Þyngd á vélum og kössum

Engar skoðanir hér, bara blákaldar staðreyndir.

Moderator: Hordursa


Y61/1HDT
Innlegg: 2
Skráður: 05.feb 2014, 10:13
Fullt nafn: Þorsteinn Aðalsteinsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Y61/1HDT » 26.jan 2024, 10:59





Hailtaxi
Innlegg: 52
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 05.aug 2025, 17:15

BMW M57 306D1 (184 hp) með startara, alternator, vökvastýrisdælu, öllu nema swinghjóli/flexplötu = 233 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1404
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 05.aug 2025, 19:52

Hailtaxi wrote:BMW M57 306D1 (184 hp) með startara, alternator, vökvastýrisdælu, öllu nema swinghjóli/flexplötu = 233 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg


Komið, takk!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Snæri
Innlegg: 42
Skráður: 23.sep 2024, 18:32
Fullt nafn: Birkir

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Snæri » 05.aug 2025, 20:39

blanda af einhverjum mælingum.

vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu

millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg

einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)

á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.


Sigurjon
Innlegg: 3
Skráður: 06.okt 2019, 13:43
Fullt nafn: Sigurjón Arek Sigurjónsson
Bíltegund: Fox 37"

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Sigurjon » 06.aug 2025, 21:59

Honda k20a6 153kg
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu


BOI
Innlegg: 16
Skráður: 23.júl 2018, 20:18
Fullt nafn: Asgeir

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá BOI » 07.aug 2025, 23:01

Fyrir mörgum árum viktaði ég kram úr Bronco sem verið var að rífa.
Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg

Image

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1404
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 13.aug 2025, 10:34

Snæri wrote:blanda af einhverjum mælingum.

vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu

millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg

einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)

á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.


Snilld, komið!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1404
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 13.aug 2025, 10:36

Sigurjon wrote:Honda k20a6 153kg
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu


Æði, takk =)
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1404
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 13.aug 2025, 10:37

BOI wrote:Fyrir mörgum árum viktaði ég kram úr Bronco sem verið var að rífa.
Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg

Image


Ljómandi gott!
Land Rover Defender 130 38"


BOI
Innlegg: 16
Skráður: 23.júl 2018, 20:18
Fullt nafn: Asgeir

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá BOI » 26.sep 2025, 01:02

Ford Coyote Gen3 2019
Vél með öllu, þar með talið rafkerfi, Ac dælu, vatni og varnskassa, sem og slá, hífingar keðjum og 10R80 skiptingu úr F150 Raptor
Engin millikassi.. Tiltölulega lítill munur á þessari og OLD School 302.

Image

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1404
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 01.okt 2025, 10:26

BOI wrote:Ford Coyote Gen3 2019
Vél með öllu, þar með talið rafkerfi, Ac dælu, vatni og varnskassa, sem og slá, hífingar keðjum og 10R80 skiptingu úr F150 Raptor
Engin millikassi.. Tiltölulega lítill munur á þessari og OLD School 302.

Image


Komið! =)
Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur