Akstur með spil
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Akstur með spil
Keyrði í morgun við hliðina á jeppa með útstandandi spil að framan sem stendur í svipaðri hæð og hliðarrúður í fólksbíl. Þessi sami bíll er búinn að vera með spilið í að a.m.k nokkra daga hér í Reykjavík þar sem ekki er not fyrir spilið. Við hliðarárekstur virkar útstandandi spil sem brjótur inn í afmarkaðan punkt á þeim bíl sem klesst væri á og það kannski inn um hliðarrúðuna löngu áður en breiður stuðari leggst að og dreifir högginu á stærri flöt. Það ætti engin að keyra um með spilin nema að það eigi að fara að nota þau. Það er mikil ábyrð að keyra upphækkaðan jeppa sem við árekstur getur gengið inn í aðra bíla þar sem þeir eru veikastir fyrir og ekki minnkar spil að framan þá ábyrð.
Re: Akstur með spil
Sælir. Þetta er ekkert vond ábending. Ég er með spil í þessari hæð en bíllinn er sáralítið notaður innanbæjar. Hinsvegar er þetta atriði sem ég var ekkert búinn að velta fyrir mér.
Hægt að benda mönnum á að taka þau af öryggisins vegna og þá er ég aðalega að hugsa um þjófnað en að sjálfsögðu þjónar það hinum tilgangnum.
Hægt að benda mönnum á að taka þau af öryggisins vegna og þá er ég aðalega að hugsa um þjófnað en að sjálfsögðu þjónar það hinum tilgangnum.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Fyrir utan auðvitað öryggissjónarmið sem eiga alltaf að vera númer eitt, tvö og þrjú að þá er líka hægt að horfa á það þannig að maður hlífir spilinu bara og fer betur með það að hafa það inn í skúr milli ferða.
Litlar líkur á að þurfa nota það innan borgarmarka.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ég hef líka verið í ferð yfir kjöl þar sem bílar voru með spil, þegar við vorum hálfnaðir yfir Kjöll þá voru spilinn orðinn eitt stórt klakkastykki og hefði tekið góðan tíma að berja af því ef ætti að fara að nota.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Hagalín wrote:Fyrir utan auðvitað öryggissjónarmið sem eiga alltaf að vera númer eitt, tvö og þrjú að þá er líka hægt að horfa á það þannig að maður hlífir spilinu bara og fer betur með það að hafa það inn í skúr milli ferða.
Ekki nóg með það að það fari betur með spilið og veiti minni skaða í árekstri. Heldur eru minni líkur á að því verði stolið.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur