Glóðarkerti - örnámskeið
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 28
- Skráður: 07.júl 2012, 12:28
- Fullt nafn: Þórður Árnason
- Bíltegund: Jimny 35"
- Staðsetning: Reykjavík
Glóðarkerti - örnámskeið
Ég þurfti nýlega að finna bilað glóðarkerti í Korando jeppanum mínum og rambaði þá á þessa fínu síðu sem mér fannst mjög gagnleg: http://www.dieselgiant.com/glowplugrepair.htm
-
- Innlegg: 147
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Re: Glóðarkerti - örnámskeið
Fín síða. Ég mæli samt ekki með að menn setja straum beint á glóðarkertin sín án þess að vita hvort þau séu yfirhöfuð 12v. Það er leiðinlegra að eyðileggja öll glóðarkertin sín og svo voru það kannski aldrei þau sem voru biluð í byrjun.
Mörg kerti í dag vinna t.d. á 6v eða eru virkjuð fyrst á 12v í 1-2sec og svo á 6v. Ef það er sett constant 12v á svona kerti brenna þau yfir.
Mörg kerti í dag vinna t.d. á 6v eða eru virkjuð fyrst á 12v í 1-2sec og svo á 6v. Ef það er sett constant 12v á svona kerti brenna þau yfir.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Glóðarkerti - örnámskeið
Ég setti dísel vél í staðin fyrir bensín vél í Hilux fyrir nokkrum árum. Ég hleypti straum á glóðarkertin í gegnum startpung sem ég virkjaði með takka innan úr bíl. Fyrst keypti ég 12v kerti (orginal er 6v minnir mig) til þess að steikja þau ekki. Ég varð fljótt var við það að ég þurfti að hita frekar lengi þegar það var kalt. Þá skifti ég í 6v kerti. Þá þurfti ég ekki að hita í nema 3-4 sekúndur. Þannig að þau þola það alveg þessi 6 volta. Bara í stuttan tíma.
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Glóðarkerti - örnámskeið
StefánDal wrote:Ég setti dísel vél í staðin fyrir bensín vél í Hilux fyrir nokkrum árum. Ég hleypti straum á glóðarkertin í gegnum startpung sem ég virkjaði með takka innan úr bíl. Fyrst keypti ég 12v kerti (orginal er 6v minnir mig) til þess að steikja þau ekki. Ég varð fljótt var við það að ég þurfti að hita frekar lengi þegar það var kalt. Þá skifti ég í 6v kerti. Þá þurfti ég ekki að hita í nema 3-4 sekúndur. Þannig að þau þola það alveg þessi 6 volta. Bara í stuttan tíma.
Það er þess vegna sem settir eru "heilar" við glóðarkerti. þeir mæla hitastigið í blokkinni og viðnámið í kertunum og skammta strauminn inn á þau samkvæmt því. Yfirleitt eru þetta ekki flóknar tengingar, eða dýrir hlutir.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 28
- Skráður: 07.júl 2012, 12:28
- Fullt nafn: Þórður Árnason
- Bíltegund: Jimny 35"
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Glóðarkerti - örnámskeið
Það er nú sennilega ekki mjög flókinn tölvubúnaður í þessum gömlu Benz-vélum sem voru notaðar m.a. í Musso. En ef (gula) ljósið í mælaborðinu fer að láta undarlega, slökknar t.d. ekki eftir að vélin er farin í gang, þá eru sennilega eitt eða fleiri kerti orðin léleg. og upplagt að nota viðnámsmælinn til að finna sökudólginn. Nóg er erfitt að komast að þessu dóti, a.m.k. í mínum bíl, og bezt að losna við að skrúfa úr kerti sem reynast svo í lagi.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur