Top Gear US Íslands þátturinn (Varúð Spoilers)

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: Top Gear US Íslands þátturinn (Varúð Spoilers)

Postfrá Finnur » 04.apr 2013, 15:11

Sælir

Mér fannst þetta fínasta skemmtun. Ekta Amerísk drama þar sem dauðinn er við hvert fótmál, en fullt af flottum atriðum og bullandi góð landkynning. Íslensk náttúra kom vel út í þessum þætti og ánægður með að þeir tóku það fram að það mætti bara keyra þarna á snjó. Fannst samt vanta í þáttinn umræðu um að hleypa lofti úr dekkjunum til þess að fljóta ofan á snjónum og eins hefðu þeir mátt hleypa meira úr.

kv
KFS




lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Top Gear US Íslands þátturinn (Varúð Spoilers)

Postfrá lecter » 04.apr 2013, 17:02

ég hef séð nokkra þætti með þessum kjánum,,, þetta er samt með þvi betra sem komið hefur frá þeim ,,

þetta var flottur þáttur miðað við marga aðra landkynningar þætti sem eru gerðir af utlendingum ,bear Grylls i Ultimate Survival var ekki betri flakkaði um landið út og suður

þetta snýst ekkert um að halda staðreindum um fjarlægðir saman bara að gera flottan þátt horfið aðeins á efnið og myndatakan i veðrinu aðstæðum hvernig þetta lukkar fyrir venjulegan mann sem hefur aðeins tök á að dreyma og á heima á 68 hæð i blokk sem snýr með útsýni i næstu blokk i usa ,,,

ja ja það er hægt að pirra sig yfir öllum smá atriðum i svona þætti en mér dettur það bara ekki i hug og fanst bjánarnir bara finir ökumenn svona i 1 jeppaferð sinni á Islandi ,,

fint efni rosalega flott myndataka gott hljóð ,, og kemur til með að virka fint i vanvita vestan hafs og sem munu panta sér svona snjóferð næsta vetur


#802
Innlegg: 75
Skráður: 14.feb 2010, 13:20
Fullt nafn: Pálmi Georg Baldursson

Re: Top Gear US Íslands þátturinn (Varúð Spoilers)

Postfrá #802 » 04.apr 2013, 20:10

Svakalega er Ísland flott í HD !

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Top Gear US Íslands þátturinn (Varúð Spoilers)

Postfrá Stebbi » 04.apr 2013, 21:51

Finnur wrote:Fannst samt vanta í þáttinn umræðu um að hleypa lofti úr dekkjunum til þess að fljóta ofan á snjónum og eins hefðu þeir mátt hleypa meira úr.

kv
KFS


Alveg sammála því, ég var alltaf að bíða eftir vísindaræðuni um stærra fótspor við minna loft og jadejade jaaaa.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1225
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Top Gear US Íslands þátturinn (Varúð Spoilers)

Postfrá StefánDal » 04.apr 2013, 22:16

Mér fannst gott hjá þeim að sýna ekki úrhleypingar. Það ætti að varða við lög að deila þeirri vitneskju út fyrir landssteina. Ættum allavegana að reyna að fá einkaleyfi á það áður.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir