Sjálfskiptingar hitamælir - Hjálp

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Diesel
Innlegg: 30
Skráður: 04.júl 2012, 23:52
Fullt nafn: Helgi R. Theódórsson
Bíltegund: FORD

Sjálfskiptingar hitamælir - Hjálp

Postfrá Diesel » 05.maí 2013, 10:12

Ég var að setja B&M (#80212) sjálfskiptingarhitamæli í LC 90. Mælirinn virkar mjög eðilega þangað til ég set jörð á hann út af baklýsingu. Þegar jörðin er komin á hann og baklýsing í gang sýnir hann allt of lágt, nálin varla mjakast úr upphafsstöðu. S.s. um leið og ég set jörð á mælinn óháð því hvort það sé straumur á baklýsingunni eða ekki þá dettur nálin niður. Hvað getur mögulega verið að?



User avatar

Eiður
Innlegg: 177
Skráður: 06.mar 2011, 16:07
Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Sjálfskiptingar hitamælir - Hjálp

Postfrá Eiður » 05.maí 2013, 12:04

hjá mér sýnir mælirinn varla neitt alveg þangað til að ég er búinn að vera að keyra á úrhleyptu og þá á þokkalegum hraða. hann hreyfist varla þá ég standi hann upp kambana...


jobbi46
Innlegg: 12
Skráður: 29.jan 2013, 15:29
Fullt nafn: Jósef Hólmjárn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavík.

Re: Sjálfskiptingar hitamælir - Hjálp

Postfrá jobbi46 » 05.maí 2013, 16:59

Gæti verið að það vanti góða jörð á hitanemann ?

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Sjálfskiptingar hitamælir - Hjálp

Postfrá Stebbi » 05.maí 2013, 17:45

Er þetta ekki eðlilegt, þegar að það vantar jörð fyrir mælinn þá reynir hann að draga hana í gegnum neman og sýnir þá of hátt gildi. Svo þegar þú tengir jörðina á mælinn þá fer allt í eðlilegt horf. Hann ætti ekki að ná 150°F fyrr en þú ert farin að taka aðeins á honum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
Diesel
Innlegg: 30
Skráður: 04.júl 2012, 23:52
Fullt nafn: Helgi R. Theódórsson
Bíltegund: FORD

Re: Sjálfskiptingar hitamælir - Hjálp

Postfrá Diesel » 06.maí 2013, 20:32

Já hvað er að þegar ekkert er að.... Takk fyrir ábendingarnar! Ég var full fljótur að ætla það að ég væri að fá of lága mælingu (ég lækkaði væntingarnar eftir ábendingarnar ;)) . Mælirinn er að sýna ca. 130-150 á farenheit þegar bíllinn er orðinn vel heitur í borgarskjöktinu (nemi við inntak inn á skiptinguna og standard kæling).


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur