Sælt verið fólkið,
Hafið þið reynslu af slíkum búnaði?
Mælir frá 0-145 psi.
Hérna eru allt um búnaðinn.http://www.innotechrv.com/InnotechRV_4_Sensor_Tire_Pressure_Monitoring_System/p1769244_8076232.aspx
Digital loftþrýstingmælir
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 228
- Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
- Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
- Bíltegund: Defender 130
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Digital loftþrýstingmælir
Það var talað um það hérna um daginn að þetta nær illa sambandi með breiðar felgur og stór dekk. Veit reyndar ekki hvaða tegund það er.
Mér sýnist vera einn kostur í þessum búnaði að hann kemur á orginal ventilinn í staðin fyrir hettuna en ekki inní felguna
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Ég Keypti Tyre Dog made í Tailand og virkar ekki á ventlum inní felgum en í ytri ventlunum svona af og til, svo eru hetturnar svo bölvað drasl þannig að ég treysti þeim ekki ef þær lenda á frosnum köggli.
Núna er ég með einn nema í kranakystunni milli sætana og hefur ekki komið að sök enn, er alltaf með opið á milli allra hjóla. Þetta dót þolir ekki skermingu af felgunum. Mundi skoða kaup frekar á mælum frá Kanada sýnist hettur vera efnismeiri. Svo er kanski betra að vera með sendi inn í felgunum, mun minni skerming. Meiningin að kaupa þetta svona er að geta sett á sumardekkin án þess að þurfa affelga.
Núna er ég með einn nema í kranakystunni milli sætana og hefur ekki komið að sök enn, er alltaf með opið á milli allra hjóla. Þetta dót þolir ekki skermingu af felgunum. Mundi skoða kaup frekar á mælum frá Kanada sýnist hettur vera efnismeiri. Svo er kanski betra að vera með sendi inn í felgunum, mun minni skerming. Meiningin að kaupa þetta svona er að geta sett á sumardekkin án þess að þurfa affelga.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 228
- Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
- Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
- Bíltegund: Defender 130
Takk fyrir góð svör :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur