Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
gvarason
Innlegg: 2
Skráður: 24.okt 2012, 14:32
Fullt nafn: Ingvar Ingvarsson

Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Postfrá gvarason » 08.jún 2013, 03:54

Er með pajero sport 2,5 dísil og er hann orðinn svo kraftlaus .frekar svartur reikur úr pústi ,hvað er til ráða



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Postfrá Stebbi » 08.jún 2013, 08:46

Ef það er mikill svartur reykur þá er hann að fá of mikla olíu eða of lítið loft, taktu úr honum loftsíuna og prufaðu hann þannig. Ef það breytir engu þá skaltu skoða hvort það sé EGR í honum og hvort það sé nokkuð fastur EGR ventill.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Postfrá hobo » 08.jún 2013, 09:17

Skoða vel hosur frá túrbínu inn á vél.
Ef gat er á hosu eða bara eitthvað óþétt, þá lýsir það sér einmitt svona.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Postfrá Stebbi » 08.jún 2013, 09:20

hobo wrote:Skoða vel hosur frá túrbínu inn á vél.
Ef gat er á hosu eða bara eitthvað óþétt, þá lýsir það sér einmitt svona.


Hosurnar við intercooler eiga það til að losna þegar þetta er orðið gamalt en það kemur yfirleitt áberandi hávaði með því.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


birgiring
Innlegg: 179
Skráður: 03.feb 2010, 14:31
Fullt nafn: Birgir Þór Ingólfsson

Re: Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Postfrá birgiring » 08.jún 2013, 10:15

Athuga hvort allt sé í lagi með arminn og stöngina sem stýra wastgate ventlinum á túrbínunni.Gott er að losa stöngina frá arminum og athuga hvort hann hreyfist eðlilega.
Svarti reykurinn segir að hann fái ekki nóg loft á móti olíunni.


Höfundur þráðar
gvarason
Innlegg: 2
Skráður: 24.okt 2012, 14:32
Fullt nafn: Ingvar Ingvarsson

Re: Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Postfrá gvarason » 08.jún 2013, 19:26

Takk fyrir þetta ég skoða þetta

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Krafleysi í Pajero sport 2,5 dísil

Postfrá Freyr » 08.jún 2013, 23:48

Taktu á túrbínunni


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur