Vegur um Skjaldbreiðarhraun ( 338 )

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
steindór
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Vegur um Skjaldbreiðarhraun ( 338 )

Postfrá steindór » 08.júl 2013, 16:33

Vegur um Skjaldbreiðarhraun ( 338 ), hvernig er hann yfirferðar á bara afturdrifinu?, af Kjalvegi og í vestur Kaldadal og þaðan í Húsafell. (á Benz Sprinter húsbíl).

Polarbear
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: Vegur um Skjaldbreiðarhraun ( 338 )

Postfrá Polarbear » 09.júl 2013, 00:33

rétt eftir að þú kemur útaf kjalvegi þarftu að fara yfir 2 ár. ég myndi ekki gera það á afturhjóladrifnum sprinter einbíla... þessi vegur getur líka verið slatta skorinn sérstaklega frá Mosaskarði og að Hlöðufelli.

stutt svar er: ekki fær afturdrifnum sprinter. þú átt þó séns ef þú kemst yfir árnar til að byrja með.

Höfundur þráðar
steindór
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Postfrá steindór » 09.júl 2013, 20:02

Já, leita þá að einhverri annari leið, fór í fyrrasumar frá Möðrudal upp veg 905, inná veg 910 ætlaði upp í Kverkfjöll. Eftir c.a. 10 km., og 2 vöð kom ég að slóða sem lá til vinstri, fór hann og kom niður að Kárahnjúkum (bakdyramegin). Hann var ansi grófur á köflum og ekki gott að sjá hann sumstaðar. En þetta gekk vel og alveg áfallalaust. Var þó alveg harðákveðinn í að snúa við ef ég yrði í vafa um að komast klakklaust.

Polarbear
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Postfrá Polarbear » 09.júl 2013, 20:31

þú gætir farið upp Skyggnisheiði (F333 frá Haukadalskirkju) og þaðan inná (F338). Þannig sleppurðu allavega við lækjarsprænurnar tvær. ég veit þó ekki hvort þessi leið er almennt opin eða ekki, held hún liggi í gegnum einhverskonar skógræktarsvæði og gætu verið einhverjir lækir á henni sem þarf að klöngrast yfir, en þeir eru varla merkilegir.

elli rmr
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Postfrá elli rmr » 09.júl 2013, 21:17

eingir lækir í skóginum búið að setja ræsi í þá en vegurinn er grófur en vel fær eindrifabílum ef maður fer varlega

Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur