Chevy Avalanche verkefni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Chevy Avalanche verkefni
Mig langar að deila með ykkur verkefninu mínu sem er ódýr 54" bíll. Keyptur var tjónabíll sem uppfyllti helstu skilyrðin sem bíllinn varð að uppfylla; Amerískur, full size, öðruvísi, leður og bensín.
Hér fylgja nokkrar myndir og mun ég uppfæra svona öðru hvoru.
kv Hörður
Hér fylgja nokkrar myndir og mun ég uppfæra svona öðru hvoru.
kv Hörður
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Chevy Avalanche verkefni
áhugavert!
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Re: Chevy Avalanche verkefni
Geðveikt! ef þú nennir þessu hlýturu að eiga leiðinlega konu :) hehe
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"
Hyundai Terracan 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Chevy Avalanche verkefni
Til að reyna að halda bílnum lágum þá var grindin að framan hækkuð um ca 150mm og framhásingin færð fram um ca 450mm, með þessu fer hásingar rörið nánast upp að damper á mótor í samslagi. Í bílnum verður coil-over fjöðrun með 400mm slagi að framan og 450mm að aftan.
kv Hörður
kv Hörður
Re: Chevy Avalanche verkefni
hver er orginal vélin 5,3 eða eitthvað slíkt ætlaru að nota hana eða annað ?
-
- Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Chevy Avalanche verkefni
Verður gaman að sjá hvernig þetta mun koma út hjá þér, gangi þér vel með smíðina...
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Chevy Avalanche verkefni
Sæll Hörður þetta verður flott verkefni. Endilega vertu duglegur að setja inn myndir. Baráttukveðjur Snilli og Tilli.
-
- Innlegg: 968
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Re: Chevy Avalanche verkefni
Glæsilegt, flottur pickup sem varð fyrir valinu!
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
-
- Innlegg: 279
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Chevy Avalanche verkefni
Fetzer wrote:Geðveikt! ef þú nennir þessu hlýturu að eiga leiðinlega konu :) hehe
Magga er ekki svo slæm, það hlýtur að vera eitthvað annað sem drífur þetta áfram. Sennilega jeppadella :)
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
- Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Chevy Avalanche verkefni
Sæll
Þetta er glæsilegt verkefni, virkilega gaman að sjá menn taka þetta alla leið. Líka flott að velja bíl sem er sjaldan eða aldrei valin í jeppabreytingar hérna heima. Verður gaman að fylgjast með þessu. Vertu duglegur á myndavélinni.
kv
KFS
Þetta er glæsilegt verkefni, virkilega gaman að sjá menn taka þetta alla leið. Líka flott að velja bíl sem er sjaldan eða aldrei valin í jeppabreytingar hérna heima. Verður gaman að fylgjast með þessu. Vertu duglegur á myndavélinni.
kv
KFS
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Chevy Avalanche verkefni
Hrikalega töff! Gaman að sjá eitthvað öðruvísi.
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Chevy Avalanche verkefni
Spurningin er: nær hann að vera flottari en síðasta verkefni Harðar? Hinn ómótstæðilegi Lilli.
kv, Daði
kv, Daði
Re: Chevy Avalanche verkefni
Þetta er frábært!
Snilldar mótor þarna á ferð, eitthvað annað en cummins akkerið sem tröllríður öllu :)
Snilldar mótor þarna á ferð, eitthvað annað en cummins akkerið sem tröllríður öllu :)
Re: Chevy Avalanche verkefni
Þetta er bara spennandi
-
- Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Chevy Avalanche verkefni
Þessi gamli GMC pallbíll sem Hörður breytti gengur undir nafninu Lilli (sennilega af því hann er svo lítill og sætur)
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Chevy Avalanche verkefni
ja cool verkefni nei menn eiga góða konu sem fá að leika sér i skúrnum
ja flottur motor ,,cummins þarf ekkert að vera ofan i öllum trukkum en gaman að sjá hvort þetta verði undir 30 litrum eða undir 40 litrum en
mig minnir að 429cc ford bronco ,vel hress og nýr motor, hér áður hafi farið með 20l á halftima fresti þegar hann var að draga annan bilaðan bronco
en á 44" dekkjum og unimog hásingum
svo gaman að sjá hvað þessi vél gerir i eiðslu ,,
mér finst þetta mjög spennandi smiði en hvernig cool over eru men að nota i svona sverum ásingum i 4 tonna bilum td eru til alveg upp i 5 tonn hefur verið fróðleikur um cool over hér á spjallinu sem nær um alla bila td 1000kg-5000kg
ja flottur motor ,,cummins þarf ekkert að vera ofan i öllum trukkum en gaman að sjá hvort þetta verði undir 30 litrum eða undir 40 litrum en
mig minnir að 429cc ford bronco ,vel hress og nýr motor, hér áður hafi farið með 20l á halftima fresti þegar hann var að draga annan bilaðan bronco
en á 44" dekkjum og unimog hásingum
svo gaman að sjá hvað þessi vél gerir i eiðslu ,,
mér finst þetta mjög spennandi smiði en hvernig cool over eru men að nota i svona sverum ásingum i 4 tonna bilum td eru til alveg upp i 5 tonn hefur verið fróðleikur um cool over hér á spjallinu sem nær um alla bila td 1000kg-5000kg
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Chevy Avalanche verkefni
Góðann daginn.
Hér eru myndir af smíði á framendanum eins og hann er á í dag.
Vona að einhverjir hafi gaman að þessu brasi mínu,
kv Hörður
Hér eru myndir af smíði á framendanum eins og hann er á í dag.
Vona að einhverjir hafi gaman að þessu brasi mínu,
kv Hörður
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Chevy Avalanche verkefni
Þetta er alveg rosalegt!!!
Svakalega verður gaman að sjá útkomuna úr þessu. Hvaða tegund dekkjum ætlaru að nota?
Svakalega verður gaman að sjá útkomuna úr þessu. Hvaða tegund dekkjum ætlaru að nota?
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Chevy Avalanche verkefni
Sæll Hörður þetta er meiriháttar ég sé glitta í gamla ofur trukkinn. kveðja guðni
Re: Chevy Avalanche verkefni
Aukatank framan við vél? Útfæra kælikerfið svo það gangi upp????
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Chevy Avalanche verkefni
Sælir drengir,
hér eru nokkur svör við spurningum sem komið hafa:
Vélin er orginal 5,3 og verður bíllinn þannig þar til annað verður ákvðið, það er jú best að halda bílnum sem mest upprunalegum.
Konan er mjög skilningsríkur leikskólakennari sem veit að heilinn hættir að virka ef maður hættir að leika sér.
Dekkjagerðin verður ákveðin síðar, þetta eru jú bara 2 gerðir sem koma til greina í dag en það gæti ráðið einhverju hvor gerðin er míkri þar eð bíllinn á að verða töluvert léttari en flestir aðrir 54" bílar hérna heima.
kv Hörður
hér eru nokkur svör við spurningum sem komið hafa:
Vélin er orginal 5,3 og verður bíllinn þannig þar til annað verður ákvðið, það er jú best að halda bílnum sem mest upprunalegum.
Konan er mjög skilningsríkur leikskólakennari sem veit að heilinn hættir að virka ef maður hættir að leika sér.
Dekkjagerðin verður ákveðin síðar, þetta eru jú bara 2 gerðir sem koma til greina í dag en það gæti ráðið einhverju hvor gerðin er míkri þar eð bíllinn á að verða töluvert léttari en flestir aðrir 54" bílar hérna heima.
kv Hörður
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
Re: Chevy Avalanche verkefni
Þetta er alveg magnað verkefni og mjög gaman að sjá
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Chevy Avalanche verkefni
Freyr wrote:Aukatank framan við vél? Útfæra kælikerfið svo það gangi upp????
Gengur tæplega upp í skoðun, hinsvegar myndi ég setja loftkút (-a) þar.
Re: Chevy Avalanche verkefni
jongud wrote:Freyr wrote:Aukatank framan við vél? Útfæra kælikerfið svo það gangi upp????
Gengur tæplega upp í skoðun, hinsvegar myndi ég setja loftkút (-a) þar.
Rétt hjá þér, klippti þetta úr 18. grein reglugerðarinnar: "Eldsneytisgeymir má ekki vera staðsettur í vélar- eða fólksrými"
Kv. Freyr
Re: Chevy Avalanche verkefni
Samt slatti af td willysum með hann í fólksrými kemur td orginal í cj5 undir bílstjórasæti
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
Re: Chevy Avalanche verkefni
þetta er geðveikt!
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Chevy Avalanche verkefni
Jú, gott ef ég man ekki eftir einni bifreið sem lenti illa í þessu. Trabant var bannaður vegna þess að eldsneytistankurinn er staðsettur í vélarsalnum.
En ætli það megi breyta staðsetningu tanksins vegna fordæmis fyrrnefndra Willýsa?
Og þó, þessi bifreið kemur ekki með eldsneytistankinn í vélarrýminu og fær því varla undanþágu.
Mér er spurn, þar sem 54" Acalanche verður seint minna en þrjú þúsund kílógrömm (samkvæmt mínum útreikningum), skiptir einhverju hvar tvö hundruð lítrar af eldsneyti lenda?
En ætli það megi breyta staðsetningu tanksins vegna fordæmis fyrrnefndra Willýsa?
Og þó, þessi bifreið kemur ekki með eldsneytistankinn í vélarrýminu og fær því varla undanþágu.
Mér er spurn, þar sem 54" Acalanche verður seint minna en þrjú þúsund kílógrömm (samkvæmt mínum útreikningum), skiptir einhverju hvar tvö hundruð lítrar af eldsneyti lenda?
-
- Innlegg: 116
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Chevy Avalanche verkefni
Flott verkefni og verður gaman að sjá útkomuna.
Eitt sem mig langar að spyrja um, ertu að nota þessa Kemppi MinarcMic Adaptive 170 suðuvél í allar suður í þessu verkefni (boddy, grind. fjöðrun) og hvernig er hún að koma út. Flott græja lítil og nett.
Eitt sem mig langar að spyrja um, ertu að nota þessa Kemppi MinarcMic Adaptive 170 suðuvél í allar suður í þessu verkefni (boddy, grind. fjöðrun) og hvernig er hún að koma út. Flott græja lítil og nett.
Re: Chevy Avalanche verkefni
lecter wrote:Jú, gott ef ég man ekki eftir einni bifreið sem lenti illa í þessu. Trabant var bannaður vegna þess að eldsneytistankurinn er staðsettur í vélarsalnum.
En ætli það megi breyta staðsetningu tanksins vegna fordæmis fyrrnefndra Willýsa?
Og þó, þessi bifreið kemur ekki með eldsneytistankinn í vélarrýminu og fær því varla undanþágu.
Mér er spurn, þar sem 54" Acalanche verður seint minna en þrjú þúsund kílógrömm (samkvæmt mínum útreikningum), skiptir einhverju hvar tvö hundruð lítrar af eldsneyti lenda?
Nú veit ég ekki hvaða skoðunn Hörður hefur á þessu en það væri mjög fróðlegt að fá þína skoðun Hörður??? Fyrir mína parta skiptir það heilmiklu máli. Fyrir mér skiptir dekkjastærð alls engu máli þegar kemur að þyngdardreyfingu, bíll sem setur meiri þyngd á afturhjólin virkar verr en sambærilegur bíll með hærra hlutfall á framhjólin. Það er ekki ósennilegt að þó svo hlutföllin yrðu óhagstæð í þessum sé hann þó það öflugur að hann drífi alla jafna mun meira en ferðafélagarnir en af hverju ekki að gera enn betur með betri þyngdardreyfingu? Svo þarf að taka inn í myndina að það að færa hásinguna svona langt fram gerir að verkum að bíllinn leggst mun þyngra á afturhjólin en væri hann með framhjólin á orginal stað. Hinsvegar koma kostir á móti á borð við pláss fyrir stóru dekkin án óhóglegrar hækkunar, ökumaður er sennilega mitt á milli hásinga sem lágmarkar hreyfingu á honum og eykur þannig þægindi í ferðum/hraðakstri o.fl...
Kv. Freyr
Re: Chevy Avalanche verkefni
Annars þá þykir mér gaman að sjá að einhver er að breyta svona nýlegum gm pickup í snjójeppa. Hef sjálfur oft spáð í af hverju enginn væri búinn að setja bíla á borð við þessa að neðan á stór dekk til að ferðast á þeim í snjó. Hafði reyndar aldrei hugsað út í avalance...




Re: Chevy Avalanche verkefni
þetta verður verklegt tryllitæki. alltaf gaman að fylgjast þegar hugsjónarmenn fara í miklar breytingar á jeppum/bílum sem maður er ekki vanur að sjá breytta.
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
Re: Chevy Avalanche verkefni
það hafa verið allavega tveir svona bílar á 44" í tæpan áratug eða svo freyr. hefur eflaust séð þá. drapplitaðir með duramax, þeir eru vart þekkjanlegir í sundur
þú setur reyndar inn mynd af 1500 bíl. ég held að menn kjósi 2500/3500 bílana frekar vegna framhásingar og flr
þú setur reyndar inn mynd af 1500 bíl. ég held að menn kjósi 2500/3500 bílana frekar vegna framhásingar og flr
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Chevy Avalanche verkefni
Er ekki ein af ástæðunum fyrir því að nýlegum gm er sjaldan breytt mikið að þeir koma ekki með hásingu að framan orginal og eru þessvegna með frekar ólögulega grind framan til með tilliti til breytinga?
Og svo eru þeir frekar dýrir í upphafi og svona á flestan hátt fólksbílslegri en hinir pöllungarnir.
Og svo eru þeir frekar dýrir í upphafi og svona á flestan hátt fólksbílslegri en hinir pöllungarnir.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 131
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Chevy Avalanche verkefni
Hilmar Örn wrote:Flott verkefni og verður gaman að sjá útkomuna.
Eitt sem mig langar að spyrja um, ertu að nota þessa Kemppi MinarcMic Adaptive 170 suðuvél í allar suður í þessu verkefni (boddy, grind. fjöðrun) og hvernig er hún að koma út. Flott græja lítil og nett.
Já Hilmar ég er búinn að nota þessa vél á alla suðuvinnuna í bílnum og er mjög sáttur við hana, einu stykkin sem hún hefur tafið mig í eru framstífurnar eru úr 8 og 6mm veggþykkt og ég þurfti að hvíla vélina öðru hvoru þegar ég var að sjóða þær, vélin fer upp fyrir "duty cycle" og maður finnur vel hvernig hún verður kraftlaus.
Varðandi bensín umræðuna hér að framan.
Það fer ekki tankur í húddið og ekki inn í bíl.
Ég tel staðsetning á 2-300kg fram eða til baka muni ekki skifta öllu máli fyrir þennan bíl og það er nóg pláss fyrir tanka undir svona stórum bíl.
Ég vonast til að þyngdin verði ca 3300-3500kg og ca 55% af því á framhásingu.
kv Hörður
Re: Chevy Avalanche verkefni
Væri ekki málið að setja Om352 í þennan ? Fræðingarnir eru að gefa þessum vélum mjög góða dóma .
-
- Innlegg: 82
- Skráður: 05.apr 2011, 14:12
- Fullt nafn: Kári Þorleifsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Austurrísku ölpunum
Re: Chevy Avalanche verkefni
Djöfull er þetta hrikalega flott og spennandi verkefni
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: StefánDal og 1 gestur