Handbremsa á drifskaft með bremsudisk?

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
StefánDal
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Handbremsa á drifskaft með bremsudisk?

Postfrá StefánDal » 20.sep 2013, 14:52

Í kjölfar umræðunar hérna: viewtopic.php?f=5&t=20134
fór ég að velta því fyrir mér hvort einhver hérna hafi útbúið svona handbremsu í jeppa aftan á millikassa. Bremsudiskurinn er festur á milli flangsa á drifskafti og millikassa
Image

Þetta er í sjálfu sér ekki ólíkt orginal útbúnaði í td. Patrol nema hvað að hér er notaður diskur. Ég hef hinsvegar verið að velta því fyrir mér í gegnum tíðina hvort það sé hægt að komast hjá því að vera með þetta barka tengt og þurfa þá að finna bremsudælu úr td. Subaru 1800.
Nota í staðin bremsudælu úr mótorhjóli með þar sem handfangið er þrællinn og forðabúrið í senn.
Image

Er þetta of veikburða búnaður? Eða jafnvel ólöglegt?

Fann ekki betri mynd af mótorhjólabremsubúnað en þessa. Myndin hér að ofan sýnir bremsubúnað úr krossara. En í Suzuki Hayabusu er þetta töluvert stærra allt saman. Tvær bremsudælur meðal annars.

Óskar - Einfari
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Handbremsa á drifskaft með bremsudisk?

Postfrá Óskar - Einfari » 20.sep 2013, 15:10

Ég ætlaði að fara þessa leið þegar að ég skipti út afturhásingunni hjá mér. Eftir þónokkrar pælingar fannst mér þetta vera of mikil fyrirhöfn fyrir eitthvað svona "ómerkilegt" eins og handbremsu. Það var líka spurning um plássið við millikassan, hvort að diskurinn kæmist fyrir. Síðan veit ég ekki alveg hvort það sé gæfulegt að vera að bæta við þyngd á millikassaleguna. Ég er reyndar á sjálskiptum bíl og er búinn að vera án handbremsu í tvö ár og sakna hennar voða lítið. En bíllin þarf þetta víst til að fá skoðun þannig að ég er þessa stundina að setja í hann bremsudælur að aftan sem eru með handbremsum. Ég eiginlega sé eftir að hafa ekki gert það strax því að þetta stefnir allt í að verða mikklu einfaldari leið.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

Höfundur þráðar
StefánDal

Postfrá StefánDal » 20.sep 2013, 17:14

Óskar - Einfari wrote:Ég ætlaði að fara þessa leið þegar að ég skipti út afturhásingunni hjá mér. Eftir þónokkrar pælingar fannst mér þetta vera of mikil fyrirhöfn fyrir eitthvað svona "ómerkilegt" eins og handbremsu. Það var líka spurning um plássið við millikassan, hvort að diskurinn kæmist fyrir. Síðan veit ég ekki alveg hvort það sé gæfulegt að vera að bæta við þyngd á millikassaleguna. Ég er reyndar á sjálskiptum bíl og er búinn að vera án handbremsu í tvö ár og sakna hennar voða lítið. En bíllin þarf þetta víst til að fá skoðun þannig að ég er þessa stundina að setja í hann bremsudælur að aftan sem eru með handbremsum. Ég eiginlega sé eftir að hafa ekki gert það strax því að þetta stefnir allt í að verða mikklu einfaldari leið.

Þetta var bara svona hugmynd hjá mér.

Passar ekki Subaru dælan beint á Patrol hásinguna hjá þér? Mig minnir að ég hafi heyrt að það þurfi eingöngu að bora út annað augað og þá smellpassar þetta.

nobrks
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Postfrá nobrks » 20.sep 2013, 17:36

Siðast þegar ég vissi, var vökvahandbremsa ólögleg.

Andrés
Skráður: 02.apr 2013, 03:51
Fullt nafn: Andrés Ó Bogason
Bíltegund: Musso
Staðsetning: Seltjarnarnes

Postfrá Andrés » 20.sep 2013, 17:51

held að Atli hafi gert þetta á Longrunner
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=220136

Freyr
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Postfrá Freyr » 20.sep 2013, 21:31

Þetta er tvennt um leið, stöðuhemill og neyðarhemill og skv. reglugerð þarf neyðarhemill að vera með "beina vélræna tengingu" sem gerir glussaleiðina ólöglega. Hinsvegar eru svo margir nýlegir bílar með rafmagnshandbremsu að það er spurning hvort þeim sé stætt á þessu mikið lengur.

Aparass
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Postfrá Aparass » 20.sep 2013, 22:23

Virðist vera til fullt af sniðugu stuffi.
http://www.jdmgarageuk.com/ksport-hydraulic-handbrake
http://www.streetrod.com.au/brakekits.htm

Hérna er síðan sett framleitt fyrir gömlu 4-runnerana.
https://www.allprooffroad.com/9095brake ... rkingbrake

*Og meira fyrir toyotur.
http://www.sky-manufacturing.com/new/de ... php?id=142

Hérna eru sniðugar dælur til að mixa í hvað sem er.
http://www.alko.com.au/vehicle-technolo ... al/brakes/

Sumt af þessu kostar fullt af þúsundköllum og annað gefur manni bara góðar hugmyndir að búnaði sem hægt væri að smíða.

Sveinbjörn V
Skráður: 20.aug 2012, 23:00
Fullt nafn: Sveinbjörn Valur Jóhannsson

Postfrá Sveinbjörn V » 20.sep 2013, 22:37

Svona glussadælur úr sleðum eða hjólum missa alltaf þrýstinginn eftir x tíma. Halda stundum bara í nokkra klukkutíma.
Best að gleyma þessari hugmynd strax segi ég.
Þetta er ekki hannað til að halda þungum hlutum !

Óskar - Einfari
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Postfrá Óskar - Einfari » 22.sep 2013, 09:12

StefánDal wrote:
Óskar - Einfari wrote:Ég ætlaði að fara þessa leið þegar að ég skipti út afturhásingunni hjá mér. Eftir þónokkrar pælingar fannst mér þetta vera of mikil fyrirhöfn fyrir eitthvað svona "ómerkilegt" eins og handbremsu. Það var líka spurning um plássið við millikassan, hvort að diskurinn kæmist fyrir. Síðan veit ég ekki alveg hvort það sé gæfulegt að vera að bæta við þyngd á millikassaleguna. Ég er reyndar á sjálskiptum bíl og er búinn að vera án handbremsu í tvö ár og sakna hennar voða lítið. En bíllin þarf þetta víst til að fá skoðun þannig að ég er þessa stundina að setja í hann bremsudælur að aftan sem eru með handbremsum. Ég eiginlega sé eftir að hafa ekki gert það strax því að þetta stefnir allt í að verða mikklu einfaldari leið.

Þetta var bara svona hugmynd hjá mér.

Passar ekki Subaru dælan beint á Patrol hásinguna hjá þér? Mig minnir að ég hafi heyrt að það þurfi eingöngu að bora út annað augað og þá smellpassar þetta.

Það þarf að bora út og snitta báða færsluboltana fyrir subaru dæluna þegar að hún er sett á patrol kjamma.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

sukkaturbo
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Postfrá sukkaturbo » 22.sep 2013, 18:58

Sælir lýst vel á þessa umræðu það þarf einmitt að smíða handbremsu í 54" Cuserinn á millikassan og líka að koma hraðamælinum í samband. Við erum með Tacoma millikassa og í Tacoma er rafmagnsmælir en við erum með barkamælir kveðja Guðni

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Postfrá Stebbi » 22.sep 2013, 20:00

Passar ekki barkamælir úr hilux í gatið í staðin fyrir rafmagnsdótið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

sukkaturbo
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Postfrá sukkaturbo » 22.sep 2013, 20:14

Sæll Stebbi þú segir nokkuð þetta verð ég að skoða og takk fyrir hintið læt vita kveðja guðni

Höfundur þráðar
StefánDal

Postfrá StefánDal » 22.sep 2013, 20:54

Stebbi wrote:Passar ekki barkamælir úr hilux í gatið í staðin fyrir rafmagnsdótið.

99% viss um það

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir