Umræða um hækkaða subarua
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3
- Skráður: 01.jan 2016, 03:59
- Fullt nafn: Stefán Berg Ragnarsson
- Bíltegund: Subaru
Umræða um hækkaða subarua
Mér langar að starta hérna smá umræðu um hækkaða subarua þar sem ég rakst á nokkra þegar ég var að fræða mig á netinu og fór að pæla hvernig þessir bílar myndu vera að virka sem svona mini jeppar og hvort þetta færi ekki helling með smá læsingum og dekkjum íslensku leiðina :P ætla að láta nokkrar myndir fylgja með
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Umræða um hækkaða subarua
Þetta hefur svo sem verið gert hérna.
viewtopic.php?f=5&t=22382
viewtopic.php?f=5&t=22382
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3
- Skráður: 01.jan 2016, 03:59
- Fullt nafn: Stefán Berg Ragnarsson
- Bíltegund: Subaru
Re: Umræða um hækkaða subarua
en svona í leiðini hversu stór dekk er öruglega hægt að setja undir 1gen imprezu með hi/lo gírkassanum ??
Re: Umræða um hækkaða subarua
Mér lýst vel á að þú hækkir subaru.. Ég hef hækað tvo einn á 30" 1990 og hinn á 33" 1997 minnir mig setti í hann læsingar og auka millikassa og lægri hlutföll..
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3
- Skráður: 01.jan 2016, 03:59
- Fullt nafn: Stefán Berg Ragnarsson
- Bíltegund: Subaru
Re: Umræða um hækkaða subarua
En veistu svona hvar limitiđ er á upprunalega kassanum veit ađ blái wagonin er á 29" sem er víst vinsælast úti í usa međ gírkassanum úr gömlum subaru gamli hi/lo en usa forumiđ vissi ekkert um evrósku imprezuna þar sem hún var ekki framleidd međ hi/lo kassa þar og
Btw. Suddalega flottur súbbi
Btw. Suddalega flottur súbbi
-
- Innlegg: 104
- Skráður: 15.nóv 2010, 16:56
- Fullt nafn: Hjörtur Dungal
Re: Umræða um hækkaða subarua
Það er nú gaman að þessu, svo sem ekki mikið mál að lyfta þessu aðeins, bara spurning hversu hátt maður vill fara.
Þessi er bara með klossum og aðeins tekið úr drullusokkunum að framan, tæplega 28" dekk.
Gengur bara erfiðlega að finna útvíðar felgur sem passa, langar að fara í +30"

Þessi er bara með klossum og aðeins tekið úr drullusokkunum að framan, tæplega 28" dekk.
Gengur bara erfiðlega að finna útvíðar felgur sem passa, langar að fara í +30"

Re: Umræða um hækkaða subarua
ja hérna, fann þennan árs gamla þráð.
ég er með smá pælingu, hvernig er final drifið í þessum gírkössum (hi/low), er lítið mál að fiffa læfri hlutföll í hann, sumir komu með 4.11 orginal, er hægt að fá t.d 4,88?
ég er með smá pælingu, hvernig er final drifið í þessum gírkössum (hi/low), er lítið mál að fiffa læfri hlutföll í hann, sumir komu með 4.11 orginal, er hægt að fá t.d 4,88?
-
- Innlegg: 104
- Skráður: 15.nóv 2010, 16:56
- Fullt nafn: Hjörtur Dungal
Re: Umræða um hækkaða subarua
Ég var nú bara með sjálfskiptan, ekki hi/low, mér skylst að það séu önnur hlutföll í þeim.
Man þetta ekki allt en google vildi meina að ef maður væri með hi/low væri mjög fínt að skella afturdrifi úr ssk til að lækka, svo ef maður vildi fara lægra, þá var nú hægt að fá frá ástralíu eða álíka, en það var rándýrt.
Svo vildu einhverjir meina að Subaru væri eins og Lego, ef maður fyndi eitthvað álitlegt í öðrum Subaru, þá ætti að vera hægt að láta það passa :)
Það er náttúrulega ein impreza hérna komin á 30", held einmitt að hann sé að skoða hlutfallamál til að komast á 33"
Man þetta ekki allt en google vildi meina að ef maður væri með hi/low væri mjög fínt að skella afturdrifi úr ssk til að lækka, svo ef maður vildi fara lægra, þá var nú hægt að fá frá ástralíu eða álíka, en það var rándýrt.
Svo vildu einhverjir meina að Subaru væri eins og Lego, ef maður fyndi eitthvað álitlegt í öðrum Subaru, þá ætti að vera hægt að láta það passa :)
Það er náttúrulega ein impreza hérna komin á 30", held einmitt að hann sé að skoða hlutfallamál til að komast á 33"
Re: Umræða um hækkaða subarua
Ég er nú ekki alveg sannfærður um þessa Lego kenningu, nema þá í einhverjum "if it doesn't fit, use a bigger hammer" skilningi :-)
Ég minnist þess fyrir nokkrum árum þegar ég bjó í bænum, að bróðir minn var tvisvar búinn að fá sendan vitlausan kúlulið við hjól í Subaru, og endaði á að senda mér ónýta liðinn svo ég gæti tekið rúnt á varahlutaverslununum og gengið úr skugga um að ég hefði rétta liðinn, svona áður en bílverðið væri farið í flutningskostnað. Eftir töluvert höfuðklór á ýmsum stöðum kom í ljós að það var öðruvísi liður í þessum Subaru en flestum á þeim aldri, afþví að hann var með lágt þak í staðinn fyrir upphækkaða toppinn sem þeir voru oftast seldir með. Nei, ég næ því ekki heldur. En eftir það er ég skeptískur á að íhlutaflóra Subaru sé mjög einföld eða útskiptanleg.
Ég vil samt síst draga úr því að menn leiki sér með þessa bíla. Þeir eru að mörgu leiti þrælskemmtilegir, og væri gaman að sjá einum breitt úr hálfjeppa í aljeppa.
--
Kveðja, Kári.
Ég minnist þess fyrir nokkrum árum þegar ég bjó í bænum, að bróðir minn var tvisvar búinn að fá sendan vitlausan kúlulið við hjól í Subaru, og endaði á að senda mér ónýta liðinn svo ég gæti tekið rúnt á varahlutaverslununum og gengið úr skugga um að ég hefði rétta liðinn, svona áður en bílverðið væri farið í flutningskostnað. Eftir töluvert höfuðklór á ýmsum stöðum kom í ljós að það var öðruvísi liður í þessum Subaru en flestum á þeim aldri, afþví að hann var með lágt þak í staðinn fyrir upphækkaða toppinn sem þeir voru oftast seldir með. Nei, ég næ því ekki heldur. En eftir það er ég skeptískur á að íhlutaflóra Subaru sé mjög einföld eða útskiptanleg.
Ég vil samt síst draga úr því að menn leiki sér með þessa bíla. Þeir eru að mörgu leiti þrælskemmtilegir, og væri gaman að sjá einum breitt úr hálfjeppa í aljeppa.
--
Kveðja, Kári.
Re: Umræða um hækkaða subarua
Höfuðpaurinn wrote:Ég var nú bara með sjálfskiptan, ekki hi/low, mér skylst að það séu önnur hlutföll í þeim.
Man þetta ekki allt en google vildi meina að ef maður væri með hi/low væri mjög fínt að skella afturdrifi úr ssk til að lækka, svo ef maður vildi fara lægra, þá var nú hægt að fá frá ástralíu eða álíka, en það var rándýrt."
en hvernig breytir hann þá frammdrifinu (sem er byggt inn í gírkassannkassann)
Re: Umræða um hækkaða subarua
Þetta er skemmtilegt dæmi. Ég hef verið að pæla í að setja Hilux hásingar, gír og millikassa undir Súbba.
Styrkja undirvagn smá en enga sjálfstæða grind. Stýrismaskína er höfuðverkur en ekki ógerningur, bara tjakk á hásingu og aftengja tjakkinn í maskínunni sjálfri.
Slatta af liðum á stýrislegg auðvitað.
Þetta væri allavega öðruvísi bíll. Ég er alltaf veikur fyrir Baja útgáfunni.
Kv
Grímur
Styrkja undirvagn smá en enga sjálfstæða grind. Stýrismaskína er höfuðverkur en ekki ógerningur, bara tjakk á hásingu og aftengja tjakkinn í maskínunni sjálfri.
Slatta af liðum á stýrislegg auðvitað.
Þetta væri allavega öðruvísi bíll. Ég er alltaf veikur fyrir Baja útgáfunni.
Kv
Grímur
-
- Innlegg: 104
- Skráður: 15.nóv 2010, 16:56
- Fullt nafn: Hjörtur Dungal
Re: Umræða um hækkaða subarua
HjaltiB wrote:en hvernig breytir hann þá frammdrifinu (sem er byggt inn í gírkassannkassann)
það var einmitt það sem ég hugsaði þegar ég var að spá í þessu, en þar sem ég tók þetta ekkert lengra, þá þurfti ég ekkert að spá meira í þessu.
Kári wrote:Ég er nú ekki alveg sannfærður um þessa Lego kenningu, nema þá í einhverjum "if it doesn't fit, use a bigger hammer" skilningi :-)
Ég minnist þess fyrir nokkrum árum þegar ég bjó í bænum, að bróðir minn var tvisvar búinn að fá sendan vitlausan kúlulið við hjól í Subaru, og endaði á að senda mér ónýta liðinn svo ég gæti tekið rúnt á varahlutaverslununum og gengið úr skugga um að ég hefði rétta liðinn, svona áður en bílverðið væri farið í flutningskostnað. Eftir töluvert höfuðklór á ýmsum stöðum kom í ljós að það var öðruvísi liður í þessum Subaru en flestum á þeim aldri, afþví að hann var með lágt þak í staðinn fyrir upphækkaða toppinn sem þeir voru oftast seldir með. Nei, ég næ því ekki heldur. En eftir það er ég skeptískur á að íhlutaflóra Subaru sé mjög einföld eða útskiptanleg.
Ég lenti einmitt í svipuðu og fékk þau svör að amerískt vs. evrópa/asía útgáfur.
En svo hef ég heyrt að menn hafi einmitt leyst svona mál með stærri hamri :)
Re: Umræða um hækkaða subarua
Það var nú allavega þannig að margt gekk á milli, en ekki endilega á augljósa mátann. Kúluliðir t.d. gátu passað og hægt að blanda öxlum þannig saman þó að rílur væru mismunandi á sjálfskiptu og beinskiptu.
Annars er þetta eins og með alla bíla, hitt og þetta passar milli gerða og annað ekki, og erfitt að henda reiður á nákvæmlega hvers vegna.
Kv
Grímur
Annars er þetta eins og með alla bíla, hitt og þetta passar milli gerða og annað ekki, og erfitt að henda reiður á nákvæmlega hvers vegna.
Kv
Grímur
Re: Umræða um hækkaða subarua
Datt inn á þennan þráð
Er sjálfur með upphækkaða Imprezu (fór reyndar gömlu leiðina, lyfti og setti mjó dekk undir (175/80r16 sem er víst í grend við 27" ))
Og hann er búinn að standa sig vel í vetur
Þannig að núna er verið að skoða hvort ég fari "nýju" íslensku leiðina fyrir næsta vetur
En varðandi legó pælinguna þá virðist 90% af EJ dótinu passa saman
Og lægstu orginal hlutföll sem ég hef rekist á eru 4,44/1
Er sjálfur með upphækkaða Imprezu (fór reyndar gömlu leiðina, lyfti og setti mjó dekk undir (175/80r16 sem er víst í grend við 27" ))
Og hann er búinn að standa sig vel í vetur
Þannig að núna er verið að skoða hvort ég fari "nýju" íslensku leiðina fyrir næsta vetur
En varðandi legó pælinguna þá virðist 90% af EJ dótinu passa saman
Og lægstu orginal hlutföll sem ég hef rekist á eru 4,44/1
-
- Innlegg: 104
- Skráður: 15.nóv 2010, 16:56
- Fullt nafn: Hjörtur Dungal
Re: Umræða um hækkaða subarua
hell wrote:Datt inn á þennan þráð
Er sjálfur með upphækkaða Imprezu (fór reyndar gömlu leiðina, lyfti og setti mjó dekk undir (175/80r16 sem er víst í grend við 27" ))
Og hann er búinn að standa sig vel í vetur
Þannig að núna er verið að skoða hvort ég fari "nýju" íslensku leiðina fyrir næsta vetur
Lyftir þú öllu eða bara hluta :)
Þ.e. settir þú bara klossa ofan á gormana eða lækkaðir þú drifbúnaðinn (bodylift)?
Hvað felur "nýja" leiðin í sér?
Re: Umræða um hækkaða subarua
Það slapp til að setja bara forester fjöðrun og 2cm klossa
Er ekki kominn með öxlana á tamp en þeireru nálægt því þannig að fyrir meiri hækkun þá þarf ég að síkka niður kramið
"Nýja" leiðin er breiðari og hærri dekk + að skera úr (þurfti ekkert að skera eins og hann er)
Næsta skref er að fá lánuð dekk til að finna út hversu stórt ég ætla að fara (bera við, þar sem dekkin verða að passa innan brettis)
Og svo finna út hvernig ég get látið þau passa og funnkera undir bílnum
Er ekki kominn með öxlana á tamp en þeireru nálægt því þannig að fyrir meiri hækkun þá þarf ég að síkka niður kramið
"Nýja" leiðin er breiðari og hærri dekk + að skera úr (þurfti ekkert að skera eins og hann er)
Næsta skref er að fá lánuð dekk til að finna út hversu stórt ég ætla að fara (bera við, þar sem dekkin verða að passa innan brettis)
Og svo finna út hvernig ég get látið þau passa og funnkera undir bílnum
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur