Ég var að gæla við þá hugmynd (eða reyndar blóðlangar mig) að bóka mig í ferð með jeppadeild Útivistar núna um helgina norður fyrir Hofjökul, yfir Blöndukvíslar, framhjá Ásbjarnarvötnum og í Laugafell. Hringdi þangað í dag og fékk þær upplýsingar að líklega þyrfti að hætta við þessa ferð vegna lélegrar þátttöku. Skilst reyndar að þeir fari sennilega ef 6-8 manns skrá sig. Þess vegna langar mig að athuga hvort þið ágætu jeppaspjallverjar hafið ekki áhuga á að skella ykkur í ferðina.
Eins og staðan er núna eru reyndar líkur til að árnar þarna séu óárennilegar en hitastigið fer lækkandi þegar líður á vikuna og úrkoman líka þannig þetta gæti verið orðið fínt á laugardaginn.
Hér er linkur á ferðina á heimasíðu Útivistar
Hefur lengi langað alveg svakalega mikið að fara þessa leið en ekki gefið mér tækifæri til þess enda illfært fyrr en komið er fram á haust eða þá bara sem vetrarleið á snjó og ís.
Hvað segiði? Eru ekki einhverjir áhugasamir sem væru til í að skella sér?
Athugið að það er smá villa á síðunni. Það verður ekki lagt af stað kl. 8 á föstudagsmorgun heldur 7 eða 8 um kvöldið.
Ferð norður fyrir Hofsjökul
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Ferð norður fyrir Hofsjökul
Ég kemst ekki með í þetta skiptið, en get mælt með því að fara með Útivist. Hef farið í nokkrar ferðir með þeim og get mælt með þeim.
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 60
- Skráður: 14.aug 2012, 23:44
- Fullt nafn: Hallgrímur Arnarson
- Bíltegund: Land Rover Defender
Einhverjir áhugasamir?
Það væri gaman að fara þessa leið en ég kemst ekki þessa helgi. Hef farið í nokkrar Útivistarferðir og allar verið mjög góðar.
Kemst ekki þessa helgi né næstu. Þetta er hinsvgar á listanum yfir "to-do's".
Væri til í að skoða ferð seinna í haust (eftir monsoon-timabilið) t.d fyrstu helgi í Nóv.
mbk.
Lárus
Væri til í að skoða ferð seinna í haust (eftir monsoon-timabilið) t.d fyrstu helgi í Nóv.
mbk.
Lárus
-
- Skráður: 02.júl 2012, 23:38
- Fullt nafn: Lilja Guðrún Jóhannesdóttir
- Bíltegund: Toyota
Ég veit ekki af hverju menn tala um að þessi leið sé bara vetrar eða haust leið þeigar ég var krakki fór ég þarna nokkrum sinnum með pabba á sumrin og sjálfur hef ég farið þessa leið í júlí og ágúst fyrsta skrifið sem ég fór þessa leið var um verslunarmanna helgi 92 á stutum suzuki for 33" og síðast þeigar ég fór var líka um verslunarmanna helgina 2008 á 38" bíl mjög skemtileg leið en ekki fyrir óvana en ein af skemtilegri jeppa leiðum sem hægt er að fara eftir að vonaskarði var lokað .
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 60
- Skráður: 14.aug 2012, 23:44
- Fullt nafn: Hallgrímur Arnarson
- Bíltegund: Land Rover Defender
Ætli það sé ekki vegna þess að vatnsföllin á leiðinni geta vaxið snögglega og verða auðveldlega ófær jeppum í hefðbundnum skilningi. Minni líkur á því þegar haustar.
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Þessi leið er þannig að maður fer hana ekki einbíla og ekki hvenær sem er á sumrin.
Og ekki fara þessa leið nema með vönum mönnum.
Og ekki fara þessa leið nema með vönum mönnum.
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur