Aukasía við sjálfskiptingar

Höfundur þráðar
villi
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Aukasía við sjálfskiptingar

Postfrá villi » 30.apr 2016, 12:56

Eru menn að setja svona síur aukalega á lagnirnar hjá sér

http://www.ebay.com/itm/INLINE-3-8-MAGN ... f7&vxp=mtr

jongud
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Aukasía við sjálfskiptingar

Postfrá jongud » 01.maí 2016, 09:21

Frekar en að setja tvær auka hosuklemmur á kælilögn (og fjölga veikum hlekkjum) myndi ég frekar setja segul á pönnuna á skiptingunni, jafnvel utaná.

grimur
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Postfrá grimur » 04.maí 2016, 01:30

Jaaaaá held að þetta sé líklegra til að valda vandræðum heldur en hitt. Skipta frekar aðeins oftar um vökvann, hann slappast með tímanum og hefur mikið að segja um alla virkni og endingu á sjálfbíttara.
Kæling á vökvanum hefur svo mikið að gera með hvernig hann endist, ef hann er alltaf alveg á mörkunum við að vera of heitur má búast við að hann endist verr og þjóni ekki eins vel sínu hlutverki. Held að auka sía sé meira fix sem tekur á afleiðingum heldur en lagfæring á orsök...

Kv
Grímur

grimur
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Postfrá grimur » 04.maí 2016, 01:37

En svo til að fylgja þessu aðeins eftir...afhverju eru svona síur til? Fyrir utan það augljósa, til að einhver láti glepjast til að kaupa, má gera ráð fyrir að í keppnis tækjum sé allt annað álag á skiptingum. Þar má búast við að diskarnir tætist niður frekar ört og ekki vanþörf á að sía drulluna frá jafnóðum til að draslið hætti ekki að virka í miðju kafi.

Takk samt fyrir að smella þessari spurningu inn, það má allt í pælingum, til þess eru þær!

jeepcj7
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Postfrá jeepcj7 » 04.maí 2016, 08:00

Ég held að auka sía sé bara af hinu góða en myndi vilja hafa hana stærri og vera viss um að hún hefti ekki flæði,sé ekki mjög dýr og sé til á smurstöðvum þannig að regluleg skipti séu ekki vandamál.
Að setja svona inn á lögn er ekki vandamál ef sæmilega er gengið frá því með góðum klemmum eða þrykkingum og aukamagn á skiptingu er alltaf betra sérstaklega í breyttum jeppa þar sem álagið er oft talsvert meira en skiptingin er gerð fyrir,aukakælar eru líka alveg nauðsyn í breyttan bíl ef þú ert ekki með svoleiðis hiti er það sem stútar skiptingum.
Hjá mér td. eru 2 stk. aukakælar ca.20x30 cm hvor.
Heilagur Henry rúlar öllu.

Höfundur þráðar
villi

Postfrá villi » 05.maí 2016, 11:31

Þessi í linknum hér að neðan þjónustar bara 6 og 7.3 ford og mælir eindregið með þessum Magnafine aukasíum. Hann talar um í einhverju videóinu hjá sér hálfgerð dóminó áhrif, noti menn ekki aukasíu, að það síist ekki allt frá í orginal síunni og (og orginal seglinum) svo fari þetta aftur í gegnum skiptinguna og við bætist meira drasl og svo framvegis.

https://www.youtube.com/watch?v=SUrE16bknlU

Höfundur þráðar
villi

Postfrá villi » 05.maí 2016, 12:44

Persónulega væri ég til í að losna við að þessi drulla hringrásist um skiptinguna hjá mér :)

https://www.youtube.com/watch?v=u6pFct7Zrgs

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur