óska eftir gormum fyrir 38" breyttan wrangler, progressiva Range rover gorma eða eitthvað svipað.
Kristinn s. 8459228
Ó/E Gormum
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 46
- Skráður: 01.feb 2012, 12:14
- Fullt nafn: Kristinn Jón Arnarson
- Bíltegund: Jeep wrangler
-
Re: Ó/E Gormum
... vantar enn gorma
á patrol gorma úr gamla bílnum,eru örugglega flottir í þennan og fást á lítið
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Ég myndi skoða einhverja góða lift gorma frá USA ef þú leggst aðeins yfir þetta á netinu þá er haugur til um þetta og áreiðanlega hægt að finna eitthvað sem passar flott á sanngjörnu verði.
Range Rover gormarnir eru að mínu mati drasl og þá sérstaklega prógressívu, var með svoleiðis að aftan í Wrangler og prógressívu hringirnir lögðust bara saman strax og þetta varð bara extra stíft! Alveg ferlegt, mæli ekki með því!
Range Rover gormarnir eru að mínu mati drasl og þá sérstaklega prógressívu, var með svoleiðis að aftan í Wrangler og prógressívu hringirnir lögðust bara saman strax og þetta varð bara extra stíft! Alveg ferlegt, mæli ekki með því!
-
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Þessir reinsróver gormar hafa líklegast lekið prógressífugormaolíuni á mettíma, enda ættaðir frá breska heimsveldinu !
Annars setti ég prógressífa Moog gorma í 38" ZJ um daginn og er hæst ánægður með þá, skal finna númerin af þeim á morgun og setja hér inn. Þessa gorma frá Moog er hægt að fá í hinum ýmsu stífleikum, þeir eru einnig á mjög fínu verði að mínu mati.
Annars setti ég prógressífa Moog gorma í 38" ZJ um daginn og er hæst ánægður með þá, skal finna númerin af þeim á morgun og setja hér inn. Þessa gorma frá Moog er hægt að fá í hinum ýmsu stífleikum, þeir eru einnig á mjög fínu verði að mínu mati.
-
Takk fyrir svörin. Ég ætla skoða gorma að utan. Er mjög heitur fyrir moog gormum, Stjáni það væri flott ef þú gætir sent mér númerin á gormunum sem þú settir undir þinn.
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur