V8 rover
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
V8 rover
Sælir eru ekki einhverjir hérna sem þekkkja þessar vélar? er að spá hvaða kassar og eða skiftingar passa aftan á þetta
er kanski að spá í að setja svona í hilux
er kanski að spá í að setja svona í hilux
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: V8 rover
Það er eldri gerð af Oldsmobile-Buick boltamynstri aftaná þessum vélum. En Buick 215 var bara framleidd árin1961-63 (minnir mig) Það er hægt að fá kúplingshús (einhverjir eru að framleiða kúplingshús sem passa).
Svo voru framleiddar TorqueFlite 727 fyrir Rover á tímabili. (1982-87 skilst mér)
Þessir framleiða kúplingshús...
http://www.aluminumv8.com/
Svo skilst mér að það sé hægt að rífa kúplingshús-hlutan af einhverri ZF sjálfskiptingu (þeirri sem kom á eftir 727 skiptingunni) og mixa það í kúplingshús fyrir gírkassa.
Svo voru framleiddar TorqueFlite 727 fyrir Rover á tímabili. (1982-87 skilst mér)
Þessir framleiða kúplingshús...
http://www.aluminumv8.com/
Svo skilst mér að það sé hægt að rífa kúplingshús-hlutan af einhverri ZF sjálfskiptingu (þeirri sem kom á eftir 727 skiptingunni) og mixa það í kúplingshús fyrir gírkassa.
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: V8 rover
Er ekki málið að vera með Rover kassana aftan á. Þú getur fengið skriðgír sem boltast við millikassann,
http://store.toddcosuspensions.com/larotrcage.html
http://www.pirate4x4.com/forum/land-rov ... r-box.html
http://store.toddcosuspensions.com/larotrcage.html
http://www.pirate4x4.com/forum/land-rov ... r-box.html
-
- Innlegg: 104
- Skráður: 10.feb 2011, 22:51
- Fullt nafn: Arnar Þór Hjaltason
- Bíltegund: Toyota hilux Dc
- Staðsetning: Akureyri
Re: V8 rover
[quote="Grímur Gísla"]Er ekki málið að vera með Rover kassana aftan á. Þú getur fengið skriðgír sem boltast við millikassann,
Lendir þá ekki girstöngin aftan við bilstjóran þetta er svo làngt
Lendir þá ekki girstöngin aftan við bilstjóran þetta er svo làngt
-
- Innlegg: 183
- Skráður: 25.sep 2011, 17:13
- Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
- Bíltegund: Land Rover
Re: V8 rover
http://www.ashcroft-transmissions.co.uk ... oductId=29
þetta er gírstönginn aftan á kassan, súper einfalt og getur sett hana þar sem þér hentar.
http://www.ashcroft-transmissions.co.uk ... oductId=16
þetta er svo sjálfur skriðgírinn... Hann boltast beint aftan á gírkassan. Svo gott sem plug and play.
Mundu svo að ef það er flókið þá er það ekki Land Rover.
þetta er gírstönginn aftan á kassan, súper einfalt og getur sett hana þar sem þér hentar.
http://www.ashcroft-transmissions.co.uk ... oductId=16
þetta er svo sjálfur skriðgírinn... Hann boltast beint aftan á gírkassan. Svo gott sem plug and play.
Mundu svo að ef það er flókið þá er það ekki Land Rover.
-
- Innlegg: 157
- Skráður: 23.okt 2010, 20:27
- Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: V8 rover
ég hef átt bæði innslýtingar vél og blöndungs. Er mun ánægðari með blöndungs vélinna. finnst hún toga betur. Þessar vélar eru ekkjert rosalega sprækar orginal (enda er ég með 3,5L) en toga vel á lágum snúning. Svo má nálgast fullt af performance pörtum til að gera þær mun líflegri. Þær eru til uppí 4,6L hérna heima, En hægt að stækka þær uppí 5L með slatta tilkostnaði.
Hvað gírkassa varðar þá hef finnst mér gamli LT77 góður kostur. Getur nálgast þá mjög ódýrt innan land rover hópsinns. Hann er ekkjert sérlega sterkur en hefur allavega reynst mér verl, svo er nýrri kassinn R380 (minnir mig) sem er mun sterkari að mér skillst, hef aldrey prófað hann.
Það er hægt að fá bæði ZF og Chrysler skiptingar sem passa á þessar vélar. En chrysler útgáfan er ekki algeng í dag, en þó eru nokkrir til. ZF eru skemtilegar skiptingar og hafa verið að reynast þokkalega í breyttum bílum. Ég var einusinni með þannig á 38" breyttum bíl, og hún reyndist bara vel.
Svo hafa menn útum allann heim verið að troða þessum vélum í allskonar bíla. Held meira að segja að einhvern tíman hafi ég rekist á milliplötu fyrir Hilux kassa, þá var reyndar verið að nota Hilux kassa í gamlan Land Rover. En ef þú "googlar" Rover V8 Hilux conversion, þá ætturu að finna einhverjar upplísingar um hvernig þetta gæti gengið saman á ódýran hátt.
Hvað gírkassa varðar þá hef finnst mér gamli LT77 góður kostur. Getur nálgast þá mjög ódýrt innan land rover hópsinns. Hann er ekkjert sérlega sterkur en hefur allavega reynst mér verl, svo er nýrri kassinn R380 (minnir mig) sem er mun sterkari að mér skillst, hef aldrey prófað hann.
Það er hægt að fá bæði ZF og Chrysler skiptingar sem passa á þessar vélar. En chrysler útgáfan er ekki algeng í dag, en þó eru nokkrir til. ZF eru skemtilegar skiptingar og hafa verið að reynast þokkalega í breyttum bílum. Ég var einusinni með þannig á 38" breyttum bíl, og hún reyndist bara vel.
Svo hafa menn útum allann heim verið að troða þessum vélum í allskonar bíla. Held meira að segja að einhvern tíman hafi ég rekist á milliplötu fyrir Hilux kassa, þá var reyndar verið að nota Hilux kassa í gamlan Land Rover. En ef þú "googlar" Rover V8 Hilux conversion, þá ætturu að finna einhverjar upplísingar um hvernig þetta gæti gengið saman á ódýran hátt.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
Re: V8 rover
Já þetta þarf að skoðast betur en ég er rosalega heitur fyrir þessum mótor
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
-
- Innlegg: 157
- Skráður: 23.okt 2010, 20:27
- Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: V8 rover
Hinns vegar eru margir mótorar með meira power fyrir minna verð. til dæmis flestar amerískar V6 vélar sem hafa verið að koma í minni USA jeppum, en þær eru náttúrulega mun þyngri. mig minnir að strípuð Rover vél sé 150kg sem er nú nokkuð lítið fyrir v8 motor.
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: V8 rover
Arnar Þór. skriðgírinn boltast aftan á millikassann við hliðina á drifskaftinu, þar sem er úrtak fyrir aflúrtak. Þú þartf ekkert að breyta neinu. Drifsköft eru áfram orginal og drifstöngin fyrir skriðgírinn er á barka svo þú getur staðsett drifstöngina hvar sem er.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
Re: V8 rover
kolatogari wrote:Hinns vegar eru margir mótorar með meira power fyrir minna verð. til dæmis flestar amerískar V6 vélar sem hafa verið að koma í minni USA jeppum, en þær eru náttúrulega mun þyngri. mig minnir að strípuð Rover vél sé 150kg sem er nú nokkuð lítið fyrir v8 motor.
Það er einmitt það sem heillar mig mest við þessar vélar það er hversu léttar þær eru
hún er nánast í sömu þyngd og 4 cyl kveljan sem er í húddinu á mínum
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
-
- Innlegg: 104
- Skráður: 10.feb 2011, 22:51
- Fullt nafn: Arnar Þór Hjaltason
- Bíltegund: Toyota hilux Dc
- Staðsetning: Akureyri
Re: V8 rover
Grímur ég àtti við að ef þú setur vél og kassa Beint úr rover þà endar gírstöngin à asnalegum stað ekki drifstöngin því að þetta sett er miklu leingra heldur en vél og kassi úr hilux .
En list vel à þetta var sjàlfur að spà í svipuðu nema finna mér skiptingu aftan à rover mótorinn i gamla hiluxinn minn
Kv
En list vel à þetta var sjàlfur að spà í svipuðu nema finna mér skiptingu aftan à rover mótorinn i gamla hiluxinn minn
Kv
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: V8 rover
Ég held að stangirnar komi upp á mjög svipuðum stöðum í hilux og rover,ég sleit eitt sinn 2.4 tdi með kössunum uppúr wrangler og setti rover vél með kössum í staðinn og mig minnir að ekki hafi einu sinni þurft að breyta gatinu í gólfinu.
Þetta var 3.5 efi og 5 gíra kassi sem fór í.
Þetta var 3.5 efi og 5 gíra kassi sem fór í.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: V8 rover
Defender kassinn er með gírstöngina færða fram á gírkassanum
http://www.lrseries.com/shop/product/li ... -ASSY.html
http://www.lrseries.com/shop/product/li ... -ASSY.html
-
- Innlegg: 30
- Skráður: 22.mar 2013, 09:29
- Fullt nafn: Þorsteinn Þorsteinsson
- Bíltegund: Range Rover
Re: V8 rover
Gamli 5 gíra kassinn (LT77) var til í tveim útfærslum, sú eldri með langa stöng sem fór framarlega á kassann("vörubílastöng") og sú nýrri með styttri stöng og mun aftar. Stöngin er svipað staðsett í nýrri kassanum (R380). LT77 er með bakkgírinn vinstra megin við fyrsta gír en R380 er með hann fyrir neðan fimmta gír.
Getur líka verið gott að vita að millikassinn í Range Rover frá '88 (u.þ.b.) er annar en var þar á undan og í Disco og Defender þó hlutföllin séu þau sömu og í Disco. Hlutföllin í Defender millikassanum eru lægri í háa en voru í Disco og RR en hlutföllin í lága voru alltaf eins (eru reyndar ágætlega lág).
kv.
ÞÞ
Getur líka verið gott að vita að millikassinn í Range Rover frá '88 (u.þ.b.) er annar en var þar á undan og í Disco og Defender þó hlutföllin séu þau sömu og í Disco. Hlutföllin í Defender millikassanum eru lægri í háa en voru í Disco og RR en hlutföllin í lága voru alltaf eins (eru reyndar ágætlega lág).
kv.
ÞÞ
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur