Nú er komið að því að kaupa ný dekk svo ég fór á stúfana og komst að því að það munar ekki nema 50 þús á 38" og 44" ganginum svo þá veltir maður fyrir sér hvort maður egi að fara í breitingar.
Það er komið rið á bakvið brettakanta, olíuáfillirörið lekur, það þarf að sprauta húddið og taka upp mótor.
Svo er einnig birjað að myndast rið í grindinni.
Þetta er ekki íkja lagnur listi en þegar verð munur á dekkjunum er svona lítil þá kemur þetta í hugann.
Ég væri til í að fá punta um svonalagað, hvað þarf að gera, hvað væri jafnvel betra en annað.
Er á Musso sem er 38" breittur með Dana 44 að aftan og Dana 30 klafa að framan.
En ég nenni ekki að fá einhverja punta um að þetta sé bara musso eða fá mér patroll eða eithvað í þá áttina.
Þjáningakveðjur Árni F.
38 eða 44" dekk
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: 38 eða 44" dekk
Ég á nú ekki musso en miðað við það sem ég hef kynnst og séð af þeim þá þola þeir örugglega 44 tommu dekk jafn vel og flestir aðrir jeppar,framdrifið er nú samt líklega veikasti hlekkurinn og svo gírkassinn þar á eftir.
En svo er spurningin hvað mikið þú notar bílinn í daglegum akstri uppá svona dekk eins og 44 tomman er þú veist að þú ert orðinn ólöglegur á ´38 ef þú lætur skoða á ´44 :) og allur akstur er skelfing nema utanvega á ´44 miðað við ´38 miklu meiri víbringur,skjálfti,hopp og rás.En bíllinn yrði náttúrulega margfalt brattari við erfiðar aðstæður en um leið heldur brothættari og leiðinlegri í allri umgengni.
En svo er spurningin hvað mikið þú notar bílinn í daglegum akstri uppá svona dekk eins og 44 tomman er þú veist að þú ert orðinn ólöglegur á ´38 ef þú lætur skoða á ´44 :) og allur akstur er skelfing nema utanvega á ´44 miðað við ´38 miklu meiri víbringur,skjálfti,hopp og rás.En bíllinn yrði náttúrulega margfalt brattari við erfiðar aðstæður en um leið heldur brothættari og leiðinlegri í allri umgengni.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: 38 eða 44" dekk
Þessi bíll er hugsaður sem fjallabíll fyrst og fremst, en ekki "borgarjeppi"
Ég keiri bílinn í og úr vinnu sem g skóla þá daga sem ég er ekki að vinna, annas er hann keirður á fjöllum.
Svo ég óttast ekkert að hann verði verri á malbikinu, ég hafði hugsað mér að auka hjólabilið eins og bíllin byður uppá og setja fastarlokur (Ægislokur) í hann.
Ég keiri bílinn í og úr vinnu sem g skóla þá daga sem ég er ekki að vinna, annas er hann keirður á fjöllum.
Svo ég óttast ekkert að hann verði verri á malbikinu, ég hafði hugsað mér að auka hjólabilið eins og bíllin byður uppá og setja fastarlokur (Ægislokur) í hann.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: 38 eða 44" dekk
Eða á maður kanski að fara í 46" dekk.
Er það eithvað betra en 44"
Eða eru þau of stíf fyrir bíl sem rétt slefar í 2,5 tonn með 2 menn og 100 lítra af olíu??
Hvað segja menn.
Er það eithvað betra en 44"
Eða eru þau of stíf fyrir bíl sem rétt slefar í 2,5 tonn með 2 menn og 100 lítra af olíu??
Hvað segja menn.
-
- Innlegg: 322
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: 38 eða 44" dekk
Ef þú ætlar að fara á 44 þá er þetta framdrif of lítið. Ég myndi setja hásingu að framan er sjálfur að undirbúa svoleiðis á mussonum mínum og hann á að fara á 38". Sennilega byrja ég á dana 30 revers af því að ég á hana til hún myndi ekki þola 44" en sennilega er hún nóg fyrir 38". Ég er að spá í smíði á dana 44 framhásingu og á flest í hana. Hana langar mig að setja undir cherokee sem ég á og koma honum á 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: 38 eða 44" dekk
Ég þakka viðbrögðin.
Ég er enn með klafana undir honum að framan og duga þeir flott fyrir 38" en þeir eru með dana 30 drifkúlu svo ég hugsa að dana 30 hásing höndli 38" vel.
En það kemur ekkert annað til greina en að fara í að röravæða bílinn ef það fara stærri dekk undir hann, og þá annað hvort dana 44 eins og er að aftan eða fara í dana 60, það mun bara fara eftir frammboði þegar farið verður af stað.
Er eginlega búinn að ákveða mig í að fara út í þetta.
Set einhverjar uplýsingar hingað um hvað þarf að gera fyrir þetta á mánudaginn, en þé verð ég búinn að spirja þann sem veit mest um musso hjá Bílabúð benna útí þetta.
Ég er enn með klafana undir honum að framan og duga þeir flott fyrir 38" en þeir eru með dana 30 drifkúlu svo ég hugsa að dana 30 hásing höndli 38" vel.
En það kemur ekkert annað til greina en að fara í að röravæða bílinn ef það fara stærri dekk undir hann, og þá annað hvort dana 44 eins og er að aftan eða fara í dana 60, það mun bara fara eftir frammboði þegar farið verður af stað.
Er eginlega búinn að ákveða mig í að fara út í þetta.
Set einhverjar uplýsingar hingað um hvað þarf að gera fyrir þetta á mánudaginn, en þé verð ég búinn að spirja þann sem veit mest um musso hjá Bílabúð benna útí þetta.
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: 38 eða 44" dekk
Dana 60 er nú ekkert nema rugl undir svona bíl! Níðþungur og fyrirferðarmikill andskoti sem að vísu jú, er óbrjótanleg en er bara fyrir og gerir fjöðrunina leiðinlegri.
44" dekk væru hinsvegar ekkert nema flott mál hefði ég haldið. Spurning samt með að athuga með 39,5" Pitbull, ég þekki þau ekkert en ég verð að játa að ég er svolítið svagur fyrir þeim!
Hásingin sem myndi sennilega passa allra best undir svona apparat, kæmi undan stóra Wagoneer '80-'91. Sama breidd og gatadeiling, og kúlan bílstjóramegin eins og er í Musso. Næst á eftir kæmi hásing undan sama bíl, '74-'79. Sama breidd og gatadeiling en drifið farþegamegin og þyrfti því að velta. Ég er einmitt með þannig hásingu paraða við Musso afturhásingu.
Síðan er einn 44" Musso með bæði fram og afturhásingu undan Bronco, Dana 44 að framan og 9" að aftan.
44" dekk væru hinsvegar ekkert nema flott mál hefði ég haldið. Spurning samt með að athuga með 39,5" Pitbull, ég þekki þau ekkert en ég verð að játa að ég er svolítið svagur fyrir þeim!
Hásingin sem myndi sennilega passa allra best undir svona apparat, kæmi undan stóra Wagoneer '80-'91. Sama breidd og gatadeiling, og kúlan bílstjóramegin eins og er í Musso. Næst á eftir kæmi hásing undan sama bíl, '74-'79. Sama breidd og gatadeiling en drifið farþegamegin og þyrfti því að velta. Ég er einmitt með þannig hásingu paraða við Musso afturhásingu.
Síðan er einn 44" Musso með bæði fram og afturhásingu undan Bronco, Dana 44 að framan og 9" að aftan.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur