38/44" breyting á f250

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 07.apr 2010, 22:16

Sælir jeppamenn.

Ég er að reyna að átta mig á hversu mikið mál er að breyta 2004 Ford F250 diesel truck fyrir 44". Er það nokkuð mikið meira mál en að klippa vel úr, hlutföll og hækka upp? Er ekki nóg pláss að öðru leiti?

Eru ekki allir f250 og f350 með hásingu að framan?

Maxi




SverrirO
Innlegg: 74
Skráður: 01.feb 2010, 23:45
Fullt nafn: Sverrir Ormsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá SverrirO » 07.apr 2010, 22:43

jeppaland getur svarað þessu fyrir þig besta verðið í bænum bjallaðu í Agnar


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Fordinn » 08.apr 2010, 01:34

Sæll, ég setti einn 250 bil 2002 árg á 40" dekk, er á 38" í dag... ég slapp med að skera bara úr, 2002 bíllinn er á fjöðrum allan hringinn, 250 og 350 eru allir á hásingu að framan og er það dana 60 að eg held i þeim öllum.

Ég hefði viljað hækka minn aðeins, rekst aðeins í að framan i mikilli beygju ef hann fjaðrar eitthvað aðeins. Ég breytti ekki hlutföllum, enda er hann í over drive þegar hann er kominn uppfyrir 80 og er alveg eðlilegur, erfiðar ekki mikið á 38" enda kanski ekki notaður sem jöklabíll.

í 44" þarftur orðið hlutföll til að kála ekki skiptingunni, og liklega þarftu að færa frammhásinguna eitthvað örlítið framm fyrir 44" dekkin svo þú getir beygt.

Ef þú ákveður að skera úr sjalfur þá vil ég vara þig við tölvu sem er inní frammbrettinu bílstjora meginn, annaðhvort þarf að breyta festingunni og koma henni hærra upp í brettið eða færa hana inní húdd uppundir hvalbak, það munaði littlu að ég skæri í þetta dót sem hefði orðið dýrt....


vona að þú sért einhverju nær um þetta mál. kv Mikki


Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 08.apr 2010, 07:58

Frábærar upplýsingar Mikki.

MaXi


Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 13.apr 2010, 16:19

Þarf að færa fram hásingu til að 44" gangi undir?

Þetta eru hrikalega spennandi bílar...kannski algjör andstaða við það sem ég var að hugsa...sparneytinn og skynsaman....en bara ekki hægt að horfa framhjá hvað þetta er verklegt á 44".

Er ekki óhætt að reikna með að eyðsla á svona sé 20l+ á malbiki þegar þetta er komið á 44"?

M


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Fordinn » 13.apr 2010, 16:59

Ég ætla ekki að hengja mig uppá það, þetta gæti sloppið med því að hækka nógu mikið upp, enn ég var að spá í þessu á sínum tíma óg það á ekki að vera nein stóradgerð að færa þetta framm,

eyðslan a 44 fer lika sennilega soldið eftir hlutföllunum.... enn almenn þá væri þetta umm 20 litrana i hoflegri keyrslu innanbæjar.


Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 06.maí 2010, 08:34

Veit einhver hvort það sé eitthvað meira bras að breyta f350 bílum í 38/44 ef þeir eru með hásingum sem eru með tvöföldum dekkjum að aftan (svona dually týpa)? Er þetta öðruvísi hásing?

Annað, getur verið að fram hásingin á f350 Dually sé breiðari enn á bílum með einföldum dekkjum að aftan? Mér finnst fram-felgurnar sitja svo utarlega....og vera svo útstæðar í miðjunni


Svo er það stóra spurningin.....er það kannski algjört rugl að breyta svona bíl....3,7 tonn full hlaðinn með tveimur köllum á fjöll en líka 325 hoho.....
Viðhengi
f350-2.jpg
f350.jpg


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Fordinn » 06.maí 2010, 19:51

Breytti billinn a myndinni hja þer er 350 á tvöföldu að aftan, þetta eru bara "spacerar" hásingarnar eru jafn breiðar, sleppur við að kaupa kanta að aftan ef hann var a tvöföldu.

Það er ekkert rugl að breyta svona bíl, eina sem eg vil biðja menn a hugsa um er hvað árg, 2004-2005 og liklega 2006 eru vandræða árg, mótorarnir eru að hrynja i þessum bílum, þetta eru fyrstu árg af 6 litra vélinni.

Heillvænlegra er að kaupa 2002 eða yngri og fá hann med 7,3 mótornum, sem á þessum timapunkti var búinn að vera lengi i framleiðslu og orðin gallalaus og vel smíðaður, reyndar er hann bara 225 hö á móti 325 hö í 6 litra bílnum, enn það hafa fáir efni á að eyða uppundir milljón i vélarupptekt á slikum bílum í dag, til að losa heddin á þeim er hreinlega hift boddyið af þeim.

billinn hja mer er 3,5 tonn og eyðslan er 19 innanbæjar engin sérstakur sparakstur, i langkeyrslu erum við að tala um 15 lítra á 38" DEKKJUNUM.

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Einar » 06.maí 2010, 20:21

Hluti af auka breiddinni kemur vegna þess að ytri felgan snýr öfugt.


Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 06.maí 2010, 21:39

Heyrðu já vá þetta er rétt með 6.0 vélina, hún er ekki að gera sig nógu vel. Rosalegt að það þurfi að taka yfirbygginguna af bílnum til að laga hedd pakkningu!!!! Er þetta ástæðan fyrir því að manni finnst vera mjög hagstæð verð í boði á þessum bílum. Hef séð þá á uppboðum hjá Króki með biluð hedd en samt borga menn upp í og yfir milljón fyrir svoleiðis bíl.

Veit einhver hversu algengt er að heddin fari og þá hvað vélarnar endast lengi? Er að bara pakkningin sem fer eða er sjálft heddið ónýtt?


SverrirO
Innlegg: 74
Skráður: 01.feb 2010, 23:45
Fullt nafn: Sverrir Ormsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá SverrirO » 07.maí 2010, 12:38

Ég endaði með að borga 300þ kall í að skipta út báðum heddum ásamt pakkningum á 350 king ranch 2006 árg ekinn innan við 50þ. Eina sem aðilinn gerði var að hleypa úr dekkjonum á honum.

Ég var búinn að fá fáránleg tilboð í þetta ódyrasta fyrir ofana hitt verðið var 600þ og þá ætlaði sá að hífa boddi af grind og vinna það svolieðis .

Svo fékk ég annað tilboð uppá 800 og hann ætlaði að taka vélina úr!!

Það er svosem ekki hægt að kenna vélinni einni og sér um þetta þar sem að það var búinn að fara tölvukubbur í bílinn áður en ég eignaðist hann og fékk ég aldrei að vita af því. Til að það gangi upp þarf að bora og græja og gera meiri kælingu i hedd og annað svo það sjóði ekki á heddonum þegar allt er stilt í botn eða um 550ho sem þessi kubbur gefur.

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Einar » 07.maí 2010, 15:12

6L Powerstroke vélin varð til þess að Ford fór í mál við Navistar International sem endaði með einhverju samkomulagi og því að Ford hönnuðu næstu kynslóð af Powerstroke sem kemur í 2011 árgerðinni sjálfir.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Stebbi » 07.maí 2010, 17:56

Einar wrote:6L Powerstroke vélin varð til þess að Ford fór í mál við Navistar International sem endaði með einhverju samkomulagi og því að Ford hönnuðu næstu kynslóð af Powerstroke sem kemur í 2011 árgerðinni sjálfir.


Var það ekki 6.4 vélin sem endaði í málsóknum útaf því að IH vildi ekki gangast við ábyrgðum og innköllunum.

[youtube]-dKLKm5i2ic[/youtube]
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Einar » 07.maí 2010, 18:41

Eftir því sem ég veit best voru 6L vélarnar notaðar í árgerðum 2003–2007 og 6.4L vélarnar 2008-2010 og þessi málaferli byrjuðu fyrir 2008 þannig að þau hljóta að hafa verið út af 6L vélinni. Ef einhver veit betur þá skal ég éta það ofan í mig.


fordman
Innlegg: 34
Skráður: 30.mar 2010, 19:12
Fullt nafn: Árni Freyr Sigurjónsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá fordman » 07.maí 2010, 18:49

það var útaf 6.4 lítra


Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 07.maí 2010, 18:53

SverrirO geturðu útskýrt

"Ég endaði með að borga 300þ kall í að skipta út báðum heddum ásamt pakkningum á 350 king ranch 2006 árg ekinn innan við 50þ. Eina sem aðilinn gerði var að hleypa úr dekkjonum á honum"


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Fordinn » 07.maí 2010, 19:16

maxi wrote:Sælir jeppamenn.

Ég er að reyna að átta mig á hversu mikið mál er að breyta 2004 Ford F250 diesel truck fyrir 44". Er það nokkuð mikið meira mál en að klippa vel úr, hlutföll og hækka upp? Er ekki nóg pláss að öðru leiti?

Eru ekki allir f250 og f350 með hásingu að framan?

Maxi


Hann meinar að sá hafi bara hleypt úr dekkjunum til að vinna við motorinn, ekki lyft boddy frá grind eða slíkt,


Það sem er að gerast i 6 litra velinni er að lóðningarnar i EGR kælinum sem er mengunar búnaður, eru að gliðna og losna, við það koma stiflur og ymis leiðindi sem verða til þess að mótorinn ofhitnar, i einhverjum tilvikum hafa menn sloppið " odyrt " frá þessu enn algengasta talan sem eg er að heyra er 700 þus til milljon. EKKI myndi ég sjalfur vilja vinna við þetta ofaní húddinu þetta er viðbjóður að komast að þessu. Ekki það að það er allt hægt !!! vanir menn telja sig bara vera fljotari að hifa husið af bilnum, þetta eru bara nokkrir boltar og raftengi.

Það er til kit til að breyta og aftengja EGR kælinn til að koma i veg fyrir þetta, Það kostar samt einhvern skildinginn að koma því í.

Þessir bílar eru að verða ódyrir i innkaupum, það vill enginn eiga þetta þegar motorinn fer, þetta eru engar smávélar í þessum bílum, hinsvegar er ódyrara að versla varahluti i ameriska bila enn þá japönsku þótt gengið sé eins og það er.


SverrirO
Innlegg: 74
Skráður: 01.feb 2010, 23:45
Fullt nafn: Sverrir Ormsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá SverrirO » 07.maí 2010, 19:29

tæmdi bara allt loft í dekkjum til að geta unnið við þetta, persónulega fynnst mér fáránlegt að lyfta boddy til að fara í smá hedd viðgerðir en það er bara mín skoðun, og hvað þá að rukka hátt í milljón fyrir svona smotteri :/


Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 07.maí 2010, 20:40

..............svo eru til tröppur í IKEA fyrir 1590 kr.


steinarxe
Innlegg: 195
Skráður: 09.mar 2010, 21:16
Fullt nafn: Steinar Amble Gíslason

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá steinarxe » 07.maí 2010, 22:05

Helvíti finnst mér þessar eyðslutölur ótrúlegar hjá ykkur, er í hestamanna fjölskyldu og þessvegna búinn að fara margar ferðirnar á þessum kana dollum og hjá okkur fer fordinn aldrei niðrúr 25 l og hann er óbreyttur ekinn um 100 þús. Svo þegar hann er kominn með lestaða 5 hesta kerru er það 30+. Dodgeinn og gmc eru hinsvegar flottir með eyðsluna eða milli 15 og 20 báðir,dodgeinn heldur meira með kerru. Ekki gengur þó neitt af þessu þó heilan snúning fyrir bilunum og veseni, það er bara svo helvíti þægilegt að ferðast í þessum jálkum;)


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Fordinn » 08.maí 2010, 03:45

Ég hugsa að 7,3 litra bíllinn eyði minna enn 6 litra bíllinn, sjáið það að minn hangir undir 20 innanbæjar og það á 38" dekkjunum.


Bilanir hafa ekki verið neinar..... fyrir utan eðlilegt viðhald á slitflötum, td bremsum og legum, og ég verð að segja það að það eru fáir bílar sem jafn einfalt er að eiga við, þetta er allt svo einfalt og auðvelt.


viddi
Innlegg: 12
Skráður: 16.mar 2010, 00:48
Fullt nafn: Viðar Þ Viðarsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá viddi » 08.maí 2010, 20:56

Ég væri alveg til í að sjá einhvern taka hedd af 6.0 bíl án þess að taka bodýið af eða vélina úr. Ef það er hægt þá er það MJÖG mkið vesen.


SverrirO
Innlegg: 74
Skráður: 01.feb 2010, 23:45
Fullt nafn: Sverrir Ormsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá SverrirO » 08.maí 2010, 23:38

þetta er allt spurning um hvernig menn vilja vinna við þetta... þetta er alveg sama vinnan og við önnur hedd bara mikklu hærri vinnuhæð.


Höfundur þráðar
maxi
Innlegg: 88
Skráður: 23.mar 2010, 12:03
Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
Bíltegund: 2007 Navigator

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá maxi » 09.maí 2010, 10:26

Viddi

"Ég væri alveg til í að sjá einhvern taka hedd af 6.0 bíl án þess að taka bodýið af eða vélina úr. Ef það er hægt þá er það MJÖG mkið vesen."

Er þetta rétt hjá Sverrio með vinnuhæðina eða er eitthvað fleira sem flækir málið?


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Fordinn » 09.maí 2010, 15:10

heddinn liggja svo langt undir hvalbakinn..... madur þarf að liggja endilangur ofan í húddinu ef madur þarf að gera eitthvað, auðvitað er allt hægt, enn eins og ég sagði áður þá eru vanir menn fljótari að vippa husinu af heldur enn að reyna þetta i gegnum húddið, menn eru ekkert að rifa boddy af bílum uppá funnið

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: 38/44" breyting á f250

Postfrá Einar » 09.maí 2010, 18:25

Hvenær skyldi Ford fara að smíða dieselbíla þar sem vélarnar passa ofan í bílana?


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 15 gestir