Sælir,
Á einhver handa mér ónotuð 1:4.30 drifhlutföll í LandCruser 90 (úr beinskipta bílnum), bæði fram og aftur, eða getur sagt mér hverjir hafa flutt inn og eða gætu átt ný hlutföll (1:4.10 eða 1:4:30).
Er í síma 8437893
Kv.
Siggi F.
Vantar hlutföll í 90 Cruser
Re: Vantar hlutföll í 90 Cruser
Eru það orginal hlutföll eða?? ég á hlutföll út lc90 1998 en hann var sjálfskiptu...
Sæll, eru hlutföllin sem þú er með ónotuð?
Ég er með 35" sjálfskiptan 99 bíl og þarf að fara að skipta um legur, þannig að þetta eru líkast til sömu hlutföll sem þú er með þannig að ég get líkast til notað þau.
Hver er síminn hjá þér?
Ástæðan fyrir því að mig langar í hlutföll úr beinskipta bílnum er sú að félagi minn sem einnig er með sjálfskiptan 35" bíl braut drif, fékk tilbúna köggla úr beinskiptum með 4.30 hlutföllum og bíllinn er bæði skemmtilegri í akstri og eyðir minna.
Þannig að fyrst ég er að fara að rífa þetta í sundur þá væri gaman að lækka hlutföllin í leiðinni.
Ég er með 35" sjálfskiptan 99 bíl og þarf að fara að skipta um legur, þannig að þetta eru líkast til sömu hlutföll sem þú er með þannig að ég get líkast til notað þau.
Hver er síminn hjá þér?
Ástæðan fyrir því að mig langar í hlutföll úr beinskipta bílnum er sú að félagi minn sem einnig er með sjálfskiptan 35" bíl braut drif, fékk tilbúna köggla úr beinskiptum með 4.30 hlutföllum og bíllinn er bæði skemmtilegri í akstri og eyðir minna.
Þannig að fyrst ég er að fara að rífa þetta í sundur þá væri gaman að lækka hlutföllin í leiðinni.
Já þau eru notuð voru í bílun í einhvern tíma áður en sett voru önnurhlutföll útaf breyttingunni... en síminn hjá mér er 6975851
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur