Halló.
Mig langar heilmikið í kóníska síu upp á loftinntakið í jeppanum hjá mér og vera laus við lofthreinsaraferlíkið..
Hafið þið grun um hvort slíkar síur séu fáanlegar annarsstaðar en af gerðinni K/N hjá Benna?
Takk,
Hjörleifur.
Kónískar / keilulaga loftsíur?
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Kónískar / keilulaga loftsíur?
Hagstæðast er að panta þetta sjálfur af ebay.com eða amazon.com.
Ég myndi ekki eltast við nein merki K&N, GREEN eða því um líkt. Það er löngu búið að sanna að þetta gerir ekkert fyrir vélina hvað varðar afl.
Ef ég væri í þínum sporum myndi ég reyna að fá box úr nýrri bíl sem er umfangsminna. Þá geturu notast áfram við orginal síur úr þeirri tegund.
Ég myndi ekki eltast við nein merki K&N, GREEN eða því um líkt. Það er löngu búið að sanna að þetta gerir ekkert fyrir vélina hvað varðar afl.
Ef ég væri í þínum sporum myndi ég reyna að fá box úr nýrri bíl sem er umfangsminna. Þá geturu notast áfram við orginal síur úr þeirri tegund.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 19:14
- Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
- Bíltegund: Land Cruiser 70
í svona 90% tilfella taparu örlitlu afli á því að fjarlægja original loftinntakið, svo ég myndi sleppa því, nema að þú sért að gera þetta fyrir pláss.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 166
- Skráður: 10.feb 2010, 21:12
- Fullt nafn: Hjörleifur Helgi Stefánsson
Sæll.
Tek hana hjá þér.
Ertu til í að slá á til mín, 8987504, Hjörleifur.
Kúnstugt að afl tapist við annað en original, er það ekki einmitt þveröfugt við það sem þessir síuframleiðendur halda fram? Mig vantar bara síu til að nota meðan ég finn út úr lofthreinsaramálum á 4Runner sem er í smíðum og notkun. Okkur vantar þjála þýðingu á ,,running project", hvað segið þið um ,,brak í brúkun"?
Kveðja, Hjörleifur.
Tek hana hjá þér.
Ertu til í að slá á til mín, 8987504, Hjörleifur.
Kúnstugt að afl tapist við annað en original, er það ekki einmitt þveröfugt við það sem þessir síuframleiðendur halda fram? Mig vantar bara síu til að nota meðan ég finn út úr lofthreinsaramálum á 4Runner sem er í smíðum og notkun. Okkur vantar þjála þýðingu á ,,running project", hvað segið þið um ,,brak í brúkun"?
Kveðja, Hjörleifur.
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Hér er það sannað með dyno mælingu:
http://www.youtube.com/watch?v=PAIxeQUSg-Q
Brak í brúkun. Staðfest, skjalfest og þingfest. Sendu MS línu og komdu þessu á mjólkurfernurnar.
Svo má snúa út úr þessu til þess að stríða mönnum og kalla þetta brak á búkkum ef svo ber undir ;)
http://www.youtube.com/watch?v=PAIxeQUSg-Q
Brak í brúkun. Staðfest, skjalfest og þingfest. Sendu MS línu og komdu þessu á mjólkurfernurnar.
Svo má snúa út úr þessu til þess að stríða mönnum og kalla þetta brak á búkkum ef svo ber undir ;)
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur