Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Það er rétt að í einhverjum tilfellum hefur olía farið af portaldrifi í langkeyrslu erlendis þar sem eknir eru nokkur hundruð kilometrar í einum rikk.
Unimog hásingar eru til með a.mk. 3 drifhlutföllum út í hjól,
7,5:1 var algengt í gamla 404 bílnum með skálabremsum 1960 og eitthvað. Ekki úrhleypibúnaður.
6,5:1 kemur um 1980, með diskabremsum, en ekki úrhleypibúnað.
5,30:1 eru nýjastar með diskabremsum, stærri portal og úrhleypibúnaði.
Öndun fyrir drifkúlu og portal original er samtengt, og hægt að byggja upp yfirþrýsting til að aka í djúpu vatni.
Annars er svo hátt upp í þetta orginal sérstaklega á 54" að ólíklegt er að vatn komist í drifbúnað ef öndunarslöngur liggja upp í grind.
Hjá mér er öndun á portal og drifkúlu ekki samtengd og liggja öndunarslöngurnar aðskildar upp í grind.
Búinn að aka 6000 km. og hef ekki þurft að bæta olíu á portal.
Kv. Jon
Unimog hásingar eru til með a.mk. 3 drifhlutföllum út í hjól,
7,5:1 var algengt í gamla 404 bílnum með skálabremsum 1960 og eitthvað. Ekki úrhleypibúnaður.
6,5:1 kemur um 1980, með diskabremsum, en ekki úrhleypibúnað.
5,30:1 eru nýjastar með diskabremsum, stærri portal og úrhleypibúnaði.
Öndun fyrir drifkúlu og portal original er samtengt, og hægt að byggja upp yfirþrýsting til að aka í djúpu vatni.
Annars er svo hátt upp í þetta orginal sérstaklega á 54" að ólíklegt er að vatn komist í drifbúnað ef öndunarslöngur liggja upp í grind.
Hjá mér er öndun á portal og drifkúlu ekki samtengd og liggja öndunarslöngurnar aðskildar upp í grind.
Búinn að aka 6000 km. og hef ekki þurft að bæta olíu á portal.
Kv. Jon
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
En hvað hefur brotnað? Og í hvaða "árgerð" af hásingu var það?
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Held að Benedikt Magnússon hmm verði að skýra þetta nánar:
"Þessar múkka hásingar hafa nú verið að hrekkja töluvert á þessum bílum, bæði hjá Gulla og Bjarna o.fl."
og
"Þeir voru að brjóta þetta á malbiki í hringtorgum - held að það sé leyst"
Benni segðu okkur nákvæmlega hvað skeði
"Þessar múkka hásingar hafa nú verið að hrekkja töluvert á þessum bílum, bæði hjá Gulla og Bjarna o.fl."
og
"Þeir voru að brjóta þetta á malbiki í hringtorgum - held að það sé leyst"
Benni segðu okkur nákvæmlega hvað skeði
-
- Innlegg: 41
- Skráður: 01.nóv 2012, 13:48
- Fullt nafn: Guðni F Pétursson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Freyr wrote:Benni: Hver eru þyngdarhlutföllin í þínum fram/aftur? Fórum eitt sinn á vikt með hvíta 49" hans Arnórs og hann var með allt klárt í bílnum, fulla tanka og bara einn kall. Hann var 2,800 framan / 2.500 aftan. Það er svipaður munur í kg talið eins og í mínum rúmlega 2 tonna jeppa (í ferð)....
Kv. Freyr
hvítur 49" Arnórs er þetta ford ? gaman að sjá tölurnar á þessum bílum líka á milli tegunda
dreifingin á Ram 3500 49" er ca hérna fyrir neðan
skruppum á páskasunnudag á langaskafl, vorum með fulla tanka 400lítrar. og þrír menn í bílnum
vigtin gaf upp 2000 að aftan og 2600 framan - þarna vantaði á pallinn þann búnað og farangur sem maður tekur með í lengri ferðin en einhverja skreppitúra
þannig þetta er ekki ósvipaður munur á fram og aftur í kg talið
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Hef séð 49" bíla fasta í förunum eftir 54" unimlog.
-
- Innlegg: 124
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Það er með unimog að hann kemur með þeim hlutföllum sem þú pantar hann. Okkar er td 1986 og er á 5.3 hlutföllum (fast axle).
Cti er líka option code central tire inflation A30 http://www.rockymountainmoggers.com/uni ... codes.html
http://www.benzworld.org/forums/unimog/ ... axles.html
http://www.benzworld.org/forums/unimog/ ... tions.html
Kveðja Trausti
Endalaust hægt að bæta við traktorinn
Cti er líka option code central tire inflation A30 http://www.rockymountainmoggers.com/uni ... codes.html
http://www.benzworld.org/forums/unimog/ ... axles.html
http://www.benzworld.org/forums/unimog/ ... tions.html
Kveðja Trausti
Endalaust hægt að bæta við traktorinn
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Guðninn wrote:
hvítur 49" Arnórs er þetta ford ? gaman að sjá tölurnar á þessum bílum líka á milli tegunda
dreifingin á Ram 3500 49" er ca hérna fyrir neðan
skruppum á páskasunnudag á langaskafl, vorum með fulla tanka 400lítrar. og þrír menn í bílnum
vigtin gaf upp 2000 að aftan og 2600 framan - þarna vantaði á pallinn þann búnað og farangur sem maður tekur með í lengri ferðin en einhverja skreppitúra
þannig þetta er ekki ósvipaður munur á fram og aftur í kg talið
Smá forvitni, fer ford á 49" með 400 lítra í skreppitúra ? :)
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Magni81 wrote:Guðninn wrote:
hvítur 49" Arnórs er þetta ford ? gaman að sjá tölurnar á þessum bílum líka á milli tegunda
dreifingin á Ram 3500 49" er ca hérna fyrir neðan
skruppum á páskasunnudag á langaskafl, vorum með fulla tanka 400lítrar. og þrír menn í bílnum
vigtin gaf upp 2000 að aftan og 2600 framan - þarna vantaði á pallinn þann búnað og farangur sem maður tekur með í lengri ferðin en einhverja skreppitúra
þannig þetta er ekki ósvipaður munur á fram og aftur í kg talið
Smá forvitni, fer ford á 49" með 400 lítra í skreppitúra ? :)
Þetta er ekki nema 33.400kr á haus fyrir skreppitúr, svona eins og skreppitúr til Köben. Kostar skid og ingeting. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 41
- Skráður: 01.nóv 2012, 13:48
- Fullt nafn: Guðni F Pétursson
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Magni81 wrote:Guðninn wrote:
hvítur 49" Arnórs er þetta ford ? gaman að sjá tölurnar á þessum bílum líka á milli tegunda
dreifingin á Ram 3500 49" er ca hérna fyrir neðan
skruppum á páskasunnudag á langaskafl, vorum með fulla tanka 400lítrar. og þrír menn í bílnum
vigtin gaf upp 2000 að aftan og 2600 framan - þarna vantaði á pallinn þann búnað og farangur sem maður tekur með í lengri ferðin en einhverja skreppitúra
þannig þetta er ekki ósvipaður munur á fram og aftur í kg talið
Smá forvitni, fer ford á 49" með 400 lítra í skreppitúra ? :)
haha Raminn þarf að hafa alla 400lítrana klára er það ekki ?
Nei það var nú engin sérstök ástæða á bakvið það að fara með aukatankinn fullan, en hentaði ágætlega til að sjá heildartöluna á vigtinni :)
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Sælir
Kem svo sjaldan hérna inn að ég var alveg búinn að gleyma að fylgjast með þessu..
Hvað var að brotna í hringtorgum - - veit ekki nákvæmlega hvað brotnaði, en þú getur spurt Gulla og Bjarna út í þetta, annar hvor eða báðir lentu í einhverju slíku veseni. Gulli var að tala um þetta og veit þá væntanlega líka hvernig málið var leyst.
Með olíuna af Portal - þessu voru þeir að lenda í á langkeyrslu - Reykjavík Akureyri dugði til að það væri vesen... Þetta hefur þó verið leyst á þeim öllum eftir því sem mér skilst.
En þetta múkkadót er örugglega æðislegt og lítið mál að leysa öll vandamál þar eins og í öðru - þó ég myndi ekki vilja setja þetta undir hjá mér að svo stöddu - ég þarf að sjá meiri mun á getu og gæðum til að réttlæta þessa hækkun á bílnum sem mér finnst skemma þá... Svo finnst mér verðmiðinn á þessari breytingu hár fyrir það sem maður virðist fá í staðinn...
Þyngdir...
Fulllestaður - með um 600 l af olíu, tvo menn og allan búnað til fimm daga ferðar er bíllinn að vikta um ca 4,8 - 5 T og eru þá 2,5 - 2,6 að framan og 2,3 - 2,4 að aftan... Hef viktað bílinn þyngstann 5,2 tonn - þá með þrjá menn, fullur af olíu og fullt af járnarusli á pallinum.. á leið í venjulega 3 daga ferð er hann oftast um 4,8 T
Eyðsla...
Ekki 400 lítrar í skreppitúr :-) En dagsferð í venjulegu færi t.d. á langjökul eða sambærilegt er oftast ca einn tankur eða 120 l... (ég fer mjög oft upp í landmannahelli og dreg þá á eftir mér sleðakerru á 44" hjólum með tveimur sleðum - fer undantekningarlítið með einn tank fram og til baka frá 101 Reykjavík í þetta) Reglan er að þetta eyðir um 100 - 150 l á dag eftir aðstæðum.. 12l á tímann í snjó er algeng tala... Í langkeyrslu á malbiki er 21/100 lang algengasta talan - en hef þó séð 17 og 24 líka... Aðstæður, loftþrýstingur, aksturslag o.s.frv. skiptir öllu þar eins og annarstaðar.
Benni
Kem svo sjaldan hérna inn að ég var alveg búinn að gleyma að fylgjast með þessu..
Hvað var að brotna í hringtorgum - - veit ekki nákvæmlega hvað brotnaði, en þú getur spurt Gulla og Bjarna út í þetta, annar hvor eða báðir lentu í einhverju slíku veseni. Gulli var að tala um þetta og veit þá væntanlega líka hvernig málið var leyst.
Með olíuna af Portal - þessu voru þeir að lenda í á langkeyrslu - Reykjavík Akureyri dugði til að það væri vesen... Þetta hefur þó verið leyst á þeim öllum eftir því sem mér skilst.
En þetta múkkadót er örugglega æðislegt og lítið mál að leysa öll vandamál þar eins og í öðru - þó ég myndi ekki vilja setja þetta undir hjá mér að svo stöddu - ég þarf að sjá meiri mun á getu og gæðum til að réttlæta þessa hækkun á bílnum sem mér finnst skemma þá... Svo finnst mér verðmiðinn á þessari breytingu hár fyrir það sem maður virðist fá í staðinn...
Þyngdir...
Fulllestaður - með um 600 l af olíu, tvo menn og allan búnað til fimm daga ferðar er bíllinn að vikta um ca 4,8 - 5 T og eru þá 2,5 - 2,6 að framan og 2,3 - 2,4 að aftan... Hef viktað bílinn þyngstann 5,2 tonn - þá með þrjá menn, fullur af olíu og fullt af járnarusli á pallinum.. á leið í venjulega 3 daga ferð er hann oftast um 4,8 T
Eyðsla...
Ekki 400 lítrar í skreppitúr :-) En dagsferð í venjulegu færi t.d. á langjökul eða sambærilegt er oftast ca einn tankur eða 120 l... (ég fer mjög oft upp í landmannahelli og dreg þá á eftir mér sleðakerru á 44" hjólum með tveimur sleðum - fer undantekningarlítið með einn tank fram og til baka frá 101 Reykjavík í þetta) Reglan er að þetta eyðir um 100 - 150 l á dag eftir aðstæðum.. 12l á tímann í snjó er algeng tala... Í langkeyrslu á malbiki er 21/100 lang algengasta talan - en hef þó séð 17 og 24 líka... Aðstæður, loftþrýstingur, aksturslag o.s.frv. skiptir öllu þar eins og annarstaðar.
Benni
Ford F350 49" - með öllu og fleira sem ég man ekki eftir
Lynx Rave XT 800
Polaris Edge 800
Lynx Rave XT 800
Polaris Edge 800
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Magnað að þarna er sama munstur og var til í 44" og þótti eitt vonlausasta dekk sem komið hefur til landsins en er svo allt í einu frábært í 54" hvað breyttist ?
AgnarBen wrote:Myndir af bílnum hans Snorra Ingimars
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Ég hélt að allir 54" bílarnir væru komnir á Mickey Thomson, væri gaman að vita af hverju Snorri valdi sér Super Swamperinn .....
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Þetta er alveg stórfínt munstur það sem þarf er að geta snúið þessu ef þú hefur þann factor ertu í góðum málum á swampernum.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Var Booger undir Fordinum sem þú áttir með 460 big block ?
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Jeep gamli var á 39.5x18 bogger bara góður.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Magnað að þarna er sama munstur og var til í 44" og þótti eitt vonlausasta dekk sem komið hefur til landsins en er svo allt í einu frábært í 54" hvað breyttist ?
þessi mynd var tekinn víð hesthúsið í Landmannhelli, sennileg ´91 eða ´92 , Cherokee-inn er á 44" Boggerum, hann virkað alveg þó það hafi stundum þurft að bíða eftir honum. Haraldur Mangnússon á Hellu smíðaði þennan bíl á sínum tíma (hann var með disel) . Björn Breiðfjör Kristþórson var líka með svona dekk undir Blaser og 6,2 dísel. Hann ferðaðist þó nokkuð á honum í kring um ´97-´98 og dreif alveg til að komast með, þó hann hafi verið fegin að losna við þau. ; )
Þeir eru að stór auka úrvaliða af þessu svo þetta virðist seljast í USA. Kannski er búið að laga þetta eitthvað ?
http://www.intercotire.com/tires.php?id=13&g=1
1

-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
juddi wrote:Magnað að þarna er sama munstur og var til í 44" og þótti eitt vonlausasta dekk sem komið hefur til landsins en er svo allt í einu frábært í 54" hvað breyttist ?AgnarBen wrote:Myndir af bílnum hans Snorra Ingimars
það er fleria en munstrið sem skitpir máli.
Boogerinn virðist vera talsvert mýkri heldur en Thompsoninn.
Ég er búinn að sjá Boggerana gera rosalega hluti í höndunum á Gunnlaugi og Bjarna, amk á meðan þau voru lítið slitin.
Ég valdi Boogerinn frekar en Thompsoninn þrátt fyrir að þau endast miklu styttra, hoppa miklu meira og eru mun hávaðasamari í akstri vegna þess að ég held að þau drífi aðeins meira.
Svo verður tíminn bara að leiða í ljós hvort það er rétt.
-
- Innlegg: 251
- Skráður: 13.feb 2011, 15:12
- Fullt nafn: Dagur Torfason
- Bíltegund: Kangoo og Ferguson
- Staðsetning: Skagafjörður
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Velkominn á spjallið, Snorri, áttu myndir af breytingaferlinu á þessum bíl? Hrikalega flottur
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Já ótrúlega flottur bíll, gaman að sjá hann svona án þess að vera með hús á pallinum.
Davíð Örn
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
hmm wrote:Hvað var að brotna í hringtorgum - - veit ekki nákvæmlega hvað brotnaði, en þú getur spurt Gulla og Bjarna út í þetta, annar hvor eða báðir lentu í einhverju slíku veseni.
Benni
Til að hafa þessar kjaftasögur nokkurn veginn réttar:
Eitthvað klikkaði í læsingunni í afturdrifinu hjá Bjarna þegar hann var búinn að reykspóla nokkra hringi á malbiki á 54 tommu Boggernum, eitthvað sem menn kalla "Donut". Líklega er það orðið að "hringtorgi" í sögunum. Annað hefur nú ekki brotnað svo ég viti til.
Þetta með að portölin geti átt það til að æla olíunni upp í öndunina er þekkt og leyst. Er reyndar meira vandamál á hraðbrautum Evrópu heldur en hér. Googlið bara smá.
Svo veit ég um eitt óhapp þar sem engin olía fór á afturdrif og það endaði að sjálfsögðu í tómu tjóni.
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Hér er mynd af tveimur pinjóum.
Kannski þekkir einhver úr hvaða bílum þeir eru ?
Kannski þekkir einhver úr hvaða bílum þeir eru ?
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Afsakið að ég fer útfyrir efni þráðarins en ég er með spurningu til Snorra;
Var ekki einhverntíman unnin einhver skýrsla uppi á Iðntæknistofnun varðandi breikkanir á felgum?
Ég heyrði það eitthvert fimmtudagskvöldið niðri á Eirhöfða að þið bræðurnir hefðuð verið eitthvað inni í því.
Mér skildist að það hafi m.a. verið rannsakað hvaða efnisþykkt þyrfti að vera í tunnum á felgum.
Var ekki einhverntíman unnin einhver skýrsla uppi á Iðntæknistofnun varðandi breikkanir á felgum?
Ég heyrði það eitthvert fimmtudagskvöldið niðri á Eirhöfða að þið bræðurnir hefðuð verið eitthvað inni í því.
Mér skildist að það hafi m.a. verið rannsakað hvaða efnisþykkt þyrfti að vera í tunnum á felgum.
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Kannski þekkir einhver úr hvaða bílum þeir eru ?
Þessi minni er dana 60 sem er góð að aftan í 3 tonna picup
Með því að mæla botnmál tannanna á þessari mynd og nota hlutfalsreikning (1:4,3 fyrir Wt) þá er hægt að giska á að hinn komi úr 15 tonna picup.
Og ef við gefum okkur að þetta komi úr unimog með niðurgírun út við hjól sirka 1/2 tveimur þá má tvofalda vægið sem þetta þolir eða fara í 30 tonna picup.
Niðurstað:
Ef þessi stærri er úr bílnum þínum Snorri þá gætir þú létt heilmikið með því að láta smiða hlutföllin úr áli. : )
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Svo eru drifsköftin og tvöföldu liðirnir í þeim miklu sverari en original. Benz vörubílasköft.
Tvöfaldi liðurinn er með 38mm krossa, sérsmíðað í þýskalandi.
Hjöruliður við afturhásingu er 42mm.
Original í F350 er 30mm.
Tvöfaldi liðurinn er með 38mm krossa, sérsmíðað í þýskalandi.
Hjöruliður við afturhásingu er 42mm.
Original í F350 er 30mm.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Þetta er bara alvöru dót. kveðja guðni
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Benni (hmm) segir að það muni miklu á eyðslu á sínum bíl og 54" sérstaklega 2008 modelinu.
Sennilega eyðir 6.0L vélin hjá Benna ívið minna en 6.4L vélin í 2008, munurinn er ekki meira en 10%, en munur á hávaða er ansi mikill, eins og flestir þekkja.
Vitnað í Benna "En dagsferð í venjulegu færi t.d. á langjökul eða sambærilegt er oftast ca einn tankur eða 120 l..."
Fór í vetur dagferð á Langjökul og eyðsla 130L rvk langjökull rvk. Fyllt fyrir og eftir eftir túrinn.
Önnur dagferð rvk, sigalda, landmannalaugar,spólað aðeins inná fjallabaki, sigalda, rvk, eyðsla 140L
Í fyrravetur 4x4 ferð rvk, sprengisandur, mývatn, eyðsla 200L
Á langkeyrslu er eyðslan 21 til 25 fer eftir vindi.
Kv. jon
Sennilega eyðir 6.0L vélin hjá Benna ívið minna en 6.4L vélin í 2008, munurinn er ekki meira en 10%, en munur á hávaða er ansi mikill, eins og flestir þekkja.
Vitnað í Benna "En dagsferð í venjulegu færi t.d. á langjökul eða sambærilegt er oftast ca einn tankur eða 120 l..."
Fór í vetur dagferð á Langjökul og eyðsla 130L rvk langjökull rvk. Fyllt fyrir og eftir eftir túrinn.
Önnur dagferð rvk, sigalda, landmannalaugar,spólað aðeins inná fjallabaki, sigalda, rvk, eyðsla 140L
Í fyrravetur 4x4 ferð rvk, sprengisandur, mývatn, eyðsla 200L
Á langkeyrslu er eyðslan 21 til 25 fer eftir vindi.
Kv. jon
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Sæll Jón hvað telur þú heppilega breidd á 20" felgu fyrir 54" Bogger. kveðja guðni PS og svo vantar mig 2 st Unimog felgur ef einhver veit um á tvær
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
mæli með 19" breidd
kv. jon
kv. jon
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Gaman að þessu...
Snorri - "kjaftasögurnar" komu frá fyrstu hendi - en það þurfti að toga dálítið til að fá að vita því þá var fyrsta hendi að reyna mikið að selja nokkur pör af hásingum :-)
En eins og ég sagði þá er þetta örugglega allt leyst í dag...
Jón - alveg er magnað hvað er mikill munur á eyðslu á þessum bílum eftir eintökum... þ.e. 6,4 bílnum - Einn er með lítið meira en 6,0 á meðan sá næsti er með 100 % meira - allt áræðanlegir menn og bílar :-) --- fór ferð með einum svona á 49" fyrir 3 eða 4 árum... hann fór með 200 l meira en ég á helginni - var þó oftast í förum.
Eins var einn 54" sem ég hef ferðast aðeins með með 46 l/100 í malbiksakstri að sumri... Mælt og mælt bæði á eyðslumæli og dælu... Hann hlítur bara að hafa verið eitthvað bilaður... og er þá enn..
Svo er einn óbreyttur 6,4 innan fjölskyldunar - hann er með 17-18 í langkeyrslu...
En svo er líka einn 2011 með 6,7 - sá er með 10 - 11 í langkeyrslunni - alger snilldarvél þar á ferð - enda sú fyrsta sem Ford framleiðir sjálfur í þessa bíla... Ekki einhverjar international eða þaðan af verri millibilsrellur :-)
En svo er þessi eyðsla algert aukaatriði... Ég vill meina að skemmtunin sé í beinu hlutfalli við eyðslu :-9
Snorri - "kjaftasögurnar" komu frá fyrstu hendi - en það þurfti að toga dálítið til að fá að vita því þá var fyrsta hendi að reyna mikið að selja nokkur pör af hásingum :-)
En eins og ég sagði þá er þetta örugglega allt leyst í dag...
Jón - alveg er magnað hvað er mikill munur á eyðslu á þessum bílum eftir eintökum... þ.e. 6,4 bílnum - Einn er með lítið meira en 6,0 á meðan sá næsti er með 100 % meira - allt áræðanlegir menn og bílar :-) --- fór ferð með einum svona á 49" fyrir 3 eða 4 árum... hann fór með 200 l meira en ég á helginni - var þó oftast í förum.
Eins var einn 54" sem ég hef ferðast aðeins með með 46 l/100 í malbiksakstri að sumri... Mælt og mælt bæði á eyðslumæli og dælu... Hann hlítur bara að hafa verið eitthvað bilaður... og er þá enn..
Svo er einn óbreyttur 6,4 innan fjölskyldunar - hann er með 17-18 í langkeyrslu...
En svo er líka einn 2011 með 6,7 - sá er með 10 - 11 í langkeyrslunni - alger snilldarvél þar á ferð - enda sú fyrsta sem Ford framleiðir sjálfur í þessa bíla... Ekki einhverjar international eða þaðan af verri millibilsrellur :-)
En svo er þessi eyðsla algert aukaatriði... Ég vill meina að skemmtunin sé í beinu hlutfalli við eyðslu :-9
Ford F350 49" - með öllu og fleira sem ég man ekki eftir
Lynx Rave XT 800
Polaris Edge 800
Lynx Rave XT 800
Polaris Edge 800
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Já bara fjör.....
Mismunandi eyðsla á Fordum hefur líka verið mér umhugsunarefni.
Það er eins og ekkert megi vera að, þá rjúki eyðslan upp.
Og í svona flóknum stjórnkerfum á vélunum getur margt verið að.
Svo eru það aðstæðurnar:
Mótvindur eða meðvindur, virðist geta breytt 3 -4 lítrum /100km
Þegar ég var með gamla forritið, þá eyddi ég lægst 16 l /100km Rvk-Aku, gott veður, þurrt, 93 km/klst í lockup og cruise control, 50 psi í dekkjum, meðvindur frekar en mótvindur. Að vetri í hálku, ekki lockup, ekki cruisecontr, normal í dekkjum og breytilegan vind var þetta 24 l/100 km.
Cruiscontrol lækkaði eyðsluna um ca 2 l /100km
50 psi í dekkjum lækkaði um 1 - 2 l/100km
Með nýja forritinu (sem gefur alls um 500 hesta), þá fékk ég þessa tölu Rvk-Staðarskáli (á 37 dekkjum og hækkuðum bíl = meiri loftmótsaða):
Mismunandi eyðsla á Fordum hefur líka verið mér umhugsunarefni.
Það er eins og ekkert megi vera að, þá rjúki eyðslan upp.
Og í svona flóknum stjórnkerfum á vélunum getur margt verið að.
Svo eru það aðstæðurnar:
Mótvindur eða meðvindur, virðist geta breytt 3 -4 lítrum /100km
Þegar ég var með gamla forritið, þá eyddi ég lægst 16 l /100km Rvk-Aku, gott veður, þurrt, 93 km/klst í lockup og cruise control, 50 psi í dekkjum, meðvindur frekar en mótvindur. Að vetri í hálku, ekki lockup, ekki cruisecontr, normal í dekkjum og breytilegan vind var þetta 24 l/100 km.
Cruiscontrol lækkaði eyðsluna um ca 2 l /100km
50 psi í dekkjum lækkaði um 1 - 2 l/100km
Með nýja forritinu (sem gefur alls um 500 hesta), þá fékk ég þessa tölu Rvk-Staðarskáli (á 37 dekkjum og hækkuðum bíl = meiri loftmótsaða):
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
sing wrote:Með nýja forritinu (sem gefur alls um 500 hesta), þá fékk ég þessa tölu Rvk-Staðarskáli (á 37 dekkjum og hækkuðum bíl = meiri loftmótsaða):
Var það með leiðréttum hraðamæli fyrir 37"? Annars eru þessir fordar ekkert að eyða neinu, 25L á hundraðið á 5 tonna bíl í snjó og hálku og ekki í Lock-up er bara vel ásættanlegt ef maður miðar við það að þetta er eins straumlínulagað og meðal raðhús.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Já það var búið að leiðrétta hraðamælinn.
Re: Svar fátæka jeppamannsins við 54"
Mér finnst þessir stóru fordar ekki vera að eyða miklu m.v. stærð og vélarafl. Setti bílinn hjá mér á 41" fyrir sumarið núna um daginn, leiðrétti mælinn og fór að mæla. Sem stendur er hann í 21.7 L/100km og það er bara innanbæjar. Á 46" var hann að fara með 18L á langkeyrslu í logni og um daginn keyrði ég að norðan í miklum meðvindi og fékk 15L/100 á 46" :)
Ætla alltaf að tala um það sem langkeyrslueyðslu á bílnum.
Bíllinn er 6.0L með SCT tölvu og custom tune ~450hp
Ætla alltaf að tala um það sem langkeyrslueyðslu á bílnum.
Bíllinn er 6.0L með SCT tölvu og custom tune ~450hp
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur