Sælir félagar.
Verslaði mér low gír fyrir svolitlu síðan með bita og drifsköptum. Ísetninginn ætti því ekki að vera stórmál þó það verði að koma í ljós hvernig drifsköftin passi. en mig langar mikið að vita hvernig menn leysa málinn með stöngina á gamla kassanum sem færist aftar. Verð að viðurkenna að ég hef ekkert skoðað þetta en langar að sjá myndir eða góða frásögn þannig að ég geti verið sem sneggstur að þessu og þurfi ekki að finna upp hjólið.
Kv. Stefán
Low gír í patrol
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 170
- Skráður: 03.feb 2010, 17:23
- Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Vopnafjörður
Low gír í patrol
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
Re: Low gír í patrol
Sæll það þarf ekki mörg orð um þessa aðgerð, ef þu ert með þetta i höndunum serðu að þu tekur teinin bara i sundur og lengir hann punktur :)
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Low gír í patrol
Ég beygði þetta eitthvað til og fiffaði þangað til það passaði. Nota svo lofttjakk á milligírinn.
Land Rover Defender 130 38"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur