om352
-
- Innlegg: 74
- Skráður: 01.aug 2012, 01:01
- Fullt nafn: TUMl TRAUSTAS0N
- Bíltegund: Ford Explorer
- Staðsetning: Alaska
Re: om352
Segðu okkur meira af þessum snilldar steypubíl.
Hvað er þetta þýsk græja eða jafnvel eitthvað austantjaldsdæmi?
Hvað er þetta þýsk græja eða jafnvel eitthvað austantjaldsdæmi?
2013 Toyota Highlander Hybrid
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: om352
Rodeo wrote:Segðu okkur meira af þessum snilldar steypubíl.
Hvað er þetta þýsk græja eða jafnvel eitthvað austantjaldsdæmi?
Þetta er nú bara þýskur eðal deutz :)
Startarinn wrote:elliofur wrote:Ég fór í dag aðeins að skoða.
352 016 060
352 010 00 78 þarna á intake manifold
Mér sýnist allavega seinna númerið vera partnúmer, en Benz steypir þau iðulega í varahlutina
Já ég var farinn að halda að þetta væri einstakt partanúmer fyrir hvern part fyrir sig. Spurning hvort einhverstaðar leynist númer þar sem maður getur rakið hvaða árgerð þetta er og þessháttar.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 124
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: om352
ég hef ekki fundið neitt um þessa vél ,,, að menn séu að auka kraftinn i henni ,,,
en datt i hug að það eru til nokkrar disur i spissana svo þar er smá hægt að gera ,, svo er oliuverkið með mismunandi stórum elimentum ,,, þá datt mér i hug að Bosch oliuverkið i 380hp cummins bátavélinni er alveg svipað,, mixa það við og túrbinuna fá stóra disur i spissana og vatnskældan cooler
en svona bill á 44" dugar alveg bara turbo og cooler 200hp tog ca 600+ Nm
en datt i hug að það eru til nokkrar disur i spissana svo þar er smá hægt að gera ,, svo er oliuverkið með mismunandi stórum elimentum ,,, þá datt mér i hug að Bosch oliuverkið i 380hp cummins bátavélinni er alveg svipað,, mixa það við og túrbinuna fá stóra disur i spissana og vatnskældan cooler
en svona bill á 44" dugar alveg bara turbo og cooler 200hp tog ca 600+ Nm
-
- Innlegg: 124
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Re: om352
Sæll Elli, öll þessi númer á öllu eru partanúmer á viðkomandi pörtum, en OM 352 016 060 númerið er held ég eina númerið sem þú getur athugað með varðandi árgerð, og útfærslu, þess vegna gæti OM 352 316 072 verið original túrbo og komið úr rútu, þú gætir prufað að hringja í Bíladoktorinn, hann veit ýmislegt um benz enda andar hann stjörnum :) En afhverju að vera taka N/A vél og rembast við að breyta henni, aðrir spíssar og trúlega olíuverk, hugsanlega annar knastás og stimplar plús stimpilkæling, Er ekki betra að rembast aðeins við að finna túrbó vél? ég gæti hugsanlega mögulega vitað um eina ef útí það er fariiiiið sko :) og svo gæti hugsanlega mögulega líka verið að detta inná gólf til mín mótor úr MAN 10150 sem er 150 hestöfl held ég, veit svosem ekkert um hana meira eins og staðan er varðandi þyng og svoleiðis en það er trúlega skemmtilegur mótor enda mun nýrri og með góðri loftdælu til dæmis :)
En ég er hinsvegar alveg sammála þessari breytingu hjá Elli að hætta við að setja þetta 8 gata dót í þennan trukk, ég hef séð þennan bíl og hann verður aldrei skemmtilegur v8 nema á kannski á original hjólunum, þetta er enginn smá trukkur og verður gaman að sjá hann :)
En hvernig er með grindina í þessum bíl þínum, þolir hún svona stóra dísel á styrkingar, Ellert fyrrum vinnufélagi minn úr kjósinni átti og á trúlega enn Blaser 44" með om652 og hann margbraut grindina, hann þurfti að klæða hana að utanverðu frá framstuðara og aftur að fjaðrahengslum svo hún héldi kjafti :)
Kannski gaman að segja frá því að eitt sinn var ég bílstjóri á þessum Blazer á einhverjum kosningardegi 2003 eða 4 minnir mig.
Allavega Þurfti Ellert að kjósa uppí Kjós og voru flestir komnir vel í skál (6 eða 7 með mér) en ég sá eini edrú enda nýbúinn að leggja atvinnutækinu, og því settur undir stýri, allir inní Blazer á 10 bolta stóru að aftan og D44 framan 44" dekk og 352 bens í húddinu og bens kassinn þar aftaná og 6-7 manns í bílnum.
Ferðin gekk vel og eftir að komið var úr kjósarskarðinu þá er ákveðið að koma við á bæ einum sem þar er og taka einn félaga með í för en hann reyndist ekki heima. Þá var tekin sú ákvörðun að koma við í námu þarna á landareiginni og prufa Blazerinn og var farið þar upp og niður einhverjar brekkur og tilheyrandi, nema hvað að í eitt skiftið er farið var í brekku eina sem var frekar brött en aflíðandi að henni þá skifti engum togum að þegar við vorum svona hálfnaðir upp brekkuna þá tók druslan stefnuna lárétt beint í brekkuna og þeir sem afturí voru smurðum okkur sem frammí vorum í mælaborðið, þá hafði þarna gerst það undur að framhásingin fór í tvennt, rörið brotnaði úr drifkúlunni og Blazerinn varð eins og Bronco á skærum hahahahaha :)
litlar skemmdir urðu á bílnum ef frá er talin hásingin og kvöldið eftir var undir komin önnur hásing enda druslan á fjöðrum og ekkert mál að smella hásingum undir.
En ég er hinsvegar alveg sammála þessari breytingu hjá Elli að hætta við að setja þetta 8 gata dót í þennan trukk, ég hef séð þennan bíl og hann verður aldrei skemmtilegur v8 nema á kannski á original hjólunum, þetta er enginn smá trukkur og verður gaman að sjá hann :)
En hvernig er með grindina í þessum bíl þínum, þolir hún svona stóra dísel á styrkingar, Ellert fyrrum vinnufélagi minn úr kjósinni átti og á trúlega enn Blaser 44" með om652 og hann margbraut grindina, hann þurfti að klæða hana að utanverðu frá framstuðara og aftur að fjaðrahengslum svo hún héldi kjafti :)
Kannski gaman að segja frá því að eitt sinn var ég bílstjóri á þessum Blazer á einhverjum kosningardegi 2003 eða 4 minnir mig.
Allavega Þurfti Ellert að kjósa uppí Kjós og voru flestir komnir vel í skál (6 eða 7 með mér) en ég sá eini edrú enda nýbúinn að leggja atvinnutækinu, og því settur undir stýri, allir inní Blazer á 10 bolta stóru að aftan og D44 framan 44" dekk og 352 bens í húddinu og bens kassinn þar aftaná og 6-7 manns í bílnum.
Ferðin gekk vel og eftir að komið var úr kjósarskarðinu þá er ákveðið að koma við á bæ einum sem þar er og taka einn félaga með í för en hann reyndist ekki heima. Þá var tekin sú ákvörðun að koma við í námu þarna á landareiginni og prufa Blazerinn og var farið þar upp og niður einhverjar brekkur og tilheyrandi, nema hvað að í eitt skiftið er farið var í brekku eina sem var frekar brött en aflíðandi að henni þá skifti engum togum að þegar við vorum svona hálfnaðir upp brekkuna þá tók druslan stefnuna lárétt beint í brekkuna og þeir sem afturí voru smurðum okkur sem frammí vorum í mælaborðið, þá hafði þarna gerst það undur að framhásingin fór í tvennt, rörið brotnaði úr drifkúlunni og Blazerinn varð eins og Bronco á skærum hahahahaha :)
litlar skemmdir urðu á bílnum ef frá er talin hásingin og kvöldið eftir var undir komin önnur hásing enda druslan á fjöðrum og ekkert mál að smella hásingum undir.
-
- Innlegg: 124
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Re: om352
http://www.benzworld.org/forums/unimog/ ... o-sbu.html
ýmislegt hægt að gera við þessar vélar en hvað er raunhæft er ekki betra að fá sér tilbúna vél sem er léttari.
Ég er með 353.961 í unimognum sem er 130 hp útgáfan. hún togar ágætlega en er enginn reisvél
Kv. Trausti.
ýmislegt hægt að gera við þessar vélar en hvað er raunhæft er ekki betra að fá sér tilbúna vél sem er léttari.
Ég er með 353.961 í unimognum sem er 130 hp útgáfan. hún togar ágætlega en er enginn reisvél
Kv. Trausti.
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: om352
Gífurlega fróðlegt allt sem menn eru að leggja til málanna :)
Jenni ég kannski hringi í þig og spjalla við þig betur um þessa möguleika sem þú nefnir :)
Ég er opinn fyrir öllum vélum, þær þurfa bara að vera ódýrar... og þessi umrædda vél stendur mér til boða fyrir lítið.
Jenni ég kannski hringi í þig og spjalla við þig betur um þessa möguleika sem þú nefnir :)
Ég er opinn fyrir öllum vélum, þær þurfa bara að vera ódýrar... og þessi umrædda vél stendur mér til boða fyrir lítið.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: om352
Björgunarsveitin Strönd átti lengi vel hedd, túrbínu og að ég held olíuverk af Om352 túrbómótornum uppá lofti hjá sér. Það er þó hugsanlegt að það hafi farið með Unimognum þegar hann var seldur, ég er ekki viss
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: om352
Startarinn wrote:Björgunarsveitin Strönd átti lengi vel hedd, túrbínu og að ég held olíuverk af Om352 túrbómótornum uppá lofti hjá sér. Það er þó hugsanlegt að það hafi farið með Unimognum þegar hann var seldur, ég er ekki viss
Ég smellti maili á þá til að forvitnast um það, takk fyrir ábendinguna :)
http://www.jeppafelgur.is/
Re: om352
Takk fyrir þetta jeepcj7, ég veit ekkert um þessa Man vél enn, en var farið að gruna eftir google að hún væri án túrbó, en hún er held ég samt með 2 pústgreinar sem gefur möguleika á twin turbó ef útí það er farið :) Veistu nokkuð týpunúmer á svona Man vél?
Re: om352
Elli, hér er almennilegt OFUR SCANIA kram, þetta væri flott í Doddann :)
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater
Og MAN millikassi, nánast óbrjótanlegt,,
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater
Og MAN millikassi, nánast óbrjótanlegt,,
https://www.facebook.com/photo.php?fbid ... =3&theater
Re: om352
Sælir, ég er að setja svona vél í gamlan benz 608 og mig vantar pústgrein fyrir þannig bíl vegna þess að hún þarf að liggja mikið nær blokkinni.
Ég get látið pústgreinina sem ég er með í staðinn.
Kveðja Ásgeir
Ég get látið pústgreinina sem ég er með í staðinn.
Kveðja Ásgeir
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: om352
asgeirh wrote:Sælir, ég er að setja svona vél í gamlan benz 608 og mig vantar pústgrein fyrir þannig bíl vegna þess að hún þarf að liggja mikið nær blokkinni.
Ég get látið pústgreinina sem ég er með í staðinn.
Kveðja Ásgeir
Ég fer ekki í þetta verkefni nærri strax, í fyrsta lagi í sumarfríinu mínu í ágúst.
Hvernig er greinin hjá þér?
http://www.jeppafelgur.is/
Re: om352
Sæll, á 352 vélinni stendur pústgreinin um 20cm út mælt frá blokk og útfyrir flánsinn sem púströrið boltast á en á vélinni sem var í er það ekki nema um 10cm en það er 4cyl om314.
Kv. Ásgeir
Kv. Ásgeir
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: om352
Er ekki málið að fara í smá smíðavinnu og smíða bara eldgrein?
Það er örugglega minna mál að smíða en að finna grein í þetta
Það er örugglega minna mál að smíða en að finna grein í þetta
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: om352
Það verður gaman að fylgjast með þessu.
Ástmar, þú talar um að smíða eldgrein. Mér datt bara þessi "snilld" í hug þegar ég las það.
Þessi er að setja túrbínu í Corollu og smíðaði þessa eldgrein sjálfur.

Ástmar, þú talar um að smíða eldgrein. Mér datt bara þessi "snilld" í hug þegar ég las það.
Þessi er að setja túrbínu í Corollu og smíðaði þessa eldgrein sjálfur.

-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: om352
BWAHAHAHAHA
Kannski ekki alveg það sem ég meinti, það þarf að hafa smá vott af hæfileikum í járnsmíði
Kannski ekki alveg það sem ég meinti, það þarf að hafa smá vott af hæfileikum í járnsmíði
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: om352
Þessi eldgrein er ógeðslega flott :)
Ég fékk símtal frá manni í gær sem á handa mér om352a sem er original turbo. Með túrbínunni og öllu tilheyrandi. Mótorinn er reyndar fastur en það gæti verið hægt að sameina þetta góss í góða turbovél. Ég fer samt ekki í þetta nærri strax.
Ég fékk símtal frá manni í gær sem á handa mér om352a sem er original turbo. Með túrbínunni og öllu tilheyrandi. Mótorinn er reyndar fastur en það gæti verið hægt að sameina þetta góss í góða turbovél. Ég fer samt ekki í þetta nærri strax.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 157
- Skráður: 23.okt 2010, 20:27
- Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: om352
elliofur wrote:Þessi eldgrein er ógeðslega flott :)
Ég fékk símtal frá manni í gær sem á handa mér om352a sem er original turbo. Með túrbínunni og öllu tilheyrandi. Mótorinn er reyndar fastur en það gæti verið hægt að sameina þetta góss í góða turbovél. Ég fer samt ekki í þetta nærri strax.
þetta hljómar eins og mjög spennandi verkefni. Hlakka til að sjá hvað verður úr þessu verkefni.
-
- Innlegg: 58
- Skráður: 12.nóv 2011, 11:55
- Fullt nafn: Sigurjón Leifsson
- Bíltegund: MMC Pajero
- Staðsetning: Skagafjörður
Re: om352
eg veit um 3 stk Unimog hér í Skagafirði
Ef það hjálpar einhverjum
1. stk er í porti verktakafyrirtækisins Króksverks best að tala við Skúla Fedda.
2. stk eru í Landi Fagraness á Reykjaströnd best að tala við Brynjólf Jónsson
allir eru með mótora,hásingar ,felgur, ofl
Ef það hjálpar einhverjum
1. stk er í porti verktakafyrirtækisins Króksverks best að tala við Skúla Fedda.
2. stk eru í Landi Fagraness á Reykjaströnd best að tala við Brynjólf Jónsson
allir eru með mótora,hásingar ,felgur, ofl
MMC Pajero 3,5L GDI 2005
Skoda Superb TDI 4x4 2013
Skoda Superb TDI 4x4 2013
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: om352
Plönin breytast.
Doddinn er til sölu viewtopic.php?f=29&t=19477
Nú liggur fyrir að 6.2 er of máttlaus þannig að á dagskránni er hraustari mótor í þennan.

Fyrir liggur að hann er á hraustum hásingum með há hlutföll, hraust drifsköft úr einhverjum vörubíl, 205 millikassa og 203 milligír en veiki hlekkurinn er sennilega fjárans 700 skiptingin. Ég skil ekki alveg hvað 700 skipting er að gera í bíl af þessari stærðargráðu.
Doddinn er til sölu viewtopic.php?f=29&t=19477
Nú liggur fyrir að 6.2 er of máttlaus þannig að á dagskránni er hraustari mótor í þennan.

Fyrir liggur að hann er á hraustum hásingum með há hlutföll, hraust drifsköft úr einhverjum vörubíl, 205 millikassa og 203 milligír en veiki hlekkurinn er sennilega fjárans 700 skiptingin. Ég skil ekki alveg hvað 700 skipting er að gera í bíl af þessari stærðargráðu.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: om352
Á meðan það er 6.2 framan á 700 skiptinguni þá er það alveg í lagi. Ég skal losa þig við hana ef hún er fyrir þér.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: om352
Ég þyrfti að fá 4l80 í staðinn held ég, er ekki viss hvort ég vilji beinskipt. Kannski er það samt eina vitið fyrir aftan svona rellu.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: om352
Svona trukkur væri flottur með persónuskipti, ég heyri hljóðin í honum með 4 gíra muncie ef ég loka augunum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 113
- Skráður: 16.okt 2013, 19:33
- Fullt nafn: Hjálmar Kristinn Hlöðversson
- Bíltegund: 4x4
Re: om352
Allt sem þið eruð að tala um eru partanúmer varahluta ( númer á heddi og fl.)alltaf á þessum vélum er lítil álplata (ofan á miðju venlaloki) sem stimplað er á verksmiðjunr. Rekja má með því árg.og úr hvaða ökutæki. Og ekki er sama oliuverk eftir því í hvað vélin var í sett,frá verksmiðju lyftara ,steypubíl eða rútu,enn auðvitað var vinnslan agalega misjöfn því margur bíleigandinn er hissa að einföld ventlastilling sem kannski aldrei hefur verið framkvæmd töfrar fram fullt af hestöflum.Þetta er alvöru vél sem bara endist og endist þetta með rennslið á ásum er rétt, enn stafar sennilega af ásþreytu búið að keyra 500þúsund og meira þegar rennt er.kv.Hjálmar
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur