Eftir fjöldamörg (alltof mörg) ár af jeppaleysi ákvað ég að ráða bót á því í vetur. Eftir að hafa skannað hvað var í boði á mínu verðbili ákvað ég í samráði við vin minn að kaupa óbreyttan Grand Cherokee (1999-2004 árg.) og breyta honum fyrir 38" dekk. Eftir smá leit fannst einn þokkalega ryðlítill 4.0 lítra bíll.
Markmiðið var að hafa bílinn eins lágan og hægt er og því var byrjað að skera úr að framan
Meðal annars þurfti að skera talsvert mikið af neðri hurðarlömum
Síðan þurfti að sjóða í götin...
Settum 3ja mm járn í svæðin sem þurfa meiri burð og styrk
Næstum því búið að koma öllu fyrir í húddinu
Svo var hann tekinn út og snúið við í skúrnum. Þarna átti eftir að full klippa úr frambrettunum
Þar sem hásingin var færð 13 cm aftur þá var ekki pláss fyrir bensíntakninn og því var varadekkshólfið skorið úr og tank úr ZJ bíl komið fyrir
Orginal bensíndæla úr ZJ talar við tölvuna í WJ og því var hún notuð og bónusinn við það er að það er sía innbyggð í ZJ dæluna og því var hægt að taka síuna úr bílnum og tengja lögn frá dælu í staðin
Smíðuðum gjarðir til þess að hengja tankinn upp
og svo var sett lok í skottið
Í stað þess að færa stífufestingar á bílnum voru stífurnar lengdar, þar sem ég átti fjórar neðri stífur þá var tvemur skeitt saman til þess að gera eina langa
Til þess að lengja efri stífuna þá hannaði yfirsmiðurinn lengingu á orginal stífuna þannig að hægt væri að notast við allar upprunalegu festingarnar
Hásingin að verða komin á framtíðarstaðsetninguna sína
og byrjað að skera úr
Við úrklippingu bílstjóramegin að framan kom í ljós svolítið af ryði í hvalbaknum gólfinu undir pedölunum á meðan bíllinn var ryðlaus farþegamegin. Þegar skorið var úr að aftan var það sama sagan, ryð bílstjóramegin en ekki farþegamegin. Við uppflettingar kom í ljós að bíllinn er fluttur inn 2003 frá Bandaríkjunum sem tjónabíll, en þar sem tjónið er ekki hér á landi kom ekkert upp við uppflettingu í tjónaskrá. Ryðið var sem betur fer skorið í burtu að mestu leiti en í hurðarfalsinu þurfti að skipta um smá bút.
Innribrettin voru keypt völsuð eftir máta frá blikksmiðju
Gormaskálarnar og balance-stangar festingar voru færðar aftur um 13 cm en demparafestingar látnar eiga sig, dempararnir eru í staðin lóðréttir eftri breytingu.
Kanntar voru svolítill höfuðverkur þar sem hefðbundnu 38" kanntarnir pössuðu ekki enda eru þeir hugsaðir fyrir upphækkaða bíla. Eftir vangaveltur og kanntamátanir duttum við inná L200 kannta frá aldamótum og sáum að það væri hægt að láta þá ganga
Að lokum náðist hann út úr skúrnum rétt í tíma fyrir sumarfríið og svona lítur hann út núna
Líkt og með aðra jeppa þá er þessi ekki nærri klár þótt hann sé kominn í notkun. Fyrir sumarfríið settum við upphækkunarklossana sem voru í honum aftur í þannig að hækkunin er um 3 cm í augnablikinu. Í haust verður skipt um hásingar og hlutföll, D44 úr WJ að aftan og D30 high pinion úr Wrangler að framan. Einnig stendur til að setja 2-2,5" lengri gorma og dempara og taka klossana úr. Þá verður hækkunin 2-2,5" í akstursstöðu en 0" í samslætti.
Allan heiðurinn af breytingunni á síðan vinur minn, ég tók aðallega að mér að vera fyrir.
Grand Cherokee 2000
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 35
- Skráður: 06.feb 2010, 18:07
- Fullt nafn: Eiríkur Örn Jóhannesson
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
Re: Grand Cherokee 2000
Flottur
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Flott vinnubrögð
alltaf gaman að sjá svona build þræði
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
Hrikalega flottur
-
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Ekki lengi gert, bara vaðið í þetta! Ansi flott bara.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Þetta er flott, ég fékk smá sjokk þegar ég sá úrklippuna úr hvalbaknum, en svo þegar ég las að þið settuð 3mm efni í gatið þá andaði ég léttara.
Það hefur verið svolítil umræða í vinahópnum um úrklippur úr hvalbökum, en mér sýnist allflestir gera þetta almennilega.
Það hefur verið svolítil umræða í vinahópnum um úrklippur úr hvalbökum, en mér sýnist allflestir gera þetta almennilega.
-
- Skráður: 02.des 2013, 16:54
- Fullt nafn: Gísli Kristinn Sveinsson
- Bíltegund: 2006 MMC Pajero Sp
Hvar fær maður svona dekkjamáta hef séð marga með svona væri til í að eignast einn áður en ég fer að breyta bílnum mínum
2006 Mitsubishi Pajero Sport (í notkun)
1995 Ford Explorer Eddie Bauer (R.I.P)
1993 Ford Explorer Limited (R.I.P)
1991 Ford Explorer Eddie Bauer (Pressaður)
1992 Ford Explorer XLT (seldur)
2009 Mitsubishi Lancer (seldur)
2005 Mitsubishi Lancer (seldur)
1995 Ford Explorer Eddie Bauer (R.I.P)
1993 Ford Explorer Limited (R.I.P)
1991 Ford Explorer Eddie Bauer (Pressaður)
1992 Ford Explorer XLT (seldur)
2009 Mitsubishi Lancer (seldur)
2005 Mitsubishi Lancer (seldur)
Þetta er mjög flott smíði. Gaman að sjá orginal stífu festingarnar notaðar og bílinn er virkilega flottur svona lár.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 35
- Skráður: 06.feb 2010, 18:07
- Fullt nafn: Eiríkur Örn Jóhannesson
Takk allir. Núna er ég búinn í sumarfríi og búinn að keyra bílinn svolítið og er bara nokkuð sáttur með hann, liggur vel í beygjum og ójöfnum en hlutföllin vantar tilfinnanlega, hann er frekar latur af stað en virkar vel þegar hann er kominn á snúning.
Já við reyndum að passa vel uppá að það væri nægur styrkur í öllu, sérstaklega í kringum hvalbakinn, frekar leiðinlegt að fá dekkið inní bíl ef svo óheppilega vill til að maður lendi í árekstri.
Dekkjamátinn var teiknaður upp af vini mínum fyrir þessa dekkja og felgu samsetningu. Síðan létum við skera hann út fyrir okkur og suðum hann saman.
jongud wrote:Þetta er flott, ég fékk smá sjokk þegar ég sá úrklippuna úr hvalbaknum, en svo þegar ég las að þið settuð 3mm efni í gatið þá andaði ég léttara.
Já við reyndum að passa vel uppá að það væri nægur styrkur í öllu, sérstaklega í kringum hvalbakinn, frekar leiðinlegt að fá dekkið inní bíl ef svo óheppilega vill til að maður lendi í árekstri.
Gisli1992 wrote:Hvar fær maður svona dekkjamáta hef séð marga með svona væri til í að eignast einn áður en ég fer að breyta bílnum mínum
Dekkjamátinn var teiknaður upp af vini mínum fyrir þessa dekkja og felgu samsetningu. Síðan létum við skera hann út fyrir okkur og suðum hann saman.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur