan undan blazer sem var á 44" hann var 6,2 diesel
það eru 3 hp tölur fyrir 6,2 army er með mestu hp töluna og virkar best það eru til flækjur fyrir þessa vél og porta hedd millihedd lika saman virkar ótrúlega vel fyrir þessa vél
það er betra að hafa hann háan fyrir vatn og krapa ,,
það eru 3 hp tölur fyrir 6,2 army er með mestu hp töluna og virkar best það eru til flækjur fyrir þessa vél og porta hedd millihedd lika saman virkar ótrúlega vel fyrir þessa vél
það er betra að hafa hann háan fyrir vatn og krapa ,,
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 210
- Skráður: 31.mar 2010, 19:18
- Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson
Re: Gamall pick up
Ég þakka skemmtilegar umræður félagar, Hörður áttu til einhverjar myndir frá breytingunni? það væir fróðlegt að sjá þær!
-
- Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Gamall pick up
Sæll, Tommi
Ég á því miður engar myndir af breytingunni, en þú gætir fengið að skoða bílinn með "leiðsögn" og taka þær myndir sem þú vilt.
Lecter, styrkingarnar fyrir stýrismaskínuna eru nauðsin, ég setti þær ekki í bílinn upphaflega og það er mesti feillinn í þessum bíl, bíllinn fékk strax stýristjakk hann var aldrei prufaður á 49" án hans.
kv Hörður
Ég á því miður engar myndir af breytingunni, en þú gætir fengið að skoða bílinn með "leiðsögn" og taka þær myndir sem þú vilt.
Lecter, styrkingarnar fyrir stýrismaskínuna eru nauðsin, ég setti þær ekki í bílinn upphaflega og það er mesti feillinn í þessum bíl, bíllinn fékk strax stýristjakk hann var aldrei prufaður á 49" án hans.
kv Hörður
Re: Gamall pick up
Ég myndi ekki tíma að breyta þessum bíl. mér finnst alltof mikið gert að því að breyta fornbílum en í raun er til tölvert af fornjeppum sem var breytt áður en þeir komust á ellistyrk. En viljirðu breyta er best að hækka sem minnst og skera sem mest.
Breyttir picupar kosta bara meira viðhald, meira eldsneyti og notagildið minkar.(það er andskoti erfitt að setja draslið á pallinn þegar bíllinn er orðinn 44" eða meir)
Breyttir picupar kosta bara meira viðhald, meira eldsneyti og notagildið minkar.(það er andskoti erfitt að setja draslið á pallinn þegar bíllinn er orðinn 44" eða meir)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 210
- Skráður: 31.mar 2010, 19:18
- Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson
Re: Gamall pick up
Takk Hörður ég verð þá kannski í bandi einhvertímann.
C-rocky já ég hef aðeins pælt í hverskonar viðreynsla það verður að koma krossara eða sleða uppá 44-46" bílinn :)
C-rocky já ég hef aðeins pælt í hverskonar viðreynsla það verður að koma krossara eða sleða uppá 44-46" bílinn :)
Re: Gamall pick up
Bara lengri sliskjur og málið dautt.....
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 210
- Skráður: 31.mar 2010, 19:18
- Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson
Re: Gamall pick up
Hvern væri gott að tala við í samb. við vélamál í svona bíl. Er ekki einhverjir kallar svona á einhverjum verkstæðum sem kunna þetta fram og til baka. Er að hugsa um að kaupa nýja spíssa og glóðakerti, væri gaman að rúlla með bílinn og aðeins segja hæ og fá góðar ábendingar
-
- Innlegg: 32
- Skráður: 24.maí 2013, 20:39
- Fullt nafn: Andri Hrafn Árnason
- Bíltegund: FORD
Re: Gamall pick up
veit ekki hvort þú hefur séð þetta, en er þetta ekki allveg eins bíll og þinn?
http://www.youtube.com/watch?v=TSU2lvRW ... j_uohycX_P
http://www.youtube.com/watch?v=5jRUVBMa ... j_uohycX_P
http://www.youtube.com/watch?v=TYh4OAnC ... j_uohycX_P
http://www.youtube.com/watch?v=_EpLwnAy ... j_uohycX_P
allavegana er þetta ágætis skemtun að horfa á þó hann breyti honum ekki svona á íslenskan máta
http://www.youtube.com/watch?v=TSU2lvRW ... j_uohycX_P
http://www.youtube.com/watch?v=5jRUVBMa ... j_uohycX_P
http://www.youtube.com/watch?v=TYh4OAnC ... j_uohycX_P
http://www.youtube.com/watch?v=_EpLwnAy ... j_uohycX_P
allavegana er þetta ágætis skemtun að horfa á þó hann breyti honum ekki svona á íslenskan máta
1991 Ford Ranger STX 4.0 V6
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 210
- Skráður: 31.mar 2010, 19:18
- Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson
Re: Gamall pick up
Já ég var búinn að sjá allt nema síðasta þáttinn, ágætis skemmtun svosem!
Nú er ég búinn að skipta um olíur á öllu nema stýri og bremsum, seta nýtt bremsurör að aftan og bíllinn í fullri notkun, næsta mál er að panta spíssa, glóðakerti og return lines sem fæst í einum pakka á ebay, búið að setja spilara og type r 6x9 hátalara í hurðar, og led ljós inní hann, næsta mál er að sjóða smá varnargrind fyrir afturglugga og hús t,d, þegar maður er að flytja mjög langa hluti, sjóða eða festa fleiri tengipunkta fyrir strappa á pallinn síðan væntanlega verður bíllinn málaður.
Síðan mun ég fylgjast með 38" dekkjum á felgum undir bílinn til að hafa á malbikinu og 44-46" koma seinna.
Nú er ég búinn að skipta um olíur á öllu nema stýri og bremsum, seta nýtt bremsurör að aftan og bíllinn í fullri notkun, næsta mál er að panta spíssa, glóðakerti og return lines sem fæst í einum pakka á ebay, búið að setja spilara og type r 6x9 hátalara í hurðar, og led ljós inní hann, næsta mál er að sjóða smá varnargrind fyrir afturglugga og hús t,d, þegar maður er að flytja mjög langa hluti, sjóða eða festa fleiri tengipunkta fyrir strappa á pallinn síðan væntanlega verður bíllinn málaður.
Síðan mun ég fylgjast með 38" dekkjum á felgum undir bílinn til að hafa á malbikinu og 44-46" koma seinna.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur