biturk wrote:Haha já enda ekkert nema gott við að menn hafi misjöfn áhugamál..og kannski gott þar sem ég á varahlutabíl:)
Svona er fólk misjafnt. Ég myndi tildæmis aldrei nenna að krukka í gamalli Ferozu ;)
biturk wrote:Haha já enda ekkert nema gott við að menn hafi misjöfn áhugamál..og kannski gott þar sem ég á varahlutabíl:)
StefánDal wrote:biturk wrote:Haha já enda ekkert nema gott við að menn hafi misjöfn áhugamál..og kannski gott þar sem ég á varahlutabíl:)
Svona er fólk misjafnt. Ég myndi tildæmis aldrei nenna að krukka í gamalli Ferozu ;)
Startarinn wrote:Mig vantaði helminginn af hakkinu sem ég átti í frystikistunni og ákvað að fara auðveldu leiðina:
gislisveri wrote:Startarinn wrote:Mig vantaði helminginn af hakkinu sem ég átti í frystikistunni og ákvað að fara auðveldu leiðina:
Hva, áttu ekki slípirokk eða?
hobo wrote:Dagurinn hjá mér fór í að koma rafmagns loftdælunni fyrir. Ætlaði að hafa hana í kassa aftan á hlera en mér hugnaðist ekki leggja rafmagn þangað.
Fann góðan stað fyrir framan vatnskassa og fyrir aftan grill, útbjó mér festingu og er rafmagnið langt komið með takka inni. Ætla svo að græja slöngur fyrir loftinntakið fyrir dæluna á einhvern góðan stað þar sem snjór og bleyta kemst ekki að.
Kostirnir við þennan stað er lítið spennufall og góð kæling.
íbbi wrote:enginn jeppi ennþá.
en keypti mér hinsvegar 73árg af Cadillac, sem er klárlega stæðsta fólksbifreið sem ég hef átt
hobo wrote:Dagurinn hjá mér fór í að koma rafmagns loftdælunni fyrir. Ætlaði að hafa hana í kassa aftan á hlera en mér hugnaðist ekki leggja rafmagn þangað.
Fann góðan stað fyrir framan vatnskassa og fyrir aftan grill, útbjó mér festingu og er rafmagnið langt komið með takka inni. Ætla svo að græja slöngur fyrir loftinntakið fyrir dæluna á einhvern góðan stað þar sem snjór og bleyta kemst ekki að.
Kostirnir við þennan stað er lítið spennufall og góð kæling.
hobo wrote:Nú er maður búinn að gera upp varatúrbínuna og er hún klár til ísetningar. Ætti að vera fljótlegt að skipta um þar sem ég er nýbúinn að losa um bínuna sem er í bílnum.
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur