sælir. hefur einhver vitneskju um það eða þekkir til hvort svona bíll sé að meika það á 38" með orginal drifbúnaði ss. dana 35 að framan með klöfum og chrysler 8.25 hásing að aftan?
svona bíll
http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
kv.
dakota 38" ?
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: dakota 38" ?
Sé ekki afhverju þetta ætti ekki að drífa, þetta er um 2 tonn og með 235 hestöfl og 400nm í tog.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 82
- Skráður: 06.feb 2010, 20:18
- Fullt nafn: Páll I. Pálsson
- Staðsetning: Akranes city
já fullt af afli en er bara að pæla hvort hásingarnar séu góðar, þekki þetta ekki nógu vel..
Þetta var til vandræða í eldri bílnum og síðan var gatadeilingin spes svo erfit var að fá felgur
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Svipaður styrkur og í tacoma mig minnir að þeir séu á 8.25 að framan og 8 að aftan voru allavega með eitthvað pínulítið stærra framdrif en afturdrif. Þetta eru svipað stórir bílar svo þetta ætti alveg að geta gengið.
Kv. þorri
Kv. þorri
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:38
- Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
- Bíltegund: Subaru Outback
- Staðsetning: Reykjavík
Ég átti gamla boddýið af svona bíl og það var alger martröð að finna felgur sem pössuðu en það á að vera liðin tíð. Gatadeilingin er hætt að vera vandamál þar sem fleiri bílar eru farnir að koma með þessa deilingu ss. nýji Pathfinder-inn ofl. En svo er spurning hvort það sé einhver leið að finna felgur í 15" eða 16"
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Eldri bílarnir í kringum 1992 voru með styrkleikavandamál í framhásingu. Öxlar brotnuðu út við hjól og mig minnir að dekkin hafi brotnað af í leiðinni. Allavega vandamál í átta sílendra bílunum með 38" Veit ekki hvort yngri bílar séu með sama framhjólabúnað.
Það er í þessum bíl 8" Chrysler framdrif ekki Dana og Chrysler 9.25 afturdrif. Það hefur allavega ekkert brotnað hjá mér hingað til.
kv.
kv.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur