Kúplingsvandræði í patrol Y60
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Kúplingsvandræði í patrol Y60
Sælir félagar. Nú þarf ég að fá alla til að leggja höfuðið í bleiti fyrir mig. Í dag skiptum við um kúplinguna í frúar pattanum. Þannig að nú er nýr diskur,pressa og lega. Bíllinn heldur áfram að snuða í öllum gírum. Enda er aflið svo gríðalega mikið. Um leið og ég aftengi hjálpar átakið snuðar hann síður. Þegar að vacumið er á þá snuðar hann í öllum gírum á jafnsléttu. En þegar að ég aftengi þetta snuðar hann síður og jafnvel þá bara pínu upp brekkurnar. Einnig við það að aftengja vacumið fæ ég dauðafærslu í pedalan. Það gerist reyndar líka fyrst með vacuminu tengdu en eftir svona 1-2mín er pedallinn farinn að taka alveg í topp. Það liggur við að það sé nóg að horfa á pedalann til þess að láta drusluna kúpla. Hvað gæti verið vandamálið??? Þetta tengist klárlega eitthvað vacuminu, en ég finn engar stýringar eða ventla sem tengjast kúplinguni.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 968
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
Hljómar eins og það sé loft inn á kerfinu, checkaðu á því.
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
Ekki alveg. Við skiptum um höfuðdæluna með kútnum og svo settum við nýjann vökva á draslið. Og alt eins og það á að vera. Nem að nú þarf ég að læra að kúpla uppá nýtt þar sem að ég ekki vanur því að hafa kúplinguna svona létta og fína :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
Stendur þrællinn á sér? Kemst kannski ekki alveg inn aftur?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
StefánDal wrote:Stendur þrællinn á sér? Kemst kannski ekki alveg inn aftur?
Hann hlýtur að gera það fyrst að alt virkar eðlilega eftir að við skiptum um höfuðdæluna :) Kúplingin er líka létt og fín núna. Hún var frekar stíf. og tók alveg efst nema að maður tæki vacumið af henni. En núna virkar þetta alt eins og á að gera. Ég á svo eftir að taka gömludæluna í sundur og skoða inní hana.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
Það sem er að gerast er að kúplingsdælurnar eru að ýta á kúplinguna og þessvegna snuðar hún.
Þetta hljómar dálítið eins og það hafi verið búið að "stilla" slitið úr. Athugaðu hvort ekki er hægt að stilla legginn/pinnan sem kemur út úr þrælnum (stytta hann). Einnig er venjulega hægt að stilla pedalann/pinnan undir mælaborðinu.
Gangi þér vel með þetta.
Kv. Steinmar
Þetta hljómar dálítið eins og það hafi verið búið að "stilla" slitið úr. Athugaðu hvort ekki er hægt að stilla legginn/pinnan sem kemur út úr þrælnum (stytta hann). Einnig er venjulega hægt að stilla pedalann/pinnan undir mælaborðinu.
Gangi þér vel með þetta.
Kv. Steinmar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
Lesa betur strákar. Það er búið að laga þetta. Líklegast var membran í vacum kútinum á höfuðdæluni ónýt.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
Ef þú skiptir einnig um höfuðdæluna þá er ég nokkuð viss um að öxullinn úr henni sem tengist við petalann hafi verið skrúfaður út einhverntíma áður,
þ.e.a.s. þessari gömlu dælu sem þú tókst úr
sem gerir það að verkum að þegar þú settir nýju kúplinguna í, þykkari disk og þessháttar þá var kúplingin í raun alltaf hálfvegis á vegna þess að höfuðdælan slakaði aldrei alveg til baka.
sennilega hafði ekkert verið fiktað í öxlinum á "hinni" höfuðdælunni og því virkar kúplingin svona vel
þetta er þekkt dæmi og að mínu mati bara til trafala þegar fólk fer að fikta í þessari stillingu, oftast gerir hún nánast ekkert gagn þegar kúplingar eru á annað borð farnar að snuða
þ.e.a.s. þessari gömlu dælu sem þú tókst úr
sem gerir það að verkum að þegar þú settir nýju kúplinguna í, þykkari disk og þessháttar þá var kúplingin í raun alltaf hálfvegis á vegna þess að höfuðdælan slakaði aldrei alveg til baka.
sennilega hafði ekkert verið fiktað í öxlinum á "hinni" höfuðdælunni og því virkar kúplingin svona vel
þetta er þekkt dæmi og að mínu mati bara til trafala þegar fólk fer að fikta í þessari stillingu, oftast gerir hún nánast ekkert gagn þegar kúplingar eru á annað borð farnar að snuða
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
Það væri gott að skrifa "Þetta er komið í lag" Gísli ;)
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Kúplingsvandræði í patrol Y60
StefánDal wrote:Það væri gott að skrifa "Þetta er komið í lag" Gísli ;)
Hann gerði það...
jeepson wrote:Ekki alveg. Við skiptum um höfuðdæluna með kútnum og svo settum við nýjann vökva á draslið.
Og alt eins og það á að vera.
Nem að nú þarf ég að læra að kúpla uppá nýtt þar sem að ég ekki vanur því að hafa kúplinguna svona létta og fína :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir