Þrif á vatnskassa


Höfundur þráðar
emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Þrif á vatnskassa

Postfrá emmibe » 19.jún 2013, 22:51

Sælir, var ekki einhver smurstöð með svona græju til að þrífa(skola út) vatnskassa? Google ekki að finna þetta. Það er einhver hvít útfelling sem ég sé í kassanum og kassahreinsir er ekki að vinna á þessu eftir tvær tilraunir, einhvað sem virkar kannski betur en annað til að skola þetta út?
Kv Elmar


Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá Kiddi » 20.jún 2013, 00:08

Úr hvaða efni er kassinn? Ef hann er úr áli þá gæti þetta verið tæring.


Höfundur þráðar
emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá emmibe » 20.jún 2013, 00:16

Tja veit það bara ekki þetta er orginal súkkukassi, sé þetta bara niður um áfyllingargatið varla eru pípurnar úr áli? en kannski. En hann er greinilega stíflaður, hitnar bara á hliðunum og kaldur á stórum hluta miðsvæðis.
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


logimar
Innlegg: 37
Skráður: 01.feb 2010, 00:38
Fullt nafn: Logi Már Einarsson

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá logimar » 21.jún 2013, 00:24

Smurstöðin Stórahjalla var með þessa þjónustu á sínum tíma, veit ekki hvernig það er í dag. L.M.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá biturk » 21.jún 2013, 00:34

Er hann kaldur þar sem viftuspaðinn er
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Höfundur þráðar
emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá emmibe » 21.jún 2013, 18:21

Já ískaldur, fór góðann hring í dag og þurfti að hafa miðstöðina á hita undan vindi. Skipti um vatnslás í gær og setti rafmagnsviftu fyrir framan kassann en enn hitavandamál. Spurning að skipta um vatnsdælu, ef ég ríf hana úr hvernig gæti ég séð að hún er lasin?
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá lecter » 22.jún 2013, 23:38

þetta með vatnsdæluna ,, hun er i lagi ef hun lekur ekki og vatnshjólið er fast á og óbrotið ,,,

sérðu ofan i pipurnar á kassanum ef þær eru ekki lokaðar þá ættu hinar að vera eins ,, ég er akkurat með kassa sem er i wrangler hann er með pipurnar lokaðar af ufellingu svo ég mun finna út með testi hvað vinnur á þvi hvað hafið þið hér prufað ,,, hvað með saltsýru , kassinn er hvort sem er ekki nothæfur og fer i ruslið komið með hugm fyrir okkur

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá Stebbi » 23.jún 2013, 13:32

Hafið þið prufað að skola kassann uppúr Ediki. Kaninn segir það allra meina bót.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá Cruser » 23.jún 2013, 20:32

Strákar kassinn er stíflaður og þá er kvikindið ónýtt. Hef aldrei vitað efni á brúsum til lagfæringar á einu né neinu. Úrbrædd vél er allveg jafn Úrbrædd eftir að sett er á hana millitec??????????
Kassinn er stíflaður af tæringu henntu kvikindinu og fáðu þér nyjan, að mínu mati of mikið í húfi MÓTORINN
Kv Bjarki
Kv
Bjarki


Höfundur þráðar
emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá emmibe » 23.jún 2013, 22:14

Jæja það var settur á hann matarsóti og edik í dag :-) það kom nú ekki mikið útúr því en hvíta drullan í honum mýktist aðeins, kaupi mér annan kassa eins og Cruser segir er þetta hlutur sem á að vera í lagi.
Kv Elmar
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


Höfundur þráðar
emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá emmibe » 24.jún 2013, 20:38

Fór í Smurstöðin Stórahjalla svo til að ath, þeir eru ekki með þessa skolþjónustu lengur en einn starfsmaður þar sagði mér að hella bara olíuhreinsi á dótið...... hita svo vel og skola, held að maður láti það eiga sig.
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá Cruser » 24.jún 2013, 21:00

emmibe wrote:Fór í Smurstöðin Stórahjalla svo til að ath, þeir eru ekki með þessa skolþjónustu lengur en einn starfsmaður þar sagði mér að hella bara olíuhreinsi á dótið...... hita svo vel og skola, held að maður láti það eiga sig.

Big LIKE á þig Elmar
Kv
Bjarki


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá Gísli Þór » 25.jún 2013, 02:05

HALLÓ það eru bara bj,,,ar sem reyna að þrífa/hreinsa vatnskassa það er skift um þá. Það kostar ca 30+ þúsund upptekning á vél kostar nálægt milljón í meðal jeppa svo ekki spara.
Gísli
og nb álkassar eru alltaf eins og nýir jafnvel eftir mörg á en það þýðir ekki að þeir séu í lagi.
Komið við í Grettir vatnskössum og fáið að sjá hvað ég er að segja, þau eiga fullt af "heilum og óskemmdum" kössum til að sýna ykkur sem samt hafa á stundum kosatað fólk vélar.

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Þrif á vatnskassa

Postfrá Tjakkur » 25.jún 2013, 08:52

Ef miklar útfellingar eruí vatnskassa má gera ráð fyrir að sambærilegar útfellingar/tæring sé til staðar í vélinni.
Ástæðan er einföld, -kælivökvinn hefur langtímum verið gamall og súr eða mikið útþynntur með vatni.
Vert er að minna á að allir bílaframleiðendur gefa upp að skipta þurfi um kælivökva á 1 til 3 ára fresti. Í raun á einföld mæling með sýrupappír að segja hvort þörf sé á að skipta um vökva en þetta er einföld aðgerð og kostar minna en olíuskipti.

Hef það eftir fagmanni í vélaviðgerðum að umtalsverður hluti af vélaupptektum hans fyrirtækis séu af völdum vankunnáttu/vanhirðum um kælikerfi.
Annarsvegar vegna lélegs kælivökva þar sem tæring/útfellingar í heddi og eða vatnskassa valdi hitavandamálum sem síðan kosta hedd/heddpakkningu
Hitt viðhaldsatriðið er stífleikinn í gorminum á vatnskassalokinu. Þessir gormar eiga það til að slappast og þá opnar þrýstivörnin við ogf lágan þrýsting sem veldur því að suðumark kælivökvans lækkar og gufubólur, sem veita litla kælingu, geta myndast á heitustu stöðum í vélinni sem eru umhverfis útblástursventlana. Ef þar er líka til staðar útfelling (hitaeinangrandi) er stutt í það að sprunga myndist í heddið.

Menn ættu því að vera pjattaðir með kælivökva og vatnskassalok ef þeir aka bílum með orðspor um litla endingu á heddum (nefni engin nöfn)
5Cyl Benz í minni eigu átti það til að tapa lítilsháttar kælivatni og hitna full mikið undir miklu álagi. Hvort tveggja hætti eftir að skipt var um vatnskassalok -sem nb kostaði klink í umboði. (það er fljótlegra að skipta um vatnskassalokið en að opna og loka húddinu!)

Veit að í vissum gerðum af MB404 er vatnskassaloki skipt út árlega þar sem það kostar svo margfallt minna en heddpakkningarskipti og/eða ný hedd sem eiga það til að bila ef kælikerfið heldur ekki fullum þrýsting til að fyrirbyggja gufubólur.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur