Fór í smá endurlagningu á loftkerfinu hjá mér. Það eru tvær ástæður fyrir því.
Í fyrsta lagi þá henti ég ARB-dælunni í rétt fyrir Bárðargötuferðina og var það gert í flýti og loftkerfið (kistan með inn og úttökum) lá í reiðileysi við hliðinna á dælunni. Allt var þetta tengt meira og minna með gúmmíslöngum og hosuklemmum.
Hitt var að Sölvi kíkti á úrhleypibúnaðinn hjá mér og var ekki hrifinn af kerfinu hjá mér. Sagði að það væri óheppilega mikil mótstaða í lögnunum hjá mér. Mælti t.d. með að svera útloftunina úr 10mm í 12mm og hafa rörið bara styðstu og beinustu leið út. En hjá mér var þetta lagt aftan úr bíl, undir teppinu í gegnum hvalbakinn h/m og meðfram honum og undir bíl v/m. Var þá ekkert að segja honum frá því að í hægra afturdekk lægi slangan undir teppinu, fram í hvalbak og þaðan fram í bíl að framljósi. Þaðan inn í frambrettakant h/m, niður og undir stigbrettið og svo aftur inn í aftari brettakant. Þ.e. ábyggilega hátt í 6 metra leið en boxið og er líklega ekki nema 40cm frá úttakinu í brettakantinum :-) Þetta er svo enn lengra og meiri hlykkir í afturdekkið v/m!
Ákvað því að færa loftkistuna fram í grill og skipti út gúmmíslöngum fyrir legris-slöngur. Frá olíuskilju er því 12mm slanga að kistunni. Þar eru svo úttök fyrir úrhleypibúnaðinn og lofttengin sem eru framan og aftan á bílnum (hægt að pumpa í dekk með slöngu). Er einnig með mæli tengdan og tvo þrýsitirofa. Annar er fyrir ARB dæluna og slær hann út í 5 börum og svo hinn fyrir York dæluna og slær hann út í 10 börum. Ég ákvað að taka í burtu þrýstijafnarann þannig að fræðilega væri hægt að setja 10 bör í dekkinn ef ekki er varlega farið. Með mæla og því að ég þykist vita hvað ég er að gera þá er það ólíkleg sviðsmynd. Græði meira flæði og þá hraðari pumpun með þetta úr.
- Loftkistan fest bakvið grillið.
- Loftkerfi1.jpg (3.08 MiB) Viewed 3105 times
Við að færa loftkistuna fram í grill þá losnar um pláss við ARB dæluna. Loftinntakið fyrir ARB-inn var bara tvær legris-slöngur fram í vélarrúm en nú ákvað ég að tengja þær við lofthreinsarann. Vissulega er ég að stela smá lofti frá vélinni en efast um að ég finni nokkurntíma fyrir því í vinnslu á bílnum. Þannig að ARB-dælan fær ferskt, hreint og síað loft frá snorkeli en Yorkinn verður að láta sér nægja að sjúga loft úr horni vélarrúmsins.
- ARB dælan fest við hvalbak. Sést grilla í síuna fyrir York dæluna vinstra megin
- Loftdæla.jpg (3.78 MiB) Viewed 3105 times
- Lofthreinsarinn og inntök fyrir ARB dælu tekin sitthvoru megin
- Lofthreinsari.jpg (3.14 MiB) Viewed 3105 times
Svo var það úrhleypibúnaðurinn. Þegar ég lagði hann fannst mér ekki vera neinn augljós staður til að taka lagnir í gegn að aftan h/m. Það er ákaflega lítið eftir af brettinu aftan við brettakant vegna hásingafærslu og ekki hægt að koma borvél með góðu móti að innan vegna grindarinnar og bensíntanks. Reif klæðninguna að innan úr og svo plastið úr brettinu að utan. Sá þá að hægt væri að bora þrjú göt þarna á bakvið brettaplastið. Þar setti ég 12mm gegnumtak fyrir út-loftið og tvö 10mm fyrir afturdekkin. Svo lagði ég slöngu í vinstra dekkið bara yfir bensíntankinn og upp í brettakant. Þannig að leiðin í afturdekkin er orðin mikið styttri og beinni en áður var. Er ekki búinn að prófa búnaðinn eftir þetta en það verður allavega ekki hægara að hleypa úr og í eftir þetta.
- Úrhleypilagnir fyrir og eftir breytingu
- Loftkerfi.JPG (41.64 KiB) Viewed 3105 times
Svo að lokum þá er ég með tvöfaldann mæli inni í bíl. Áður var þetta þannig að annar mælirinn var á kistunni og sýndi þá þrýsting á kút og kerfinu. Hinn mælirinn var hinum megin við þrýstijafnarann og sýndi þá þrýsting á úrhleypibúnaði og loftslöngum. Nú færði ég nemann á lögnina á annað framdekkið. Það er því "analog" vöktun líka á úrhleypibúnaðnum.