Toyota Hilux 38"
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Takk takk.
Er byrjaður að merkja fyrir þverslánni.
Hvernig hafa menn verið að útbúa gegnumtakið í slánna, með hvernig loft-íhlutum?
Eru svo ekki notuð venjuleg snúningshné eins og ég er með í loftkistunni?
Er byrjaður að merkja fyrir þverslánni.
Hvernig hafa menn verið að útbúa gegnumtakið í slánna, með hvernig loft-íhlutum?
Eru svo ekki notuð venjuleg snúningshné eins og ég er með í loftkistunni?
Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)
áttu einhverjar myndir af því hvernig þessi LED vinnuljós eru að virka ?
1992 MMC Pajero SWB
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)
Ertu þá að meina hvernig þau eru tengd?
Svarið er allavega nei, ég á ekki fleiri myndir af þessu.
Svarið er allavega nei, ég á ekki fleiri myndir af þessu.
Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)
nei ég meina LED vinnuljósin sem þú ert með utaná pallhúsinu, er að pæla hvort það sé eitthvað ljós af þessu miðað við venjuleg 55W halogen vinnuljós
1992 MMC Pajero SWB
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)
Ok las þetta ekki nógu vel.
En já það kemur alveg svakalega bjart ljós af þessu, svo ég tala nú ekki um rafmagnsnotkunina sem er 1/4 af halogen.
Mæli með þessum ljósum sem Hlíðar hér á spjallinu er að selja. En festingarnar sem eiga að vera ryðfríar, eru það ekki alveg fyrir íslenskar aðstæður, því þær eru farnar að litast. En það er lítið mál að búa sér til nýjar festingar úr 316 stáli.
En já það kemur alveg svakalega bjart ljós af þessu, svo ég tala nú ekki um rafmagnsnotkunina sem er 1/4 af halogen.
Mæli með þessum ljósum sem Hlíðar hér á spjallinu er að selja. En festingarnar sem eiga að vera ryðfríar, eru það ekki alveg fyrir íslenskar aðstæður, því þær eru farnar að litast. En það er lítið mál að búa sér til nýjar festingar úr 316 stáli.
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)
Fann tvær góðar.
Eins og þú sérð, þá er þetta eins og geimveruinnrás :)


Tók þessar myndir í febrúar, en vegurinn að sumarbústaðnum var sagður ófær. Þurfti á 2 pundunum að halda til að komast að honum.. ohhh fer þetta sumar ekki að klárast!
Eins og þú sérð, þá er þetta eins og geimveruinnrás :)


Tók þessar myndir í febrúar, en vegurinn að sumarbústaðnum var sagður ófær. Þurfti á 2 pundunum að halda til að komast að honum.. ohhh fer þetta sumar ekki að klárast!
Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)
næs, fjögur svona og þá er maður orðinn ljósastaur Þ)
1992 MMC Pajero SWB
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Tók fyrsta bíltúrinn áðan með nýjum úrhleypibúnaði.
Þetta virkaði bara svakalega vel og lofar góðu fyrir veturinn :)

Þetta virkaði bara svakalega vel og lofar góðu fyrir veturinn :)

-
- Innlegg: 703
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
-
- Innlegg: 277
- Skráður: 17.jan 2012, 12:40
- Fullt nafn: Björgvin Björgvinsson
- Bíltegund: LC 80
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Takk strákar.
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Toyota Hilux 38"
Hjörvar Orri wrote:Sæll Hörður. Ég var að tala við bróðir minn, og ég var að segja honum frá bílnum. Þetta er líklegast rugl í mér. Honum var líklegast breitt á 33" eða 35" og svo 38". Ég er fæddur '86, og á þessum árum voru þetta allt nýjir flottir jeppar fyrir mér á stórum dekkjum ;) En pabbi og frændur mínir keyptu allir Nýja diesel Hiluxa '89, og þá var farið í að skrúfa stóru dekkin undir og lækka drifin. Pabbi var með no-spin fr. og af. á sínum, og virkaði þetta bara vel. En þegar þessi bíll fór í fyrstu ferðina, þá líklegast á 33" eða 35", þá gaf hann ekkert eftir við í samanburði við 38". Og svo þegar 38" fór undir, þá var þetta oftast fremsti bíllinn í ferðinni.
Ég var að lesa það sem búið er að koma framm ofar á þræðinum, varðandi hlutföll, en þá mundi ég hafa 5:71. Þá ertu kominn með möguleika á að komast hægar í þungu færi. Ég var sjálfur með 5:29 í gamla diesel hiluxnum mínum, ég hefði oft verið til í 5:71 í þungu færi.
K.v.Hjörvar
Erfitt að skoða þetta í ferlinum, þessum bíl er breytt á 35" 1995 og svo er ekkert hægt að sjá hvenær honum var breytt á 38 því hann er ennþá bara breytingaskoðaður fyrir 35" dekk
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:
1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.
Hvað á ég að gera?

Annað hvort ætla ég að:
1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.
Hvað á ég að gera?

-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Toyota Hilux 38"
gerðu 1 og 2 og 3 ! ekki 4 það er stranglega bannað hehe :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Re: Toyota Hilux 38"
Klárlega númer 4 og fáðu þér einhvern annan sem þú getur gert fínan. Veit um gamlan Cherokee til sölu ;)
Davíð Örn
Re: Toyota Hilux 38"
og 5 hafa hann svona bara :D
þessi er orðinn eigulegur
þessi er orðinn eigulegur
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Toyota Hilux 38"
Byrja á 2, svo 3 og síðast en ekki síst nr 1 :)
röra þetta, henda svo einhverju skemmtilegu ofan í húddið á þessu einhverri skemmtilegri dísil vél
röra þetta, henda svo einhverju skemmtilegu ofan í húddið á þessu einhverri skemmtilegri dísil vél
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Re: Toyota Hilux 38"
Setja hásingu til að sjá hvaða vél Þú kemur ofaní húddið , eftir það skera úr fyrir gleðigúmí. Það má sprauta seinna :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Toyota Hilux 38"
hobo wrote:Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:
1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.
Hvað á ég að gera?
1. Alveg eins
2. Ja .. veit ekki. Bíllinn er betri í stýri á klöfum. Átti í denn klafa og hásingar Hilux á sama tíma á sömu dekkjum. Sá ekki mikin mun á drifgetu. Klafabíllinn dreif betur ef eitthavð en það var vegna stærri vélar. Ágætt samt ef menn nenna - færð allavega stærra drif.
3. Af hverju - ekki eyðslugrannur ?
4. Ekki nema bæta a.m.k. 1,5 millu við. Þú veist hvað þú hefur í höndunum núna.
Re: Toyota Hilux 38"
Ekkert pælt í því að færa afturhásinguna aftar ?
Myndi eflaust gera það frekar en allt hitt sem nefndir
Myndi eflaust gera það frekar en allt hitt sem nefndir
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
jú maður hefur pælt í öllu saman.
Ekki það vitlausasta að færa hásinguna aftar, þarf bara nýja kanta og svo helling af eigin vinnu sem er verðlaus.
Gott að fá að vita hvað aðrir hugsa.
Ekki það vitlausasta að færa hásinguna aftar, þarf bara nýja kanta og svo helling af eigin vinnu sem er verðlaus.
Gott að fá að vita hvað aðrir hugsa.
Re: Toyota Hilux 38"
hobo wrote:jú maður hefur pælt í öllu saman.
Ekki það vitlausasta að færa hásinguna aftar, þarf bara nýja kanta og svo helling af eigin vinnu sem er verðlaus.
Gott að fá að vita hvað aðrir hugsa.
ódýrara að nota þessa kannta og skeyta þeim saman bara, rosalegur munur á þessum 38" hiluxum þegar það er búið að lengja þá milli hjóla
1992 MMC Pajero SWB
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Toyota Hilux 38"
Tómas Þröstur wrote:hobo wrote:Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:
1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.
Hvað á ég að gera?
1. Alveg eins
2. Ja .. veit ekki. Bíllinn er betri í stýri á klöfum. Átti í denn klafa og hásingar Hilux á sama tíma á sömu dekkjum. Sá ekki mikin mun á drifgetu. Klafabíllinn dreif betur ef eitthavð en það var vegna stærri vélar. Ágætt samt ef menn nenna - færð allavega stærra drif.
3. Af hverju - ekki eyðslugrannur ?
4. Ekki nema bæta a.m.k. 1,5 millu við. Þú veist hvað þú hefur í höndunum núna.
ég get engan vegin verið sammála því að það sé ekki munur á klöfum og hásingu
við Hörður vorum nú einu sinni á Kaldadal í miklum snjó, alltaf að festa okkur , dugði að stinga undan klöfunum til að komast áfram, maður var alltaf fastur því maður var ekkert nema að ryðja snjó undir klafana og lyfta hjólunum á loft
ég segi bara, dísilvél+rör , færa afturhásingu aftar er líka sterkur leikur
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Auðvitað væri best að gera þetta allt saman, en bæði buddan og letin í mér leyfa það ekki.
Spurning að auglýsa hér með eftir framhásingu með öllu tilheyrandi, einfaldri turbodíselvél með kössum(helst toyota), afturbrettaköntum fyrir hásingafærslu og bílamálara sem tekur að sér alsprautun ásamt undirbúningsvinnu.
Svo versla ég við þann sem kemur með besta dílinn :)
Sendið tilboð í ES...
Spurning að auglýsa hér með eftir framhásingu með öllu tilheyrandi, einfaldri turbodíselvél með kössum(helst toyota), afturbrettaköntum fyrir hásingafærslu og bílamálara sem tekur að sér alsprautun ásamt undirbúningsvinnu.
Svo versla ég við þann sem kemur með besta dílinn :)
Sendið tilboð í ES...
-
- Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Toyota Hilux 38"
kjartanbj wrote:Tómas Þröstur wrote:hobo wrote:Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:
1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.
Hvað á ég að gera?
1. Alveg eins
2. Ja .. veit ekki. Bíllinn er betri í stýri á klöfum. Átti í denn klafa og hásingar Hilux á sama tíma á sömu dekkjum. Sá ekki mikin mun á drifgetu. Klafabíllinn dreif betur ef eitthavð en það var vegna stærri vélar. Ágætt samt ef menn nenna - færð allavega stærra drif.
3. Af hverju - ekki eyðslugrannur ?
4. Ekki nema bæta a.m.k. 1,5 millu við. Þú veist hvað þú hefur í höndunum núna.
ég get engan vegin verið sammála því að það sé ekki munur á klöfum og hásingu
við Hörður vorum nú einu sinni á Kaldadal í miklum snjó, alltaf að festa okkur , dugði að stinga undan klöfunum til að komast áfram, maður var alltaf fastur því maður var ekkert nema að ryðja snjó undir klafana og lyfta hjólunum á loft
ég segi bara, dísilvél+rör , færa afturhásingu aftar er líka sterkur leikur
Jú jú - það getur skift máli til hins betra að hafa rör. Hærra undir lægsta punkt út við hjól en ekki má gleyma því að það er hærra undir lægsta punkt fyrir miðjum bíl á sjálfstæðri fjöðrun, einnig minni fjaðrandi vikt sem einnig skiftir máli. Þetta á allavega við Hilux.
Síðast breytt af Tómas Þröstur þann 11.jan 2013, 17:07, breytt 2 sinnum samtals.
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Toyota Hilux 38"
þarftu aðra kanta er ekki nóg að splæsa þessum bara saman , smá trebba vinna og færa þá aftar
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Ef ég fæ góðan díl á köntum, segjum 10-15 þús kall, þá kaupi ég þá frekar en að standa í föndrinu.
Svo er ég nú heldur ekki sá reyndast í trebbanum..
Svo er ég nú heldur ekki sá reyndast í trebbanum..
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Skipti um afturhjólalegur um helgina. Sauð þessa græju saman til að koma dótinu í pressu og ná að pressa öxulinn úr.
Ef einhver vill, má hann leigja þessa græju af mér fyrir eina bjórkippu á sólarhring :)

Öxullinn á leiðinni aftur í.

Ef einhver vill, má hann leigja þessa græju af mér fyrir eina bjórkippu á sólarhring :)

Öxullinn á leiðinni aftur í.

-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Toyota Hilux 38"
Flott græja, um að gera að smíða verkfærin sín sjáfur þegar þarf einhver sérverkfæri.
Ertu ekki að verða búinn með steinolíubirgðirnar? :)
Ertu ekki að verða búinn með steinolíubirgðirnar? :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota Hilux 38"
Tja ég hef aldrei sett steinolíu í bensíntankinn, þarna er bara smurolíu, gírolíu og glussatunna :o,
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Toyota Hilux 38"
Haha fjárnas bensínvélar, var búinn að gleyma að þú notaðir svoleiðis :)
http://www.jeppafelgur.is/
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur