vélaskipti lc,60 í patrol
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
ætla að fara að setja vél úr landcruser 60 ( 4L..hj 61) í 94''patrol y60
er ekki einhver sem þekkir þetta og þau vandamál sem upp koma og til í að deila því
það sem ég er að spá er að ná 24v lc startaranum niður í 12v???
( hef heirt að það sé hægt að fá startara úr skout eða einhverju öðru veit bara ekki hverju??? )
( eða sameina lc startaran við eihvern annan startara???? hverju þá til að fá 12v??? )
svo er það handbremsudæmið ???? ( hef heirt að til séu hand,,,,bremsudælur og úr hvernig ökutæki eru þær þá?????)
og svo eru ábiggilega fleiri þrautir sem eiga eftir að koma upp ef einhver þekkir þetta væri ósköp gott ef sá hin sami væri til í að deila því .
ætla að fara að setja vél úr landcruser 60 ( 4L..hj 61) í 94''patrol y60
er ekki einhver sem þekkir þetta og þau vandamál sem upp koma og til í að deila því
það sem ég er að spá er að ná 24v lc startaranum niður í 12v???
( hef heirt að það sé hægt að fá startara úr skout eða einhverju öðru veit bara ekki hverju??? )
( eða sameina lc startaran við eihvern annan startara???? hverju þá til að fá 12v??? )
svo er það handbremsudæmið ???? ( hef heirt að til séu hand,,,,bremsudælur og úr hvernig ökutæki eru þær þá?????)
og svo eru ábiggilega fleiri þrautir sem eiga eftir að koma upp ef einhver þekkir þetta væri ósköp gott ef sá hin sami væri til í að deila því .
-
- Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
ég hef breytt svona mótor í 12 volt og var það ekki mikil vinna. þetta eru ofur-einfaldir mótorar, sterkir og toga vel, en ekkert sérlega sprækir.
þú þarft að ná þér í 12 volta alternator með vacuum dælu fyrir kílreim.
það er búð/verkstæði í súðarvogi, beint á móti innkeyrsluni í áttinna að endurvinnsluni sem ég man ekki hvað heitir, sem sérhæfir sig í alternatorum og störturum og þeir breyttu fyrir mig mínum startara í 12 volt.
ég er náttúrulega með toyotu og setti því olíuþrýtstings- og vatnshitaskynjarana úr gömlu vélinni (2.4L-T) á þessa nýju og passaði það á milli án breytinga. ádreparinn er vacuum-stýrður og notaði ég bara einfaldan vacuumrofa sem ég tengdi inná sviss-strauminn til að stjórna því.
ekki einusinni hugsa um að tengja forhitarann, það er alger óþarfi nema útihiti fari undir -15°c. Frekar að fá sér bara Webasto vélahitara. þessir mótorar eru ótrúlega góðir í gang. Ég myndi satt að segja taka hitagrindina úr loftinntakinu, hún er bara fyrir (það eru ekki hitakerti í þessum mótor ef þú ert með túrbómótorinn).
ef þú lendir í veseni með vacuum stýringarnar þá á ég einhversstaðar teikningu af því ef þú villt. ég þekki þennan mótor sæmilega orðið :) vertu bara duglegur að skipta um olíu (c.a. 5-7000 km fresti) og þá fer hann leikandi létt í milljón kílómetra.
þú þarft að ná þér í 12 volta alternator með vacuum dælu fyrir kílreim.
það er búð/verkstæði í súðarvogi, beint á móti innkeyrsluni í áttinna að endurvinnsluni sem ég man ekki hvað heitir, sem sérhæfir sig í alternatorum og störturum og þeir breyttu fyrir mig mínum startara í 12 volt.
ég er náttúrulega með toyotu og setti því olíuþrýtstings- og vatnshitaskynjarana úr gömlu vélinni (2.4L-T) á þessa nýju og passaði það á milli án breytinga. ádreparinn er vacuum-stýrður og notaði ég bara einfaldan vacuumrofa sem ég tengdi inná sviss-strauminn til að stjórna því.
ekki einusinni hugsa um að tengja forhitarann, það er alger óþarfi nema útihiti fari undir -15°c. Frekar að fá sér bara Webasto vélahitara. þessir mótorar eru ótrúlega góðir í gang. Ég myndi satt að segja taka hitagrindina úr loftinntakinu, hún er bara fyrir (það eru ekki hitakerti í þessum mótor ef þú ert með túrbómótorinn).
ef þú lendir í veseni með vacuum stýringarnar þá á ég einhversstaðar teikningu af því ef þú villt. ég þekki þennan mótor sæmilega orðið :) vertu bara duglegur að skipta um olíu (c.a. 5-7000 km fresti) og þá fer hann leikandi létt í milljón kílómetra.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Handbremsudælur geturðu fengið úr gamla subaru 1800 1982-1991
og gamla Saab90
svo eru nýjir evrópskir bílar með handbremsudælur, vw, audi skoda osfv en þær dælur eru algjört rusl og ekki þess verðar að mixa í fjallajeppa.
og gamla Saab90
svo eru nýjir evrópskir bílar með handbremsudælur, vw, audi skoda osfv en þær dælur eru algjört rusl og ekki þess verðar að mixa í fjallajeppa.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
þakka ykkur kærlega fyrir þessar upplýsingar
þetta er 89 árg 4Llc motor með túrbínu mjög góð í gang og togar vel ,,,ég hafði hugsað mér að nota allt frá grilli og aftur að drifi ,,,,,( eða,, vatnkassa,,,vél,,,gírkassa,,millikassa ),,,,en 4 hjóla drif er raf,,24v,,,og ,,vagumstírt í millikassa er það eithvað til að hafa áhyggjur af ....????
get ég ekki notað patrol altantorinn ??????ef ekki úr hverju er þá best að fá hann
startarinn,,,er best að láta breita 24vlc startaranum í 12v ????
eða púsla honum við einhvern annan????vitið þið hvað bassar saman????
hitanemi,,,,smurþrístingsnemi,,,,passar það úr hilux 2,4L ?????.
ádreparin,,, það væri voðalega gott að fá teikningar,,,
handbremsan er notturulega drifskaftsbremsa í patrol
er ekki best að leysa það mál með því skifta bara um bremsudælur að aftan og setja hand,,,bremsubulludælu t,d úr subaru 1800,,,82''----91'''???????.
það væri voða gott að fá síma nr hjá einhverjum sem þekkir þetta = (snillingi) fyrir fram takk kv sigfús s:8938305
þakka ykkur kærlega fyrir þessar upplýsingar
þetta er 89 árg 4Llc motor með túrbínu mjög góð í gang og togar vel ,,,ég hafði hugsað mér að nota allt frá grilli og aftur að drifi ,,,,,( eða,, vatnkassa,,,vél,,,gírkassa,,millikassa ),,,,en 4 hjóla drif er raf,,24v,,,og ,,vagumstírt í millikassa er það eithvað til að hafa áhyggjur af ....????
get ég ekki notað patrol altantorinn ??????ef ekki úr hverju er þá best að fá hann
startarinn,,,er best að láta breita 24vlc startaranum í 12v ????
eða púsla honum við einhvern annan????vitið þið hvað bassar saman????
hitanemi,,,,smurþrístingsnemi,,,,passar það úr hilux 2,4L ?????.
ádreparin,,, það væri voðalega gott að fá teikningar,,,
handbremsan er notturulega drifskaftsbremsa í patrol
er ekki best að leysa það mál með því skifta bara um bremsudælur að aftan og setja hand,,,bremsubulludælu t,d úr subaru 1800,,,82''----91'''???????.
það væri voða gott að fá síma nr hjá einhverjum sem þekkir þetta = (snillingi) fyrir fram takk kv sigfús s:8938305
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Sæll
Mér skilst að menn taki statorinn og rótorinn úr Hilux og setji á LC startarahúsið. Ég veit ekki um ádreparaspólouna og það geim allt saman en sennilega er þetta mjög svipað úr öðrum toyotum t.d. einfaldri vél eins og Hilux eða 4runner.
Ef þú kemur Patrolalternetornum á mótorinn sé ég ekkert athugavert við að nota hann nema að hann er helst til lítill. Glóðarkerti er ég viss um að þú finnir einhversstaðar f 12V en stýringuna þarftu að græja sjálfur. Ég gerði það með 12v tímaliða og startreleyi.
Víðir á Egs hefur verið að smíða patrolhandbremsuna aftan á LC millikassa en annars eru menn hrifnastir af Subaru franbremsudælum með handbremsubúnaði. Leystu þetta með því að smíða milligír úr LC millikassanum og settu Patrolkassann aftast og original handbremsuna þar. Þá færðu líka drifskaftið beint og meira tankapláss.
Vatnshitanema, smurpung o.s.frv. notarðu af gömlu vélinni því að þeir verða að hafa sama impedans og mælarnir, s.s. þeir verða að passa við mælana en ekki gengjurnar á vélinni.
Kv Jón Garðar, Patrol 6.2
Mér skilst að menn taki statorinn og rótorinn úr Hilux og setji á LC startarahúsið. Ég veit ekki um ádreparaspólouna og það geim allt saman en sennilega er þetta mjög svipað úr öðrum toyotum t.d. einfaldri vél eins og Hilux eða 4runner.
Ef þú kemur Patrolalternetornum á mótorinn sé ég ekkert athugavert við að nota hann nema að hann er helst til lítill. Glóðarkerti er ég viss um að þú finnir einhversstaðar f 12V en stýringuna þarftu að græja sjálfur. Ég gerði það með 12v tímaliða og startreleyi.
Víðir á Egs hefur verið að smíða patrolhandbremsuna aftan á LC millikassa en annars eru menn hrifnastir af Subaru franbremsudælum með handbremsubúnaði. Leystu þetta með því að smíða milligír úr LC millikassanum og settu Patrolkassann aftast og original handbremsuna þar. Þá færðu líka drifskaftið beint og meira tankapláss.
Vatnshitanema, smurpung o.s.frv. notarðu af gömlu vélinni því að þeir verða að hafa sama impedans og mælarnir, s.s. þeir verða að passa við mælana en ekki gengjurnar á vélinni.
Kv Jón Garðar, Patrol 6.2
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Er þetta túrbínulausa vélin 2H eða túrbínuvélin 12 H-T ? Á þessum vélum er grundvallarmunur hvað varðar forhitun o.fl.
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Hérna eru nokkrir manualar, getur fundið teikningar þar
http://daemon4x4.org/portal/downloads.php
Annars ef þetta er 2H með túrbínu þá myndi ég bara sleppa þessu, vertu alveg viss að þú sért með 12H, hef séð alltof marga klikka á þessu og þessir mótorar eiga nákvæmlega ekkert sameiginlegt nema kannski blokkina.
En þetta eru gríðarlega öflugir mótorar þegar búið er að klappa þeim aðeins, skrúfa olíuna í botn, nálaloka á bínuna í sirka 16-17 psi (ekki yfir 14 nema þú sért með intercooler) svo er hægt að slaka á gorminum í boost compensaternum til að olíukúrvan á inngjöf rísi hraðar = meira boot og tog á lágum snúning, þarft reyndar að taka soggreininga af til að komast að þessu.
En þetta er allavega orðið þannig að ég þarf að passa mig að botna hann ekki í blautu í öðrum gír, því þá bara snúast 38 tommurnar :P
Ekki áttu mynd af gripnum?
http://daemon4x4.org/portal/downloads.php
Annars ef þetta er 2H með túrbínu þá myndi ég bara sleppa þessu, vertu alveg viss að þú sért með 12H, hef séð alltof marga klikka á þessu og þessir mótorar eiga nákvæmlega ekkert sameiginlegt nema kannski blokkina.
En þetta eru gríðarlega öflugir mótorar þegar búið er að klappa þeim aðeins, skrúfa olíuna í botn, nálaloka á bínuna í sirka 16-17 psi (ekki yfir 14 nema þú sért með intercooler) svo er hægt að slaka á gorminum í boost compensaternum til að olíukúrvan á inngjöf rísi hraðar = meira boot og tog á lágum snúning, þarft reyndar að taka soggreininga af til að komast að þessu.
En þetta er allavega orðið þannig að ég þarf að passa mig að botna hann ekki í blautu í öðrum gír, því þá bara snúast 38 tommurnar :P
Ekki áttu mynd af gripnum?
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Blokkin í 2H er ekki með olíusprautun neðan í stimpla. Stimlarnir í þeirri vél brotna með tímanum ef túrbína er sett á þar
sem vélin er mjög háþrýst fyrir.EN hún er með loftgangráð og laus við helv.rykkina sem 12H-T vélin er þekkt fyrir.
sem vélin er mjög háþrýst fyrir.EN hún er með loftgangráð og laus við helv.rykkina sem 12H-T vélin er þekkt fyrir.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
vélin á að vera eða heita ,,,hj-61 =12hd
þetta er úr landcruser 89árg með túrbínu og fimm gíra kassa
( er verið að tala um mynd af vélinni ég get sett mynd af henni inn á morgun ekkert mál hún stendur bara inná skúrgólfi og býður eftir ísetningu )
þessi vél er ekki með nein glóðarkerti hún er með forhitara í sogrein sem er notturulega 24v og ég ætla að sleppa að tengja,,, mér er sagt að það sé í góðu lagi,,,,séu svo góðar í gang
talaði við rafverkstæði í dag og að breita 24v startaranum í 12v kostar sirka 60.000 ,,,,úpps
spurning hvort er hægt að græa þetta fyrir minni pening..????
er að leita að hgandbremaudælum úr subaru 1800 ,,,,,,ekkert fundið enn,,
milli kassin er raf24v og vagúmstírðu í 4hjóla drif ( vantar 12v vagúmstíringu úr hverju er best að fá svoleiðis )
get sett mynd af mótornum inn á morgun
takk fyrir spjallið,,,, kv sigfús
vélin á að vera eða heita ,,,hj-61 =12hd
þetta er úr landcruser 89árg með túrbínu og fimm gíra kassa
( er verið að tala um mynd af vélinni ég get sett mynd af henni inn á morgun ekkert mál hún stendur bara inná skúrgólfi og býður eftir ísetningu )
þessi vél er ekki með nein glóðarkerti hún er með forhitara í sogrein sem er notturulega 24v og ég ætla að sleppa að tengja,,, mér er sagt að það sé í góðu lagi,,,,séu svo góðar í gang
talaði við rafverkstæði í dag og að breita 24v startaranum í 12v kostar sirka 60.000 ,,,,úpps
spurning hvort er hægt að græa þetta fyrir minni pening..????
er að leita að hgandbremaudælum úr subaru 1800 ,,,,,,ekkert fundið enn,,
milli kassin er raf24v og vagúmstírðu í 4hjóla drif ( vantar 12v vagúmstíringu úr hverju er best að fá svoleiðis )
get sett mynd af mótornum inn á morgun
takk fyrir spjallið,,,, kv sigfús
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Ekki sleppa forhitaranum. Í kulda er leiðinda lykt af bílnum fyrst eftir gangsetningu ef hann er ekki hitaður í nokkrar sek. Forhitarinn í soggreininni er með tvískipt elemennt,12 og 24 v.
Einfalt að tengja með takka í mælaborði og segulrofa.
Einfalt að tengja með takka í mælaborði og segulrofa.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
takk fyrir þetta
vissi ekki að forhitarinn væri,,,, 24v,og,,, 12v,,
nota hann hiklaust ef það er lítið mál
24v vagumpungarnir fyrir 4hjóla drifið,,, ekkert mál að fá þá hjá mér,,,( einnig til í að skifta á þeim og 12v vagumpungum sem ég gæti þá notað ,,,,,eða bara stöng sem bassar í milli kassan,,,),,,kristján,,
set inn myndir að vélinni og startaranum ,,,,(,,,,,sona til gamans,,)
er einhver sem veit um sniðuga leið til að koma,, 24v,, startaranum í 12v ,
,,,,,,helv,,,dírt að láta breita honum á rafverkstæði eða um 60,000
kv sigfus,,
takk fyrir þetta
vissi ekki að forhitarinn væri,,,, 24v,og,,, 12v,,
nota hann hiklaust ef það er lítið mál
24v vagumpungarnir fyrir 4hjóla drifið,,, ekkert mál að fá þá hjá mér,,,( einnig til í að skifta á þeim og 12v vagumpungum sem ég gæti þá notað ,,,,,eða bara stöng sem bassar í milli kassan,,,),,,kristján,,
set inn myndir að vélinni og startaranum ,,,,(,,,,,sona til gamans,,)
er einhver sem veit um sniðuga leið til að koma,, 24v,, startaranum í 12v ,
,,,,,,helv,,,dírt að láta breita honum á rafverkstæði eða um 60,000
kv sigfus,,
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
eithvert vesen að setja myndir eða kunnáttuleisi
vona að þetta komi hér.
svo er ,,,,,eða verður patrolmótor + gírkassi+ 3laga vatnkassi, og,, sennilega millikassi til sölu
mótor ekinn 240,000 nýtt hedd í 170,000 og yfir farnnir spíssar af kistufelli um leið,,,, og gírkassi tekin um leið
eða í 170,000 ,,,,( skifti kassi hjá ss gíslasson )
bíll sem er í góðu viðhaldi og regluleg olíuskifti,,,
,,,,,,,allt saman í topppp lagi ,,,,,kv sigfus.
eithvert vesen að setja myndir eða kunnáttuleisi
vona að þetta komi hér.
svo er ,,,,,eða verður patrolmótor + gírkassi+ 3laga vatnkassi, og,, sennilega millikassi til sölu
mótor ekinn 240,000 nýtt hedd í 170,000 og yfir farnnir spíssar af kistufelli um leið,,,, og gírkassi tekin um leið
eða í 170,000 ,,,,( skifti kassi hjá ss gíslasson )
bíll sem er í góðu viðhaldi og regluleg olíuskifti,,,
,,,,,,,allt saman í topppp lagi ,,,,,kv sigfus.
Síðast breytt af sigfus þann 11.aug 2011, 13:39, breytt 1 sinni samtals.
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Ég get sent þér mynd af hvor tengingin er 12v og hver er 24v. Hitaraheilinn hjá mér er bilaður og ég tengdi 24v.tenginguna og hita ca. 15 sek.fyrst á morgnana ef kalt er í veðri.
Ef hitinn er 0 C. eða lægri. Veit ekki hvað má hita lengi með 12v.en ef soggreinin er tekin frá hitaranum er auðvelt að sjá hvenær hann byrjar að hitna.
Ef hitinn er 0 C. eða lægri. Veit ekki hvað má hita lengi með 12v.en ef soggreinin er tekin frá hitaranum er auðvelt að sjá hvenær hann byrjar að hitna.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sæll
það væri rosalega vel þegið
kv sigfus
það væri rosalega vel þegið
kv sigfus
-
- Innlegg: 116
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Startarinn lítur nánast alveg eins út og startarinn af 3 lítra diselvélinni í lc 90 og 4runner, spurning hvort hægt sé að nota svoleiðis startar eða sameina svoleiðis startar við þennan til að fá 12 volt´.
-
- Innlegg: 322
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
mig minnir að þegar við gerðum þetta í bílnum hjá Lárusi þá hafi komið í ljós að startari í 2,4 turbo toyota sem er 12v lítur nákvæmlega eins út og 24v startarin á 4 l vélinni. Við sáum þetta þegar Lárus var búinn að láta breita sínum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
startaramálið leist,,( sameinaði hilux og lc,,,, þarf að vera 98'' hilux og eldri held ég,,,,) )
vantar smurpung sem nemur þrísting 2 leiðslur í hann ( ,,,held að hann sé í bensín hilux 2,4 )
þetta kemur svona smá saman,,,,,kv sigfus
startaramálið leist,,( sameinaði hilux og lc,,,, þarf að vera 98'' hilux og eldri held ég,,,,) )
vantar smurpung sem nemur þrísting 2 leiðslur í hann ( ,,,held að hann sé í bensín hilux 2,4 )
þetta kemur svona smá saman,,,,,kv sigfus
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Veistu hver þyngdarmunurinn er á þessum vélbúnaði og upprunalegu Patrol vélinni ?
Hvað má Patrol bera mikið á framhásingu? Betra að hafa það á hreinu ef að þyngdarmunurinn
á vélunum er mjög mikill.
Hvað má Patrol bera mikið á framhásingu? Betra að hafa það á hreinu ef að þyngdarmunurinn
á vélunum er mjög mikill.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
nei,,,,,, en hann er einhver
nei,,,,,, en hann er einhver
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
það þarf sjalfsagt ekki að hafa miklar áhyggjur af frammhásingunni þar sem hun er latin bera 5.9l cummins !
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
minnir að 12H-t sé um 400kg+ sel það ekki dýrara en ég stal því
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 64
- Skráður: 24.okt 2010, 22:26
- Fullt nafn: Heimir Páll Birgisson
- Bíltegund: patrol 95 38"
- Staðsetning: Akureyri eða A-Hún eftir hvort henntar betur
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
er ekki fljótlegast að redda sér bara lc 60 aftur hásingu þá er handbremsunni redað og þú færð fljótandi öxla og sterkari hásingu (að ég held)
Ég stend hann flatan hann kemst bara ekki hraðar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
ég er með allan bílinn,,,,Það gæti verið góð lausn
ég er með allan bílinn,,,,Það gæti verið góð lausn
-
- Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
60 krúser hásingin er mun mjórri en patrol held ég örugglega. mældu samt til að vera viss.
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
60 cruiser hásingin er töluvert mjórri.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
svo er patrol með læsingu í afturhásingu,,,,,,,,
þannig að hún verður mjög trúlega undir,,,,,,kv sigfus
svo er patrol með læsingu í afturhásingu,,,,,,,,
þannig að hún verður mjög trúlega undir,,,,,,kv sigfus
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
sælir
vantar framdrifskaft undan hilux disel með 2földum lið ,,,,góðum
Hef til sölu patrol gírkassa + millikassa sem er ekinn 50.000
var tekinn í gegn af,,, ss , gíslason skift um allar legur og yfirfarinn
í topp lagi,,,,,,,,, sangjarnt verð
nánari uppl ,,,,8938305,,,kv sigfus
vantar framdrifskaft undan hilux disel með 2földum lið ,,,,góðum
Hef til sölu patrol gírkassa + millikassa sem er ekinn 50.000
var tekinn í gegn af,,, ss , gíslason skift um allar legur og yfirfarinn
í topp lagi,,,,,,,,, sangjarnt verð
nánari uppl ,,,,8938305,,,kv sigfus
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Polarbear wrote:ég hef breytt svona mótor í 12 volt og var það ekki mikil vinna. þetta eru ofur-einfaldir mótorar, sterkir og toga vel, en ekkert sérlega sprækir.
þú þarft að ná þér í 12 volta alternator með vacuum dælu fyrir kílreim.
það er búð/verkstæði í súðarvogi, beint á móti innkeyrsluni í áttinna að endurvinnsluni sem ég man ekki hvað heitir, sem sérhæfir sig í alternatorum og störturum og þeir breyttu fyrir mig mínum startara í 12 volt.
ég er náttúrulega með toyotu og setti því olíuþrýtstings- og vatnshitaskynjarana úr gömlu vélinni (2.4L-T) á þessa nýju og passaði það á milli án breytinga. ádreparinn er vacuum-stýrður og notaði ég bara einfaldan vacuumrofa sem ég tengdi inná sviss-strauminn til að stjórna því.
ekki einusinni hugsa um að tengja forhitarann, það er alger óþarfi nema útihiti fari undir -15°c. Frekar að fá sér bara Webasto vélahitara. þessir mótorar eru ótrúlega góðir í gang. Ég myndi satt að segja taka hitagrindina úr loftinntakinu, hún er bara fyrir (það eru ekki hitakerti í þessum mótor ef þú ert með túrbómótorinn).
ef þú lendir í veseni með vacuum stýringarnar þá á ég einhversstaðar teikningu af því ef þú villt. ég þekki þennan mótor sæmilega orðið :) vertu bara duglegur að skipta um olíu (c.a. 5-7000 km fresti) og þá fer hann leikandi létt í milljón kílómetra.
Sæll ef þú átt teikningu af vacuum stíringum væri svaka gott að fá þær kv Sigfús
-
- Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
there you go......
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 69
- Skráður: 09.aug 2011, 21:42
- Fullt nafn: Sigfús kristjánsson
- Bíltegund: Patrol
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Sælir
vélinn kominn í,,,,,, soldið önnur afstaða á þessu en var með patrol mótor (eðlilega)
hef smá áhyggjur af afstöðu á framskafti svolítill halli á því niður á við er með tvöfaldan lið úr hilux sem ég ætlaði að nota ,,,,hann passar ekkert altof vel mér fynst lítið vera hægt að sveyja þennan lið ,,,,,eða þannig ,,,,vitið þið um tvöfaldan,,,,,einfaldan,,,,,lið sem gæti hentað í þetta dæmi hjá mér,,,,,,,kv Sigfús
vélinn kominn í,,,,,, soldið önnur afstaða á þessu en var með patrol mótor (eðlilega)
hef smá áhyggjur af afstöðu á framskafti svolítill halli á því niður á við er með tvöfaldan lið úr hilux sem ég ætlaði að nota ,,,,hann passar ekkert altof vel mér fynst lítið vera hægt að sveyja þennan lið ,,,,,eða þannig ,,,,vitið þið um tvöfaldan,,,,,einfaldan,,,,,lið sem gæti hentað í þetta dæmi hjá mér,,,,,,,kv Sigfús
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: vélaskipti lc,60 í patrol
Það eru tvær gerðir af liðum skilst mér, þeir hreyfast mismikið, ef þú ert með liðinn sem hreyfist minna þá er brjóst í stýringunni sem er hægt að renna niður.
Félagi minn var búinn að skoða þetta aðeins og sagði þetta lítið mál ef liðurinn er tekinn í sundur
Félagi minn var búinn að skoða þetta aðeins og sagði þetta lítið mál ef liðurinn er tekinn í sundur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur