Hérna eru myndir sem ég á af honum.... í ca tímaröð.

Hérna eru fremri turnarnir og stífur.

Og hérna koma svo aftur turnarnir og stífur.

Hérna eru svo dempararnir sem ég ætla að nota að aftan með loftpúðunum, og svo verð ég með svona "bump stop" að framan og aftan.

Við færðum framhásinguna um 2 cm framar en hún var, afturhásinguna aftar um 3 cm ( var búið að færa hana slatta áður) og hækkuðum hann um 3 cm. Svo er bara að mæla hversu langt er orðið á milli hjóla.
Það var búið að færa hásinguna eins aftarlega og hægt var þannig að núna þurfti að gera eitthvað í tankamálum...... hummm..... hey sniðugt, tankurinn er úr plasti....... úr með hann, tökum úr hlífinni, hitum tankinn og mótum hann svo að hann sleppi við hásinguna..... og viti með það gekk bara svona rosa vel...

Hérna koma svo nokkrar myndir þegar það var búið að festa hann í sinni raunverulegri hæð.... þá 44" hent undir til að sjá hvernig þetta kæmi út.
Kom bara hel... vel út, getur beygt í botn ( rekst ekkert í).
Ætla samt að færa framstuðarann aðeins framar.
Þarf að vinna smá í kanntamálum, lengja og breikka smá.
Þarna eru dekkin á 14,5" breiðum felgum en eiga eftir að fara á 16" breiðar... og svo á eftir að dunda í stigbrettum, brúsafestingum, kassa á hlerann, boga á toppinn og eitthvað fleira.....

Hérna eru svo myndir af smá leikaraskap þegar hann er komin á 44"

Hérna brotnaði afturrúðan og svona var þessu reddað fyrir næsta túr.... krossviður og plexigler :)

Hérna eru svo myndir af sýningum....

Og hérna eru svo myndir af breytingunum sem standa yfir núna.....

Núna er 2,75 á milli hjóla....

Lækkuðum hann um 7cm, hérna var ég að klippa meira úr honum... fór alveg upp að innri brettum.

Hækkaði frambrettin um 6,5cm

Verið að ath hvort það sé búið að klippa nóg...

Verið að sjóða styrkingar fyrir hliðarnar... þurfti að bæta inní hjólabogann

Búið að sjóða inní þessa hlið.... og henda slatta af sparsli í hann .... hehe... það á að vísu eftir að pússa þetta slatta niður :)

Búið að klára boddyvinnu, búið að hækka brettin og klára smíða og suðuvinnu í kringum grillið, búið að þynna húddið og það verður klárað að sjóða styrkingar og kant á það eftir helgi :) Búið að lengja húsið, setti 1.5mm blikk innan í það, festi með hnoðum og trebba. Fyllt síðan að utanverðu með einhverjum spes bátatrebba sem var keyptur í bátasmiðju í Hafnarfyrði.
Hérna koma fleiri myndir....

hérna er komin smá heildarmynd á þetta....

Vonandi lýst ykkur á þetta..... sjáumst svo á fjöllum í vetur....
kv,
Ágúst.