eitthvað hér:
http://www.team.net/sol/tech/engine.html
Þyngd á vélum og kössum
Moderator: Hordursa
-
- Innlegg: 52
- Skráður: 25.apr 2013, 15:36
- Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
- Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987
Re: Þyngd á vélum og kössum
BMW M57 306D1 (184 hp) með startara, alternator, vökvastýrisdælu, öllu nema swinghjóli/flexplötu = 233 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg
-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1404
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
Hailtaxi wrote:BMW M57 306D1 (184 hp) með startara, alternator, vökvastýrisdælu, öllu nema swinghjóli/flexplötu = 233 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg
Komið, takk!
Land Rover Defender 130 38"
Re: Þyngd á vélum og kössum
blanda af einhverjum mælingum.
vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu
millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg
einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)
á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.
vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu
millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg
einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)
á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.
-
- Innlegg: 3
- Skráður: 06.okt 2019, 13:43
- Fullt nafn: Sigurjón Arek Sigurjónsson
- Bíltegund: Fox 37"
Re: Þyngd á vélum og kössum
Honda k20a6 153kg
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu
Re: Þyngd á vélum og kössum
Fyrir mörgum árum viktaði ég kram úr Bronco sem verið var að rífa.
Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg

Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg

-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1404
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
Snæri wrote:blanda af einhverjum mælingum.
vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu
millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg
einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)
á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.
Snilld, komið!
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1404
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
Sigurjon wrote:Honda k20a6 153kg
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu
Æði, takk =)
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1404
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
BOI wrote:Fyrir mörgum árum viktaði ég kram úr Bronco sem verið var að rífa.
Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg
Ljómandi gott!
Land Rover Defender 130 38"
Re: Þyngd á vélum og kössum
Ford Coyote Gen3 2019
Vél með öllu, þar með talið rafkerfi, Ac dælu, vatni og varnskassa, sem og slá, hífingar keðjum og 10R80 skiptingu úr F150 Raptor
Engin millikassi.. Tiltölulega lítill munur á þessari og OLD School 302.

Vél með öllu, þar með talið rafkerfi, Ac dælu, vatni og varnskassa, sem og slá, hífingar keðjum og 10R80 skiptingu úr F150 Raptor
Engin millikassi.. Tiltölulega lítill munur á þessari og OLD School 302.

-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1404
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
BOI wrote:Ford Coyote Gen3 2019
Vél með öllu, þar með talið rafkerfi, Ac dælu, vatni og varnskassa, sem og slá, hífingar keðjum og 10R80 skiptingu úr F150 Raptor
Engin millikassi.. Tiltölulega lítill munur á þessari og OLD School 302.
Komið! =)
Land Rover Defender 130 38"
Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur