3,3 í y61 patrol
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
3,3 í y61 patrol
Sælir félagar er að leita mér að upplýsingum um hvaða samsetningu ég get notað til að setja 3,3 í 98 y61 orginal 2,8. Hvaða gírkassa með handbremsu get ég notað sem fitar við hásingar .Er með 12V 3,3 turbo. Með bertu kveðju um góðar upplýsinga
Re: 3,3 í y61 patrol
Sæll kassinn af 4.2 bensin og disel passar a velina og lika kassinn ur 3,0 bilnum og eg er að sjalfsögðu að tala um Pat kassa,
Sami afturendi a 3.0 og 3,3 og 4.2
Sami afturendi a 3.0 og 3,3 og 4.2
-
- Innlegg: 123
- Skráður: 11.feb 2010, 22:13
- Fullt nafn: Hjalti Melsted
Re: 3,3 í y61 patrol
Sæll..
Ertu með 12 ventla eða 12 volta?
Hvað er þetta 12v ?
Væri nefnilega til í að fá útlistun á því hvað þarf til þess að græja 12 volt í staðinn fyrir 24 annað en alternator og kerti.
M.b.k. Hkm
Ertu með 12 ventla eða 12 volta?
Hvað er þetta 12v ?
Væri nefnilega til í að fá útlistun á því hvað þarf til þess að græja 12 volt í staðinn fyrir 24 annað en alternator og kerti.
M.b.k. Hkm
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 02.nóv 2011, 19:27
- Fullt nafn: hafsteinn kristinsson
- Bíltegund: nissan patrol
Re: 3,3 í y61 patrol
ég hef séð bæði 3,3 kassa 4,2 og 3.0 og þetta eru ekki eins kúplings hús en það er hægt að sgrúfa húsin af 3,3 kassanaum og 4,2 kassanum en veit ekki hvort þetta passi á milli. þeð er einn félagji minn að pæla í þessu að nota kassa úr 4,2 bensín en með kúplings hús af 3,3 kassa
kv. Hafsteinn
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
-
- Innlegg: 401
- Skráður: 09.apr 2010, 23:54
- Fullt nafn: Gestur Már Þorsteinsson
- Bíltegund: Nissan patrol 3,3
- Staðsetning: Ölfus
Re: 3,3 í y61 patrol
3,3 er ekki með sama afturenda og 3,0 og 4,2. En ég á til handa þér 3,3 gírkassa.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
gmþ wrote:3,3 er ekki með sama afturenda og 3,0 og 4,2. En ég á til handa þér 3,3 gírkassa.
3,3 kassinn passar ekki við afturhásingu og gírstöngin er of framalega
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
hrappatappi wrote:Sæll..
Ertu með 12 ventla eða 12 volta?
Hvað er þetta 12v ?
Væri nefnilega til í að fá útlistun á því hvað þarf til þess að græja 12 volt í staðinn fyrir 24 annað en alternator og kerti.
M.b.k. Hkm
ég er með 3,3 turbo 87 mótel úr highroof björgunarsveitarbíl. Þennan mótor er búið að breita í 12 volt með rafkerfi úr 3,3 scott dísel en alternatot er úr y60 96. fékk þennan mótor svona uppsettan í hendur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
gamli wrote:ég hef séð bæði 3,3 kassa 4,2 og 3.0 og þetta eru ekki eins kúplings hús en það er hægt að sgrúfa húsin af 3,3 kassanaum og 4,2 kassanum en veit ekki hvort þetta passi á milli. þeð er einn félagji minn að pæla í þessu að nota kassa úr 4,2 bensín en með kúplings hús af 3,3 kassa
Er það þá ekki bara lausninn að leita sér af kassa úr 4,2 og nota 3,3 húsið. þarf sennilega kanski að setja milliplötu þar eða bora og snita eitthvað,kanski passar þetta beint saman.
Næsta mál er þá sennilega að finna sér 4,2 kassa á viðráðanlegu verði,er það ekki svoldið strembið mál.þarf sennilega að fara í nýjan þráð í varahluti til að kanna það.
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: 3,3 í y61 patrol
er 4.2l kuplingshusið einhverju stærra en 2.8l aðal ástæða þess að ekki er hægt að notast við 2.8l kassa er su að 3.3l kuplingin passar ekki í 2.8l kuplingshusið hun er svo stor
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
LFS wrote:er 4.2l kuplingshusið einhverju stærra en 2.8l aðal ástæða þess að ekki er hægt að notast við 2.8l kassa er su að 3.3l kuplingin passar ekki í 2.8l kuplingshusið hun er svo stor
já góð spurning og væri gamann að vita ef einhver veit
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: 3,3 í y61 patrol
svo þar að auki þa er kuplingshusið af 3.3l mun styttra en af 2.8l
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 401
- Skráður: 09.apr 2010, 23:54
- Fullt nafn: Gestur Már Þorsteinsson
- Bíltegund: Nissan patrol 3,3
- Staðsetning: Ölfus
Re: 3,3 í y61 patrol
pattigamli wrote:gmþ wrote:3,3 er ekki með sama afturenda og 3,0 og 4,2. En ég á til handa þér 3,3 gírkassa.
3,3 kassinn passar ekki við afturhásingu og gírstöngin er of framalega
Ég veit nú um mann sem er með 3,3 bíl og y60 hásingar.
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: 3,3 í y61 patrol
ja uttakið ur millikassanum er off center i 3.3l en fyrir miðju i 2.8l .að skiptir kanski ekki ollu veit það ekki ! en er hann þa ekki með y 60 hasingar undir gamla patrol
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
gmþ wrote:pattigamli wrote:gmþ wrote:3,3 er ekki með sama afturenda og 3,0 og 4,2. En ég á til handa þér 3,3 gírkassa.
3,3 kassinn passar ekki við afturhásingu og gírstöngin er of framalega
Ég veit nú um mann sem er með 3,3 bíl og y60 hásingar.
já það er minna máll.þá er drifskaftið bara off senter sem sagt hallar til hliðar en ef að 3,3 kassi er settur í y60 eða y61 kemur gír stöngin upp undir miðstöðinni.Var búinn að hugsa um að mixa y60 millikassa aftan á 3,3 kassan en það er allveg glatað vegna afstöðu á gírstöng
Re: 3,3 í y61 patrol
Nu er eg ekki alveg að skilja ykkur ? eg er sjalfur buinn að setja sjalfbittara við 4.2 hja mer en setti svo kassa ur 4,2 við hja mer ok, siðan veit eg um mann sem er buinn að setja kassa ur 3,0 bil við 4,2 motor og eg veit lika um mann sem er buinn að setja sjalfbittara ur 3.0 Pat i bensin 4,2 pat , siðan er eg ekki alveg að skilja ykkur með 3,3 og 4,2 þetta eru sömu blokkir bara með slifum, þannig að það eru minni slifar og stimplar i henni somu hedd i baðum það eina sem er öðruvisi er kassinn ur 2,8 hann passar ekki. :)
kveðja Helgi
kveðja Helgi
-
- Innlegg: 164
- Skráður: 08.des 2011, 21:05
- Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: 3,3 í y61 patrol
Passar semsagt Hedd af 3,3 yfir á 4,2 vélina? Er með orginal 4,2 sem ég er að túrbó væða, væri þá kannski sterkur leikur að fá Hedd af 3,3 turbo til að nota á 4,2 vélina?
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: 3,3 í y61 patrol
Brjótur wrote:Nu er eg ekki alveg að skilja ykkur ? eg er sjalfur buinn að setja sjalfbittara við 4.2 hja mer en setti svo kassa ur 4,2 við hja mer ok, siðan veit eg um mann sem er buinn að setja kassa ur 3,0 bil við 4,2 motor og eg veit lika um mann sem er buinn að setja sjalfbittara ur 3.0 Pat i bensin 4,2 pat , siðan er eg ekki alveg að skilja ykkur með 3,3 og 4,2 þetta eru sömu blokkir bara með slifum, þannig að það eru minni slifar og stimplar i henni somu hedd i baðum það eina sem er öðruvisi er kassinn ur 2,8 hann passar ekki. :)
kveðja Helgi
SÖMU HEDD Í BÁÐUM !! ??
SD33 vélin er með sog og pútgrein sömu megin (bílstjóramegin) en TD42 er með "cross flow" hedd
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: 3,3 í y61 patrol
eg stór efa að að sd33t se einhvað lik 4.2l vélinni
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 02.nóv 2011, 19:27
- Fullt nafn: hafsteinn kristinsson
- Bíltegund: nissan patrol
Re: 3,3 í y61 patrol
pattigamli wrote:gamli wrote:ég hef séð bæði 3,3 kassa 4,2 og 3.0 og þetta eru ekki eins kúplings hús en það er hægt að sgrúfa húsin af 3,3 kassanaum og 4,2 kassanum en veit ekki hvort þetta passi á milli. þeð er einn félagji minn að pæla í þessu að nota kassa úr 4,2 bensín en með kúplings hús af 3,3 kassa
Er það þá ekki bara lausninn að leita sér af kassa úr 4,2 og nota 3,3 húsið. þarf sennilega kanski að setja milliplötu þar eða bora og snita eitthvað,kanski passar þetta beint saman.
Næsta mál er þá sennilega að finna sér 4,2 kassa á viðráðanlegu verði,er það ekki svoldið strembið mál.þarf sennilega að fara í nýjan þráð í varahluti til að kanna það.
já ég mundi segja að það væri lausnin að seta kúplings hús af 3,3 á 4,2 kassa þá ert komin með gírstöngina á réttum stað en gæti husað mér að það þurfi að smíða milliplötu eða eitthvað svoleiðis er bara ekki búin að skoða þetta nægilega mikið til að fullyrða eitt eða neitt á bara eftir að skrúfa kúplings húsið af 3,3 kassanum og bera það við 4,2 kassan þa kemur þetta allt í ljós það er einn sem ég þekki sem er akurat í þessum pælingum
kv. Hafsteinn
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
Sæll Hafsteinn ertu með 4,2 kassa þarna hjá þér? ef svo er þá væri ég allveg til í að gera mér ferð í sveitina til þín og fleiri vinna þarna á svæðinu og berja kassan augum takka myndir og mæla dótið.
Það myndi hjálpa mér í því að ákveða hvað ég þarf að leita mér að.
En ég er líka að gæla við að þetta passi líka bara beint á,hef fulla trú á því sem Helgi er að segja.það er óþarfi að vaða langar leiðir ef að málið er bara að skrúfa samann
Það myndi hjálpa mér í því að ákveða hvað ég þarf að leita mér að.
En ég er líka að gæla við að þetta passi líka bara beint á,hef fulla trú á því sem Helgi er að segja.það er óþarfi að vaða langar leiðir ef að málið er bara að skrúfa samann
Re: 3,3 í y61 patrol
Ja kvöldið eg hef svo sem ekkert nema orð eins manns sem eg þekki fyrir þessu með 3,3 og 4,2 velarnar :) LFS ertu ekki að rugla saman 2,8 og 3,3 með pustgrein og soggrein ? hun er sömu megin i þeim :) en ja mer var sagt að eg gæti notað hedd af 3,3 vel ?? kanski er það ekki rett:( og eins var mer sagt að sama blokkin væri i þessum velum bara aðrar slifar og stimplar ?
Eg legg mal mitt i pasu :) blessaðir
Eg legg mal mitt i pasu :) blessaðir
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 02.nóv 2011, 19:27
- Fullt nafn: hafsteinn kristinsson
- Bíltegund: nissan patrol
Re: 3,3 í y61 patrol
pattigamli wrote:Sæll Hafsteinn ertu með 4,2 kassa þarna hjá þér? ef svo er þá væri ég allveg til í að gera mér ferð í sveitina til þín og fleiri vinna þarna á svæðinu og berja kassan augum takka myndir og mæla dótið.
Það myndi hjálpa mér í því að ákveða hvað ég þarf að leita mér að.
En ég er líka að gæla við að þetta passi líka bara beint á,hef fulla trú á því sem Helgi er að segja.það er óþarfi að vaða langar leiðir ef að málið er bara að skrúfa samann
nei ég er nú ekki með 4,2 kassa en á lausan 3,3 kassa og skrúfaði kúplingshúið af honum í gær og fór í smá bílferð og máta það við 4,2 kassa og tók myndir og komst að þeirri niðurstöðu að 3,3 húsið passar ekki á en þeð er hægt að smíða milli plötu alveg pottþétt ég mældi þetta nú ekki neitt en tók myndir af kúplindshúsonum
kv. Hafsteinn
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: 3,3 í y61 patrol
ef þu notast við 4.2l kassan aftan á 3.3l kúplingshúsið er þa afstaða gírstanganna nokkuð rett ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
Sæll Hafsteinn og takk fyrir þessar myndir þær takka allan vafa um hvort að þetta passi beint eða ekki. En ég get ekki betur séð en að það er lítið mál að setja þetta saman með milliplötu.´
spurningin? er 4.2 húsið hæra heldur en 3.3 húsið,það myndi ekki skemma fyrir ef svo væri það myndi gefa betri möguleika á milliplötu þanig að ekki þyrti að fara í að lengja kúplingsöxul.
Ég fór á stað í dag til að kanna með hversu erfit það yrði að verða sér út um 4.2 kassa og sínist mér að verðlag sé ansi hátt á svona kössum og lítið framboð. En ég talaði við atvinnu vélsmiði og gamal reinda suðumenn sem tjáðu mer að það væri ekki stóra málið að saga kúplingshúsið af patrol 2,8 eða Terrano 2,7 framparti á réttum stað. Henda svo kúplingshúsinu og sjóða svo 1" þykkan ál kraga á gírkassa húsið. Mér var tjáð að ég þyrti ekki að vera hrædur um að gírkassa húsið myndi vinda sig í suðuni þeir hefðu soðið flóknari hluti en þetta og betra að eiga við álið en stálið. Og fræsa svo kragann í rétt mál fyrir 3.3 kúplingshúsið bora og snita í kragan kúplingshúsið á og málið leist .
Áætlaður kostnaður í suðu og fræsvinnu er um 22,000 sirka.sjálfur myndi ég forvinna kragan og saga í sundur húsið en ég er ekki búinn að fá uppgefið verð í 1" þykka álplötu í réttri stærð fyrir verkið.
spurningin? er 4.2 húsið hæra heldur en 3.3 húsið,það myndi ekki skemma fyrir ef svo væri það myndi gefa betri möguleika á milliplötu þanig að ekki þyrti að fara í að lengja kúplingsöxul.
Ég fór á stað í dag til að kanna með hversu erfit það yrði að verða sér út um 4.2 kassa og sínist mér að verðlag sé ansi hátt á svona kössum og lítið framboð. En ég talaði við atvinnu vélsmiði og gamal reinda suðumenn sem tjáðu mer að það væri ekki stóra málið að saga kúplingshúsið af patrol 2,8 eða Terrano 2,7 framparti á réttum stað. Henda svo kúplingshúsinu og sjóða svo 1" þykkan ál kraga á gírkassa húsið. Mér var tjáð að ég þyrti ekki að vera hrædur um að gírkassa húsið myndi vinda sig í suðuni þeir hefðu soðið flóknari hluti en þetta og betra að eiga við álið en stálið. Og fræsa svo kragann í rétt mál fyrir 3.3 kúplingshúsið bora og snita í kragan kúplingshúsið á og málið leist .
Áætlaður kostnaður í suðu og fræsvinnu er um 22,000 sirka.sjálfur myndi ég forvinna kragan og saga í sundur húsið en ég er ekki búinn að fá uppgefið verð í 1" þykka álplötu í réttri stærð fyrir verkið.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
LFS wrote:ef þu notast við 4.2l kassan aftan á 3.3l kúplingshúsið er þa afstaða gírstanganna nokkuð rett ?
já kassinn er þá á sínum stað.stángir á réttum stað og drifsköft óbreit.
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 02.nóv 2011, 19:27
- Fullt nafn: hafsteinn kristinsson
- Bíltegund: nissan patrol
Re: 3,3 í y61 patrol
pattigamli wrote:Sæll Hafsteinn og takk fyrir þessar myndir þær takka allan vafa um hvort að þetta passi beint eða ekki. En ég get ekki betur séð en að það er lítið mál að setja þetta saman með milliplötu.´
spurningin? er 4.2 húsið hæra heldur en 3.3 húsið,það myndi ekki skemma fyrir ef svo væri það myndi gefa betri möguleika á milliplötu þanig að ekki þyrti að fara í að lengja kúplingsöxul.
Ég fór á stað í dag til að kanna með hversu erfit það yrði að verða sér út um 4.2 kassa og sínist mér að verðlag sé ansi hátt á svona kössum og lítið framboð. En ég talaði við atvinnu vélsmiði og gamal reinda suðumenn sem tjáðu mer að það væri ekki stóra málið að saga kúplingshúsið af patrol 2,8 eða Terrano 2,7 framparti á réttum stað. Henda svo kúplingshúsinu og sjóða svo 1" þykkan ál kraga á gírkassa húsið. Mér var tjáð að ég þyrti ekki að vera hrædur um að gírkassa húsið myndi vinda sig í suðuni þeir hefðu soðið flóknari hluti en þetta og betra að eiga við álið en stálið. Og fræsa svo kragann í rétt mál fyrir 3.3 kúplingshúsið bora og snita í kragan kúplingshúsið á og málið leist .
Áætlaður kostnaður í suðu og fræsvinnu er um 22,000 sirka.sjálfur myndi ég forvinna kragan og saga í sundur húsið en ég er ekki búinn að fá uppgefið verð í 1" þykka álplötu í réttri stærð fyrir verkið.
ja 4,2húsið er hærra en 3,3 munar meiraðsegja bara soldlu
kv. Hafsteinn
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
gamli wrote:pattigamli wrote:Sæll Hafsteinn og takk fyrir þessar myndir þær takka allan vafa um hvort að þetta passi beint eða ekki. En ég get ekki betur séð en að það er lítið mál að setja þetta saman með milliplötu.´
spurningin? er 4.2 húsið hæra heldur en 3.3 húsið,það myndi ekki skemma fyrir ef svo væri það myndi gefa betri möguleika á milliplötu þanig að ekki þyrti að fara í að lengja kúplingsöxul.
Ég fór á stað í dag til að kanna með hversu erfit það yrði að verða sér út um 4.2 kassa og sínist mér að verðlag sé ansi hátt á svona kössum og lítið framboð. En ég talaði við atvinnu vélsmiði og gamal reinda suðumenn sem tjáðu mer að það væri ekki stóra málið að saga kúplingshúsið af patrol 2,8 eða Terrano 2,7 framparti á réttum stað. Henda svo kúplingshúsinu og sjóða svo 1" þykkan ál kraga á gírkassa húsið. Mér var tjáð að ég þyrti ekki að vera hrædur um að gírkassa húsið myndi vinda sig í suðuni þeir hefðu soðið flóknari hluti en þetta og betra að eiga við álið en stálið. Og fræsa svo kragann í rétt mál fyrir 3.3 kúplingshúsið bora og snita í kragan kúplingshúsið á og málið leist .
Áætlaður kostnaður í suðu og fræsvinnu er um 22,000 sirka.sjálfur myndi ég forvinna kragan og saga í sundur húsið en ég er ekki búinn að fá uppgefið verð í 1" þykka álplötu í réttri stærð fyrir verkið.
ja 4,2húsið er hærra en 3,3 munar meiraðsegja bara soldlu
Sæll Hafsteinn var aðeins að brassa í þessu í dag, er möguleiki að þegar búið er að skrúfa orginla milliplötunna af 3.3 mótornum að 4,2 passi beint á ?.Var að horfa aftan á 3.3 blokkina án hrings og svo með sjónminið á myndina á 4.2 kúplingshúsið er ekki viss en heldur ekkert svo ólíkt.
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 02.nóv 2011, 19:27
- Fullt nafn: hafsteinn kristinsson
- Bíltegund: nissan patrol
Re: 3,3 í y61 patrol
pattigamli wrote:gamli wrote:pattigamli wrote:Sæll Hafsteinn og takk fyrir þessar myndir þær takka allan vafa um hvort að þetta passi beint eða ekki. En ég get ekki betur séð en að það er lítið mál að setja þetta saman með milliplötu.´
spurningin? er 4.2 húsið hæra heldur en 3.3 húsið,það myndi ekki skemma fyrir ef svo væri það myndi gefa betri möguleika á milliplötu þanig að ekki þyrti að fara í að lengja kúplingsöxul.
Ég fór á stað í dag til að kanna með hversu erfit það yrði að verða sér út um 4.2 kassa og sínist mér að verðlag sé ansi hátt á svona kössum og lítið framboð. En ég talaði við atvinnu vélsmiði og gamal reinda suðumenn sem tjáðu mer að það væri ekki stóra málið að saga kúplingshúsið af patrol 2,8 eða Terrano 2,7 framparti á réttum stað. Henda svo kúplingshúsinu og sjóða svo 1" þykkan ál kraga á gírkassa húsið. Mér var tjáð að ég þyrti ekki að vera hrædur um að gírkassa húsið myndi vinda sig í suðuni þeir hefðu soðið flóknari hluti en þetta og betra að eiga við álið en stálið. Og fræsa svo kragann í rétt mál fyrir 3.3 kúplingshúsið bora og snita í kragan kúplingshúsið á og málið leist .
Áætlaður kostnaður í suðu og fræsvinnu er um 22,000 sirka.sjálfur myndi ég forvinna kragan og saga í sundur húsið en ég er ekki búinn að fá uppgefið verð í 1" þykka álplötu í réttri stærð fyrir verkið.
ja 4,2húsið er hærra en 3,3 munar meiraðsegja bara soldlu
Sæll Hafsteinn var aðeins að brassa í þessu í dag, er möguleiki að þegar búið er að skrúfa orginla milliplötunna af 3.3 mótornum að 4,2 passi beint á ?.Var að horfa aftan á 3.3 blokkina án hrings og svo með sjónminið á myndina á 4.2 kúplingshúsið er ekki viss en heldur ekkert svo ólíkt.
það getur verið án þess að ég viti það en er hægt að skrúfa af blokkini hringin á móti kúplingshúsinu á 4.2 veit að það er hægt á 3,3
kv. Hafsteinn
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
Er hringur líka á 4,2.? Var að ímynda mér að þar væri bara hlífarplata fyrir aftan svínghjól.Mér sýnist að startarinn sé boltaður beint á kúplingshúsið í 4,2 en í hringinn á 3,3.
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 02.nóv 2011, 19:27
- Fullt nafn: hafsteinn kristinsson
- Bíltegund: nissan patrol
Re: 3,3 í y61 patrol
pattigamli wrote:Er hringur líka á 4,2.? Var að ímynda mér að þar væri bara hlífarplata fyrir aftan svínghjól.Mér sýnist að startarinn sé boltaður beint á kúplingshúsið í 4,2 en í hringinn á 3,3.
já sennilega er hann bara boltaður í kúpplingshúsið í 4,2 ég hef ekki séð 4,2 ekki í bíl svo ég veit ekki hvotr að það sé hæg að sktúfa af blokini eins og á 3,3 ég hef aðalega umgengist 3,3 og 2,8 þannig ég veit margt um þá mótora og í kringum þá
kv. Hafsteinn
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
patrol 93'
scout terra 80'
scout traveler 79'
patrol 3.3 90'
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: 3,3 í y61 patrol
Ég er meið eina smá spurningu varðandi þessar áætlanir hjá þér.
Nú ert þú að setja gamla díselvél í yngri gerð af Patrol, ertu viss um að það standist reglugerðir varðandi mengun?
Nú ert þú að setja gamla díselvél í yngri gerð af Patrol, ertu viss um að það standist reglugerðir varðandi mengun?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
jongud wrote:Ég er meið eina smá spurningu varðandi þessar áætlanir hjá þér.
Nú ert þú að setja gamla díselvél í yngri gerð af Patrol, ertu viss um að það standist reglugerðir varðandi mengun?
já ég verð með vetnisframleiðslu í bílnum og mun fara með hann í útblástursmælingu til endur reiknunar á mengun.ég efast ekker um það að hann mun menga minna en orginal.
-
- Innlegg: 1025
- Skráður: 18.apr 2010, 20:42
- Fullt nafn: G.Fannar Ó.Thorarensen
- Bíltegund: NISSAN PATROL
Re: 3,3 í y61 patrol
var þetta klárað eða var hætt við þetta
Nissan Patrol 2000 44" Y61
Nissan Patrol 1991 33" Y60 SELDUR
Nissan Terrano 1999
Nissan Patrol 1991 33" Y60 SELDUR
Nissan Terrano 1999
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: 3,3 í y61 patrol
GFOTH wrote:var þetta klárað eða var hætt við þetta
þetta fór á frest
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur