sælir ég er að spá hvort einhver hér á spjallinu geti aflað mér smá upplýsingum um gormavæðingu á 93 wrangler
málið er að fjaðrirnar eru ónýtar og er þar með komin finasta ástæða til að gormavæða en hins vegar ætla ég ekki að stækka dekkjastærðina neitt á næstuni en hann er á 33 "
hvaða gorma eru menn að nota og lengd á stífum . staðsettningu á demporum og gormum og bara allt sem þessu við kemur
gorma undir wrangler
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: gorma undir wrangler
sæll ætlar þú þá að nota hásingarnar áfram ,, ég setti 44 dana undir hjá mér
og notaði 4 runner gorma að aftan og bronco 74 að framan hann er flottur þannig ,,, en leingdi 7cm að framan 5cm aftan
þannig er hann bara flottur á 38"
þetta gorma safn var valið úr öllu sem hugsanlega var hægt að prufa ,,, ég og Þorgeir vorum að prufa þetta fram og til baka i 3 manuði þetta var útkoman en þetta er svona siðasta gorma dæmið ..það eru allir að fara i cool over dempara þeir virka vel fyrir þig lika ,ég færi i þannig dæmi ef ég væri að breyta willys i dag
höfum breytt jeppum i 30 ár baðir og siðast hjá Breytir
og notaði 4 runner gorma að aftan og bronco 74 að framan hann er flottur þannig ,,, en leingdi 7cm að framan 5cm aftan
þannig er hann bara flottur á 38"
þetta gorma safn var valið úr öllu sem hugsanlega var hægt að prufa ,,, ég og Þorgeir vorum að prufa þetta fram og til baka i 3 manuði þetta var útkoman en þetta er svona siðasta gorma dæmið ..það eru allir að fara i cool over dempara þeir virka vel fyrir þig lika ,ég færi i þannig dæmi ef ég væri að breyta willys i dag
höfum breytt jeppum i 30 ár baðir og siðast hjá Breytir
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Re: gorma undir wrangler
ég er með 38" wrangler '92 sem var búið að setja á gorma hringinn og 4link að aftan.
Ég er að skifta um afturhásingu og setja hann á fox dempara, ég gæti selt þér gömlu afturhásinguna og alla gormana
(hásing með gormaplönum og 4link festingum)
Stebbi - 866 9282
Ég er að skifta um afturhásingu og setja hann á fox dempara, ég gæti selt þér gömlu afturhásinguna og alla gormana
(hásing með gormaplönum og 4link festingum)
Stebbi - 866 9282
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur