Sæl, hvernig hafa menn farið að því að skrúfa upp í olíuverkum eins og eru á rocky TD ? og hilux turbo þeas. olíuverk með membruni ofaná,
ég lenti í því með gamla olíuverkið að það fór í rugl þegar ég skrúfaði upp í magnskrúfuni
hann byrjaði að gefa í niður brekkur um leið og hann fór yfir cs 2000 snúninga og félagi minn lenti einnig í þessu með turbo hilux sem að hann skrúfaði upp magnskrúfuna,
hvernig er best að snúa sér í þessu ?
olíuverk tjúningar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 240
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
olíuverk tjúningar
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 240
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
Re: olíuverk tjúningar
enginn með neitt? og kanski skýringu á afhverju olíuverkin fóru svona á því að skrúfa í þeim?
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: olíuverk tjúningar
Hvað skrúfaðirðu langt inn?
Þegar verið er að skrúfa inn olíuskrúfur og reykskrúfur er ætlast til að menn skrúfi aldrei meira en 1/16 úr hring í hvert skipti milli prufuaksturs, með vélina heita og tilbúinn að kæfa vélina ef hún fer að ganga undir sjálfri sér vegna þess að verkið flýtir sér of mikið sjálfkrafa
Þegar verið er að skrúfa inn olíuskrúfur og reykskrúfur er ætlast til að menn skrúfi aldrei meira en 1/16 úr hring í hvert skipti milli prufuaksturs, með vélina heita og tilbúinn að kæfa vélina ef hún fer að ganga undir sjálfri sér vegna þess að verkið flýtir sér of mikið sjálfkrafa
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 240
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
Re: olíuverk tjúningar
það var bara eitthvað pínulítið og ég setti það á nákvæmlega sama stað og það var á orginal eftir þetta og samt lét það svona, en hvaða reykskrúfu ertu að tala um ég átti bara við olíumagnskrúfuna.
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: olíuverk tjúningar
Á öllum þeim olíuverkum sem ég hef eitthvað átt við, að vísu flest amerísk eru alltaf 2 innsiglaðar skrúfur, olíuþrýstingur og olíumagn, oft kallað smoke screw og power screw
Þumalputtaregla er að færa olíuþrýstiskrúfuna 1/16 og magnskrúfuna 2/16 í hvert skipti, til þess að eiga ekki í hættu að skemma dísurnar í spíssunum, nú er ég enginn sérfræðingur í þessum málum en hef gert þetta td á Cummins diesel með ágætum árangri, þá skipti ég reyndar líka um olíupinna í verkinu og setti stærri með lengra flæði og stífari governor til að leyfa meiri snúning á vélina.
Þumalputtaregla er að færa olíuþrýstiskrúfuna 1/16 og magnskrúfuna 2/16 í hvert skipti, til þess að eiga ekki í hættu að skemma dísurnar í spíssunum, nú er ég enginn sérfræðingur í þessum málum en hef gert þetta td á Cummins diesel með ágætum árangri, þá skipti ég reyndar líka um olíupinna í verkinu og setti stærri með lengra flæði og stífari governor til að leyfa meiri snúning á vélina.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 240
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
Re: olíuverk tjúningar
jæjja endaði með að taka séensin og skrúfa allt í botn, virkar fínt núna :D
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur