LS 4runner sameignarverk
Posted: 04.sep 2023, 21:07
Sælir félagar
Hér ætla ég að vera með þráð um 4runner sjálfrennireið sem félagi minn keypti upphaflega en svo varð þetta að sameign okkar.
Bifreiðin sem um ræðir er 4runner body á 90 model hilux klafagrind.
Bíllinn kaupum við breyttan einsog hann er í dag, 44'' breyttur á hilux framhasingu og gormum, með stýristjakk og dempara. Lc 80 afturhasingu sem búið er að mjókka og setja loftpúða. 4:88 hlutföll og loftlæsingar á báðum drifum. Tveir áltankar sérsmíðaðir og byrjað á úrhleipikerfi.
Í bílnum var LS vél held annaðhvort lq9 eða lq4 með 4l80 skiptingu og lógír. En við kaupum hann kramlausan.
Bíllinn stóð í dágóðan tíma hjá okkur áður en við létum slag standa og versluðum suburban sem líffæragjafa, úr honum var rifin vél og skipting.
Um er að ræða 5,3ltr vél L59 (LM7) og 4l60e skipting.
Ætlunin er að setja þessa vél í með 4l60e skiptingunni þar aftaná lógírinn NP241 sem hafði verið smíðaður í bílinn með milliplötu við v6 runner millikassann.
Í dag er búið að gera vélina alla upp, skipta um legur, stimpilhringi, pakkningar ofl. Sett var í hana stage 2 trukka knastás frá summit en allt uppgerða settið var verslað þaðan. Við ákvaðum að fara í ekki öflugri knastas í bili þar sem við sleppum með að uppfæra ventlagorma, rockerarma og slíkt með þessu. Orginal rafkerfinu verður hent og tölvunni og smellt á þetta standalone kerfi frá Holley Terminator Xmax fyrir bæði vél og skiptingu. Bætt verður við mat skynjara fyrir lofthita á inntaki og skynjara fyrir eldsneytisþrýsting.
Það á eftir að koma í ljós hvort trukka milliheddið geti sloppið ofaná og eins á eftir að skoða hvaða pústgreinar munu henta þessu verkefni.
Ég set inn myndir af bifreiðinni einsog hún var þegar við kaupum hann og týni svo inn af vinnunni sem búið er að framkvæma til dagsins í dag.
Hér ætla ég að vera með þráð um 4runner sjálfrennireið sem félagi minn keypti upphaflega en svo varð þetta að sameign okkar.
Bifreiðin sem um ræðir er 4runner body á 90 model hilux klafagrind.
Bíllinn kaupum við breyttan einsog hann er í dag, 44'' breyttur á hilux framhasingu og gormum, með stýristjakk og dempara. Lc 80 afturhasingu sem búið er að mjókka og setja loftpúða. 4:88 hlutföll og loftlæsingar á báðum drifum. Tveir áltankar sérsmíðaðir og byrjað á úrhleipikerfi.
Í bílnum var LS vél held annaðhvort lq9 eða lq4 með 4l80 skiptingu og lógír. En við kaupum hann kramlausan.
Bíllinn stóð í dágóðan tíma hjá okkur áður en við létum slag standa og versluðum suburban sem líffæragjafa, úr honum var rifin vél og skipting.
Um er að ræða 5,3ltr vél L59 (LM7) og 4l60e skipting.
Ætlunin er að setja þessa vél í með 4l60e skiptingunni þar aftaná lógírinn NP241 sem hafði verið smíðaður í bílinn með milliplötu við v6 runner millikassann.
Í dag er búið að gera vélina alla upp, skipta um legur, stimpilhringi, pakkningar ofl. Sett var í hana stage 2 trukka knastás frá summit en allt uppgerða settið var verslað þaðan. Við ákvaðum að fara í ekki öflugri knastas í bili þar sem við sleppum með að uppfæra ventlagorma, rockerarma og slíkt með þessu. Orginal rafkerfinu verður hent og tölvunni og smellt á þetta standalone kerfi frá Holley Terminator Xmax fyrir bæði vél og skiptingu. Bætt verður við mat skynjara fyrir lofthita á inntaki og skynjara fyrir eldsneytisþrýsting.
Það á eftir að koma í ljós hvort trukka milliheddið geti sloppið ofaná og eins á eftir að skoða hvaða pústgreinar munu henta þessu verkefni.
Ég set inn myndir af bifreiðinni einsog hún var þegar við kaupum hann og týni svo inn af vinnunni sem búið er að framkvæma til dagsins í dag.