Hilux hásingarfærsla

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
HemmiDodda
Innlegg: 6
Skráður: 07.nóv 2015, 23:56
Fullt nafn: Hermann Þór Þorbjörnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Hilux hásingarfærsla

Postfrá HemmiDodda » 14.mar 2021, 08:36

Jæja nú eru miklar pælingar í gangi... er að fara setja 38" undir hilux og þarf að lyfta boddyi eins lítitð og ég kemst upp með og svo færa hásingu aftar um 13cm. þá er þetta spurningin á ég að fara í 4link með púðum eða gormum eða bara færa fjaðrirnar aftar??? Ausið nú úr viskubrunni ykkar um gæði kostnað og vinnu :)




rockybaby
Innlegg: 106
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Hilux hásingarfærsla

Postfrá rockybaby » 14.mar 2021, 09:09

Sælir . Það eru margar leiðir til að færa afturhásingu , td notaði ég á sínum tíma afturfjaðir úr Izusu pickup sem myndaði 9 cm færslu þar sem miðfjaðraboltinn í Izusu fjöðrunum er 9 cm aftar en á hilux fjöðrunum og mýkri þe: Double cab diesel 1991 árg , svo hafa einhverjir notað Tacoma aftur fjaðrir sem eru talsvert lengri en orginal hilux fjaðrir , >Chervolet aftur fjaðrir undan pickup eru líka lengri. Þessar 3 upptalningar á fjöðrum eru mýkri en orginal fjaðrinar og í seinni 2 í upptalningu þarf einungis að færa fjaðrahengsli sem til þess að gera mjög lítil vinna en svo er fourlink stífukerfi vinsælt og einnig mono stífukerfi svo má ekki gleyma land rover defender aftur stífukerfi . Loftpúðar eða gormar , kosturinn við púðana er að þá er hægt að halda sömu hæð miðað við mismikla lestun en gormarnir eru viðhaldsminni og einfaldari búnaður.
mbkv.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Hilux hásingarfærsla

Postfrá íbbi » 15.mar 2021, 00:46

ég myndi alltaf vera í 4link, ef þú nennir smíðini, sindri á sprautuverkstæðinu á mát fyrir stífuvasana bæði á grind og rör fyrir hilux
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 46 gestir