Túrbínupælingar fyrir Td42

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Grásleppa » 10.júl 2012, 00:21

Veit einhver hér inni hvort/hvernig það hefur komið út að nota túrbínu af 4,2 toyotu eða 3,3 nissan? Hef ekki getað séð að það sé boðlegt að flytja þetta inn nýtt.



User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Brjótur » 10.júl 2012, 12:33

Sæll já ég er með nýja Lc 80 túrbínu og það er ekki að virka hún kemur alltof seint inn og blæs ekki nema 11 psi með fastan afgaslokann lc80 virðist snúast mun meira en Nissan 4.2 og nær þá mun meiri blæstri þessi túrbína blés 15 psi í bílnum sem hún var í

User avatar

Höfundur þráðar
Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Grásleppa » 10.júl 2012, 13:17

Já, ég hélt einmitt að ég hefði lesið hérna einhverstaðar á vefnum að það myndi ekki ganga að nota bínu úr 80 cruiser. Hafa einhverjir verið að flytja þetta inn og vita þá c.a. kostnaðinn heim komið? Var að skoða kit frá AXT í ástralíu en sýnist það ekki vera boðlegt að flytja það inn.

User avatar

GísliG
Innlegg: 32
Skráður: 21.mar 2011, 12:11
Fullt nafn: Gísli Gíslason

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá GísliG » 10.júl 2012, 15:19

Er með TD 4.2 vél og var í honum Schwitzer (Borg Warner) turbína S1BG Part no 313 297 sem ég endurnýjaði svo fyrir rúmum 2 árum.
Fékk hana hjá þessum aðila og var hún hingað komin á ca. kr. 140.000.-

User avatar

Höfundur þráðar
Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Grásleppa » 10.júl 2012, 22:34

Ég athuga þetta Gísli... þakka fyrir fljót og góð viðbrögð.


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Heiðar Brodda » 10.júl 2012, 23:09

veit um einn sem pantaði bínu í 80 krúser og innvols í aðra frá kína allar merkingar voru eins og þetta kostaði 70,000,- komið inná borð hjá honum með tollum og öllu,hann hringdi ganni í toyotu og spurði hvað túrbína kostaði,það var ekki til í 80 krúsa en kostaði 500,000,- í 4runner þannig að skoðaðu kína síður

kv Heiðar Brodda

User avatar

Höfundur þráðar
Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Grásleppa » 14.sep 2012, 09:37

Var að senda fyrirspurn á AXT-Turbo í ástralíu í sambandi við kit í bílinn hjá mér, þetta var svarið... er ekki hægt að tvöfalda þessa upphæð hingað komið?

Dear Sir,

We do supply worldwide and we do have the kit to suit your Patrol.
This kit is priced at $3550AUD inc Freight to Iceland.
You can expect 45% more torque and power over standard, running at just 8PSI boost pressure.
The kit is designed to suit a completely standard engine, without requiring any further modifications.
The system comes bench assembled, with basic drawings and instructions for easy installation.
If you wish to order, I can forward a pro-forma invoice, with all the payment details.

Regards,
Andrew
AXT Turbo Pty Ltd
2-3 175 Cheltenham Road
Dandenong, Victoria 3175
Australia
Phone : +61 3 9793 7740
Fax : +61 3 9793 7745
Web : www.axtturbo.com.au
Email : sales@axtturbo.com.au

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Startarinn » 14.sep 2012, 10:59

Miðað við gengi 128 kr,
10% tolla
og 25,5% virðisauka
er heildartalan 627.300 ISK
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá HaffiTopp » 14.sep 2012, 11:29

Ertu þá að reikna þetta út að Ástralski dalurinn sé 128 kr?

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Startarinn » 14.sep 2012, 12:15

Hann er 127,? á heimasíðu seðlabankans
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá HaffiTopp » 14.sep 2012, 12:44

Ok :p Hélt að hann væri lægri en þetta :D Þetta er ekkert smá verð fyrir eitt stykki túrbínu!!!

User avatar

Höfundur þráðar
Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Grásleppa » 14.sep 2012, 13:35

Miðað við það sem maður hefur séð í þessu þá held ég að það væri þess virði... hef prufað svona bíl með svona kit og þetta er bara rugl!! Svo er spurning hvað má láta þetta blása án þess að eiga eitthvað við mótorinn.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá ellisnorra » 14.sep 2012, 13:48

Grásleppa wrote:Var að senda fyrirspurn á AXT-Turbo í ástralíu í sambandi við kit í bílinn hjá mér, þetta var svarið... er ekki hægt að tvöfalda þessa upphæð hingað komið?

Dear Sir,

We do supply worldwide and we do have the kit to suit your Patrol.
This kit is priced at $3550AUD inc Freight to Iceland.
You can expect 45% more torque and power over standard, running at just 8PSI boost pressure.
The kit is designed to suit a completely standard engine, without requiring any further modifications.
The system comes bench assembled, with basic drawings and instructions for easy installation.
If you wish to order, I can forward a pro-forma invoice, with all the payment details.

Regards,
Andrew
AXT Turbo Pty Ltd
2-3 175 Cheltenham Road
Dandenong, Victoria 3175
Australia
Phone : +61 3 9793 7740
Fax : +61 3 9793 7745
Web : http://www.axtturbo.com.au
Email : sales@axtturbo.com.au


Hvað er þetta kit eiginlega að gera umfram original turbo? Mér finnst afskaplega forvitnilegt, hvernig önnur gerð af túrbínu, sem er bara að blása 8 psi, á að gefa 45% aflaukningu án þess að neitt sé meira átt við mótorinn? Hvað er ég annars að misskilja? Er kannski verið að meira turbolausar vélar með stíflaða hráolíusíu, ónýta spíssa og olíuverkið á allra nískustu stillingu?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Grásleppa » 14.sep 2012, 14:10

Það er einmitt ástæðan fyrir að ég pósta þessu hér, einhver hérna hlýtur að vita eitthvað meira um þetta!

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Kiddi » 14.sep 2012, 15:31

Það er ágætt að hafa í huga að loftþrýstingur og loftmagn er ekki sami hluturinn.


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá SævarM » 14.sep 2012, 18:41

Kiddi wrote:Það er ágætt að hafa í huga að loftþrýstingur og loftmagn er ekki sami hluturinn.


Þetta er akkurat það sem menn klikka rosalega oft á. það er ekki þrýstingurinn sem skiptir máli það er magnið
Síðast breytt af SævarM þann 14.sep 2012, 19:00, breytt 1 sinni samtals.
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team

User avatar

TF3HTH
Innlegg: 127
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá TF3HTH » 14.sep 2012, 18:45

elliofur wrote:Hvað er þetta kit eiginlega að gera umfram original turbo? Mér finnst afskaplega forvitnilegt, hvernig önnur gerð af túrbínu, sem er bara að blása 8 psi, á að gefa 45% aflaukningu án þess að neitt sé meira átt við mótorinn? Hvað er ég annars að misskilja? Er kannski verið að meira turbolausar vélar með stíflaða hráolíusíu, ónýta spíssa og olíuverkið á allra nískustu stillingu?


þetta er 45% umfram orginal sem er án turbo :)

-haffi

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Freyr » 14.sep 2012, 21:42

SævarM wrote:
Kiddi wrote:Það er ágætt að hafa í huga að loftþrýstingur og loftmagn er ekki sami hluturinn.


Þetta er akkurat það sem menn klikka rosalega oft á. það er ekki þrýstingurinn sem skiptir máli það er magnið


Ég skil ekki alveg hvernig er hægt að slíta þetta svona sundur. Ef túrbína nær að halda stöðugum þrýstingi, segjum bara 1 bar, þá skil ég ekki hvernig einhver önnur sem flæðir meira ætti að gera meira gang að því gefnu að hún haldi sama þrýstingi og sú með "minna flæðið"? Ef þrýstingur í soggrein er stöðugur í 1 bar og ventlarnir opna í x tíma þá fer ákveðið magn inn, sé ekki að afköst túrbínunnar skipti þar neinu máli að því gefnu að það verði ekki hreinlega þrýstifall í greininni við ventilinn um leið og hann opnar en m.v. rúmtak soggreinar, lagna og e.t.v. millikælis ætti það þrýstifall að vera hverfandi nema rétt við ventilinn sjálfan en leiðin þangað frá túrbínunni er það löng og mikil viðnámstöp á leiðinni að túrbínan skilar loftinu ekki þangað um leið. Að þessu sögðu ætti það eitt að skipta máli hvaða þrýstingi túrbínan nær að halda.

Það má vel vera að það vanti eitthvað uppá í þessum pælingum mínum og mér þætti fróðlegt að fá þá góðar útskýringar og e.t.v. ábendingar um gott lesefni (á netinu) um þetta.

Kv. Freyr


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá olafur f johannsson » 14.sep 2012, 23:27

það er eingin tollur af turbinum bara vsk
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Kiddi » 14.sep 2012, 23:37

Freyr wrote:
SævarM wrote:
Kiddi wrote:Það er ágætt að hafa í huga að loftþrýstingur og loftmagn er ekki sami hluturinn.


Þetta er akkurat það sem menn klikka rosalega oft á. það er ekki þrýstingurinn sem skiptir máli það er magnið


Ég skil ekki alveg hvernig er hægt að slíta þetta svona sundur. Ef túrbína nær að halda stöðugum þrýstingi, segjum bara 1 bar, þá skil ég ekki hvernig einhver önnur sem flæðir meira ætti að gera meira gang að því gefnu að hún haldi sama þrýstingi og sú með "minna flæðið"? Ef þrýstingur í soggrein er stöðugur í 1 bar og ventlarnir opna í x tíma þá fer ákveðið magn inn, sé ekki að afköst túrbínunnar skipti þar neinu máli að því gefnu að það verði ekki hreinlega þrýstifall í greininni við ventilinn um leið og hann opnar en m.v. rúmtak soggreinar, lagna og e.t.v. millikælis ætti það þrýstifall að vera hverfandi nema rétt við ventilinn sjálfan en leiðin þangað frá túrbínunni er það löng og mikil viðnámstöp á leiðinni að túrbínan skilar loftinu ekki þangað um leið. Að þessu sögðu ætti það eitt að skipta máli hvaða þrýstingi túrbínan nær að halda.

Það má vel vera að það vanti eitthvað uppá í þessum pælingum mínum og mér þætti fróðlegt að fá þá góðar útskýringar og e.t.v. ábendingar um gott lesefni (á netinu) um þetta.

Kv. Freyr


Ef það er verið að bera saman komplett turbo "kerfi" frá einum aðila (t.d. original) við kerfi frá öðrum aðila þá eru fleiri breytur en bara þrýstingurinn sem ræður því hvaða afl kemur út.
En þetta var bara svona uppúr þessum vangaveltum hvaðan þessi 45% aflaukning gæti komið.


Haukur litli
Innlegg: 329
Skráður: 08.mar 2010, 12:43
Fullt nafn: Haukur Þór Smárason

Re: Túrbínupælingar fyrir Td42

Postfrá Haukur litli » 15.sep 2012, 09:58

Freyr wrote:
SævarM wrote:
Kiddi wrote:Það er ágætt að hafa í huga að loftþrýstingur og loftmagn er ekki sami hluturinn.


Þetta er akkurat það sem menn klikka rosalega oft á. það er ekki þrýstingurinn sem skiptir máli það er magnið


Ég skil ekki alveg hvernig er hægt að slíta þetta svona sundur. Ef túrbína nær að halda stöðugum þrýstingi, segjum bara 1 bar, þá skil ég ekki hvernig einhver önnur sem flæðir meira ætti að gera meira gang að því gefnu að hún haldi sama þrýstingi og sú með "minna flæðið"? Ef þrýstingur í soggrein er stöðugur í 1 bar og ventlarnir opna í x tíma þá fer ákveðið magn inn, sé ekki að afköst túrbínunnar skipti þar neinu máli að því gefnu að það verði ekki hreinlega þrýstifall í greininni við ventilinn um leið og hann opnar en m.v. rúmtak soggreinar, lagna og e.t.v. millikælis ætti það þrýstifall að vera hverfandi nema rétt við ventilinn sjálfan en leiðin þangað frá túrbínunni er það löng og mikil viðnámstöp á leiðinni að túrbínan skilar loftinu ekki þangað um leið. Að þessu sögðu ætti það eitt að skipta máli hvaða þrýstingi túrbínan nær að halda.

Það má vel vera að það vanti eitthvað uppá í þessum pælingum mínum og mér þætti fróðlegt að fá þá góðar útskýringar og e.t.v. ábendingar um gott lesefni (á netinu) um þetta.

Kv. Freyr


Ekki hugsa um soggreinina/þrýstigreinina sem opið og lokað rými, hún er svo gott sem alltaf opin í gegnum einhvern inntaksventilinn. Með því að auka flæðið þá er meira af þrýstilofti að renna í gegnum greinina á hverri sekúndu. Þó að þrýstingurinn í greininni sé 1bar/14,7psi þá nær brunarýmið ekki sama þrýsting. Ventlarnir í heddinu opna í svo stuttan tíma að við þurfum allt það flæði sem við getum fengið til að koma sem mestu þrýstilofti í brunarýmið.

Ímyndum okkur dekk eða tank (Dekkið/tankurinn táknar brunarýmið.) sem þarf að dæla í lofti, við viljum koma þrýstingnum upp í 1bar/14,7psi. Þú hefur 2 slöngur (Slöngurnar=Túrbínurnar.) til afnota til að vinna þetta verk. Önnur er 1/4" en hin er 1/2". Slöngurnar tengjast tank með 3bar/44,1psi þrýsting (Gefum okkur að tankurinn sé með ótakmarkað rúmtak og því verði ekkert þrýstifall á meðan við dælum.) Eina breytan í þessu dæmi er sverleiki slanganna.

Hvor slangar er fljótari að koma dekkinu/tankinum upp í 1bar/14,7psi?

Þetta er það sama og menn verða að skoða þegar þeir velja sér loftpressu. Loftmagn á ákveðnum tíma við ákveðinn þrýsting. Pressa sem skilar 125L/mínútu @ 8bar er lengur að fylla dekk en pressa sem skilar 200L/mínútu @ 8bar.

Að sama skapi er túrbína sem dælir meira loftmagni á sama þrýstingi en önnur túrbína, fljótari að fylla strokkinn á þeim stutta tíma sem ventilinn er að hleypa inn á strokkinn. Með því að vera fljótari að koma loftinu inn þá eykst þrýstingurinn í brunarýminu og aflið eykst.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 25 gestir