Olíu lagnir
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 401
- Skráður: 09.apr 2010, 23:54
- Fullt nafn: Gestur Már Þorsteinsson
- Bíltegund: Nissan patrol 3,3
- Staðsetning: Ölfus
Olíu lagnir
Nú þarf ég að skifta um olílagnirnar á grindinni í Patrol úr hverju er best að legja þetta?
-
- Innlegg: 329
- Skráður: 08.mar 2010, 12:43
- Fullt nafn: Haukur Þór Smárason
Re: Olíu lagnir
Ryðfrítt er best en það er erfiðara að beygja það og það er dýrara
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Olíu lagnir
Annaðhvort kopar/eir rör, eða slöngur
Ég set slöngur í mína bíla alla leið
Ég set slöngur í mína bíla alla leið
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Olíu lagnir
Ég held að best sé að nota plaströr í þetta ættu að fást í Barka og Landvélum td.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 401
- Skráður: 09.apr 2010, 23:54
- Fullt nafn: Gestur Már Þorsteinsson
- Bíltegund: Nissan patrol 3,3
- Staðsetning: Ölfus
Re: Olíu lagnir
Ég var einmitt að spá í að legja slöngur.
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Olíu lagnir
smá inn leg flestir framleiðendur nota stal rör með slöngum i endum ok finnt en ,, það sem ég er að hugsa er að ég vil einangra þessi rör og slefið ef það fer allaleið i tankinn aftur til að losna við storknun þegar kalt er td -10 upp i -30
og nota ekki plast bönd á stál rör bara gumi festingar plast sker stál (eins og menn hafa verið að komast að með bremsurörsem hafa verið fest með plast böndum)
og nota ekki plast bönd á stál rör bara gumi festingar plast sker stál (eins og menn hafa verið að komast að með bremsurörsem hafa verið fest með plast böndum)
-
- Innlegg: 2700
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Olíu lagnir
lecter wrote:smá inn leg flestir framleiðendur nota stal rör með slöngum i endum ok finnt en ,, það sem ég er að hugsa er að ég vil einangra þessi rör og slefið ef það fer allaleið i tankinn aftur til að losna við storknun þegar kalt er td -10 upp i -30
og nota ekki plast bönd á stál rör bara gumi festingar plast sker stál (eins og menn hafa verið að komast að með bremsurörsem hafa verið fest með plast böndum)
Hvað græðirðu á því að einangra rörin?
Olían er skítköld í tankinum við -30 og einangrun mun ekki hita hana neitt upp.
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Olíu lagnir
jongud wrote:lecter wrote:smá inn leg flestir framleiðendur nota stal rör með slöngum i endum ok finnt en ,, það sem ég er að hugsa er að ég vil einangra þessi rör og slefið ef það fer allaleið i tankinn aftur til að losna við storknun þegar kalt er td -10 upp i -30
og nota ekki plast bönd á stál rör bara gumi festingar plast sker stál (eins og menn hafa verið að komast að með bremsurörsem hafa verið fest með plast böndum)
Hvað græðirðu á því að einangra rörin?
Olían er skítköld í tankinum við -30 og einangrun mun ekki hita hana neitt upp.
jú ef hann einangrar slefið þá er það heitt þegar það kemur í tankinn og hita eitthvað olíuna.
slefið úr common-rail vélunum er mjög heitt og eru kælar sérstaklega fyrir það.
rámar ég hafi mælt affallið í Musso (ekki common-rail) um 60 gráður en auðvitað lítið magn mv tankinn.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur