Prolong Oil Stabiliser
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Prolong Oil Stabiliser
Þetta Prolong vakti athygli mína þegar ég fór að lesa bækling um góða virkni.
Bíllinn minn hefur verið lengi þannig að þegar ég starta í gang þá hefur hann gengið frekar truntulega til að byrja með, svolítið misjafn og háð hitastigi við gangsetningu. Nú ég var búinn að skoða flest og þ.m. glóðarkerti, hitakerti í soggrein og fl. og ekkert breyttist. Ég áhvað að setja einn brúsa af Prolong Oil Stabiliser magn 940 og eitthvað ml. Næsta dag þá var bíllinn úti og c.a. 5¨gráðu frost, starta og vélin gekk eins og ný vél án þess að vera með þennan truntugang eins og ég var orðinn vanur, þannig að ég bendi mönnum á hvað þetta er að gera fyrir mína vél og ekkert ólíklegt að þetta geti hjálpað öðrum. Það er best að taka fram hvaða vél þetta er en þetta er Toyota Hilux disel 2.4 TD árg. 1991 ekin um 200 þús. km.
Eftir haug að árum og búinn að prufa fullt af ýmsum undraefnum þá loksins var ég kominn með efni sem virkar, svínvirkar.
Sama gerðist við Land Rover Defender strax daginn eftir þá fór hann að ganga almennilega eftir gangsetningu.
Mér finnst þetta vera áhugavert hvernig þetta virkar en held að þetta gagnist best vélum sem eru orðnar eitthvað slitnar.
Svo væri gaman að fá að heyra frá öðrum sem hafa prufað Prolong.
Bíllinn minn hefur verið lengi þannig að þegar ég starta í gang þá hefur hann gengið frekar truntulega til að byrja með, svolítið misjafn og háð hitastigi við gangsetningu. Nú ég var búinn að skoða flest og þ.m. glóðarkerti, hitakerti í soggrein og fl. og ekkert breyttist. Ég áhvað að setja einn brúsa af Prolong Oil Stabiliser magn 940 og eitthvað ml. Næsta dag þá var bíllinn úti og c.a. 5¨gráðu frost, starta og vélin gekk eins og ný vél án þess að vera með þennan truntugang eins og ég var orðinn vanur, þannig að ég bendi mönnum á hvað þetta er að gera fyrir mína vél og ekkert ólíklegt að þetta geti hjálpað öðrum. Það er best að taka fram hvaða vél þetta er en þetta er Toyota Hilux disel 2.4 TD árg. 1991 ekin um 200 þús. km.
Eftir haug að árum og búinn að prufa fullt af ýmsum undraefnum þá loksins var ég kominn með efni sem virkar, svínvirkar.
Sama gerðist við Land Rover Defender strax daginn eftir þá fór hann að ganga almennilega eftir gangsetningu.
Mér finnst þetta vera áhugavert hvernig þetta virkar en held að þetta gagnist best vélum sem eru orðnar eitthvað slitnar.
Svo væri gaman að fá að heyra frá öðrum sem hafa prufað Prolong.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Prolong Oil Stabiliser
Ég er búinn að vera að benda mönnum á prolong efniní 2 ár. En auðvitað hlustar engin frekar en vanalega. En gott að það séu fleiri en ég að benda á þessi efni. Þau eru dýr en alveg þess virði.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
jeepson wrote:Ég er búinn að vera að benda mönnum á prolong efniní 2 ár. En auðvitað hlustar engin frekar en vanalega. En gott að það séu fleiri en ég að benda á þessi efni. Þau eru dýr en alveg þess virði.
Þetta Prolong kallast varla dýrt í dag, færð tæpan líter á 1792.- ég held að þetta sé það langódýrasta efni sem ég hef keypt, líter af eðal smurolíu sem ég hef séð kostar ekki undir 1000.- og síðan mikið meira fyrir sumar olíur.
hvar fæst þetta efni
-
Straumrás Akureyri
Var áðan í rennibekk og smurði tannhjólin og snarlækkaði í honum, mikill munur. Eins var með Hilux disel vélina mína það lækkaði háfaðinn til muna og mun þéttari gangur.
Var áðan í rennibekk og smurði tannhjólin og snarlækkaði í honum, mikill munur. Eins var með Hilux disel vélina mína það lækkaði háfaðinn til muna og mun þéttari gangur.
Alltaf í náttborðsskúffunni............
-
Aparass wrote:Alltaf í náttborðsskúffunni............
Aparass!!!!!! þetta er ekki afturendasmyrsl.
-
- Skráður: 03.feb 2010, 23:01
- Fullt nafn: Valdimar Aðalsteinsson
- Bíltegund: Bronco ´73
villi58 wrote:Aparass wrote:Alltaf í náttborðsskúffunni............
Aparass!!!!!! þetta er ekki afturendasmyrsl.
Hehe. Svona svona róa sig, hann hlýtur að mega nota þetta þar sem honum þykir það virka best.
Ég verð ekki of gamall til að leika mér, ég verð gamall ef ég hætti að leika mér
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Þetta hljómar nokkuð vel, þ.e.a.s á vélar..
Er ekki frá því að maður skelli sér á einn brúsa til að hella á Fókusinn og sjá hvort hann brenni minni olíu.
Er ekki frá því að maður skelli sér á einn brúsa til að hella á Fókusinn og sjá hvort hann brenni minni olíu.
Þetta er að grjót virka er með þetta á motor skipingu og drifum. Sá mun á eyðslu ca 1-2 L
kv JÞG
kv JÞG
-
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Það var smá tikk fyrst við gangsetningu það hvarf og hann hætti að brenna olíu og þýðari gangur, mjög ánægður með þetta.
-
Búinn að setja á loftpressurnar í skúrnum og öll loftverkfæri og hef fundið töluverðan mun á öllu.
Var að vona að þetta væri eitthvað sem mun duga vel ekki bara fyrstu vikurnar og svo búið eins og flest önnur rándýru undraefni sem ég er búinn að prufa í gegnum árin, en Prolong virkar enn mjög vel og vona að t.d. að það virki minnst á milli olíuskipta, þá er komið efni sem er öllu framar en allt annað sem ég hef gert tilraunir með.
Var að vona að þetta væri eitthvað sem mun duga vel ekki bara fyrstu vikurnar og svo búið eins og flest önnur rándýru undraefni sem ég er búinn að prufa í gegnum árin, en Prolong virkar enn mjög vel og vona að t.d. að það virki minnst á milli olíuskipta, þá er komið efni sem er öllu framar en allt annað sem ég hef gert tilraunir með.
Tjahh, svei mér þá, held ég skipti út lýsinu og fari að taka þetta með morgunmatnum;-)
Menn virðast einhliða á því að þetta virki vel, það er óvenjulegt í sambandi við bætiefni sama hvers kyns þau eru. Það fer að verða áhugavert að prófa þetta. Þó er ég alltaf efins um að setja bætiefni á skiptingar sem einnig fer á drif, vélar o.fl. Ég hef alltaf notað bara rétta olíu á skiptingar og látið það duga.
Menn virðast einhliða á því að þetta virki vel, það er óvenjulegt í sambandi við bætiefni sama hvers kyns þau eru. Það fer að verða áhugavert að prófa þetta. Þó er ég alltaf efins um að setja bætiefni á skiptingar sem einnig fer á drif, vélar o.fl. Ég hef alltaf notað bara rétta olíu á skiptingar og látið það duga.
-
- Póststjóri
Eru einhverjir fleiri komnir með reynslu af þessu efni?
Hvar fæst þetta á höfuðborgarsvæðinu? Bara hjá Vöku?
Hvar fæst þetta á höfuðborgarsvæðinu? Bara hjá Vöku?
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Ætli það sé í lagi að nota þetta á niðurgríanirnar á unimog hásingunum en á portalana fara um 250ml? kveðja Tilli
-
Guðni tilli! það ætti að vera í lagi, hef ekkert séð á Internetinu né leiðbeiningum á brúsa sem mælir því mót.
Ég held að þú sért bara að fá burðugri smurfilmu og hálli.
Búinn að setja á flest í bílnum, AC dælu, drif, gírkassa, vél. Loftpressur, loftverkfæri, gírkassa rennibekk, eftir það var hægt að hlusta á útvarp meðan ég var að renna.
Það fyrsta sem sem mér fannst magnað að eftir gangsetningu á mínum fjallabíl að hann hætti að ganga truntulega eins og væri ónýt glóðarkerti og ekki eins mikill háfaði.
Ég held að þú sért bara að fá burðugri smurfilmu og hálli.
Búinn að setja á flest í bílnum, AC dælu, drif, gírkassa, vél. Loftpressur, loftverkfæri, gírkassa rennibekk, eftir það var hægt að hlusta á útvarp meðan ég var að renna.
Það fyrsta sem sem mér fannst magnað að eftir gangsetningu á mínum fjallabíl að hann hætti að ganga truntulega eins og væri ónýt glóðarkerti og ekki eins mikill háfaði.
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sæll Villi þá setjum við einn bauk á drifinn og annan á mótorinn og spólum af stað?? Kanski best að setja þá einn á dekkin svo hægt verði að spóla. Jú þetta er bara 4 lit vél og sjálfskipt að auki.
Verð að prufa þetta næst. Er alger sukker fyrir bætiefnum. Er reyndar með Militec núna og það minnkar vélarhljóðið og slær aðeins á eyðslu þannig að ég verð að bíða með þetta fram að hausti við næstu skipti. Minn er akkurat eins og sá sem hóf þetta spjall, er trunta kaldur og fer eftir hitastigi, að sumarlagi ágætur en þegar er aðeins kaldara og jafnvel á veturnar gengur hann illa þar til gefið er inn eða lagt er af stað.
-
sukkaturbo wrote:Sæll Villi þá setjum við einn bauk á drifinn og annan á mótorinn og spólum af stað?? Kanski best að setja þá einn á dekkin svo hægt verði að spóla. Jú þetta er bara 4 lit vél og sjálfskipt að auki.
Já Guðni þetta er fínt á dekkin til þú getir spólað á hrísgrjónavagninum. Settu bara ekki á sjálfskiptinguna, það er önnur tegund af Prolong fyrir þær.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Aparass wrote:Alltaf í náttborðsskúffunni............
Og eru hljóðin eitthvað minni?
-
jongud wrote:Aparass wrote:Alltaf í náttborðsskúffunni............
Og eru hljóðin eitthvað minni?
Hjá mér hefur Prolong minnkað háfaða (vélaglamur) í öllum tilfellum sem ég hef notað þetta.
-
- Póststjóri
Er þetta bara til í Vöku?
-
- Póststjóri
Allir þessir staðir selja ekki allar Prolong vörur. T.d fæst bara SPL100 í Byko.
Veit að smurstöð Skeljungs á Laugavegi selur þetta. Ætla að skella þessu í næsta haust. Verður gaman að sjá hvernig munurinn á þessu og Militec er sem ég hef notað undanfarin 2 ár.
Fáið allt Prolong í afgreiðslu Hringrásar Klettagörðum.
-
Nú er komið að því að setja þetta á sláttuvélina, örugglega góður mjöður fyrir hana.
Hefur einhver prufað þetta á vökvastýri?
-
JóiE wrote:Hefur einhver prufað þetta á vökvastýri?
Þú verður að hafa á hreinu að það er sér fyrir stýrisvökva, ekki það sama og fer á vélar.
Já.. það er eitthvað sem verður að passa. Langar bara að prufa þetta á vélina, drifin, sjálfskiptinguna og vökvastýrið
-
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Ég setti þetta á Landroverinn hjá mér og líka í Musso og það var allt annað.
Gangurinn varð mun betri í Musso.
Landroverinn var leiðinlegur í gang, og vel hávær og grófur, reykti talsvert og groddaralegur gangur fyrir.
Eftir að fá þetta í olíuna (sem ég veit ekki aldurinn á)
Varð gangurinn mun betri, hann var ekki eins grófur.
Háfaðinn minnkaði talsvert.
Hann varð mun betri í gang.
Og reykti minna.
Gangurinn varð mun betri í Musso.
Landroverinn var leiðinlegur í gang, og vel hávær og grófur, reykti talsvert og groddaralegur gangur fyrir.
Eftir að fá þetta í olíuna (sem ég veit ekki aldurinn á)
Varð gangurinn mun betri, hann var ekki eins grófur.
Háfaðinn minnkaði talsvert.
Hann varð mun betri í gang.
Og reykti minna.
-
Setti á sláttuvélina sem gekk hálf illa en strax eftir að ég byrjaði að slá þá varð gangurinn jafn og góður, bara eins og hún var ný fyrir 32 árum. Topp efni.
Fór og keypti mér spíssahreinsinn frá þeim áðan, og bjóst við að borga rúmann 2000 kall fyrir. Verðið 1250og eitthvað. Ekki mikið verð það.
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Fer þetta í olíutankinn eða í mótorolíuna?
Er með Isuzu Trooper með 3.1 mótornum sem fretar eftir gangsetningu og er seinn af stað. Prufaði eitthvað spíssa undraefni um daginn, fann engan mun.
Er með Isuzu Trooper með 3.1 mótornum sem fretar eftir gangsetningu og er seinn af stað. Prufaði eitthvað spíssa undraefni um daginn, fann engan mun.
-
Þá gæti Oil Stabiliser hjálpað þér, sett á mótorinn og kanski hættir hann að freta eftir gangsetningu.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Það er líka til efni frá prolong sem heitir AFMT það er hægt að nota það á vélar, drif og kassa Mér var ráðlagt að nota það samt ekki á diskalæst drif. Þær eiga það til að fara of vel. En ég er með AFMT á vélinni og aftur drifinu á 33" pattanum. Og ætla svo að setja oil stabilizer á 38" pattann :)
Kv. Gísli
-
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Villi hvað setur þú mikið af þessum mjöð á drifin og gírinn ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
Það er gefið upp á brúsanum hvað notast mikið í 4 eða 5 ltr. man ekki hvort, reiknaði svo út þannig að væri svipað hlutfall á drifum og kössum.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur