Einfari fær uppgerð - uppfært 7 sept 2022
-
- Innlegg: 2667
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Einfari fær uppgerð
Ein spurning varðandi bitann. Nú er hann þannig upprunalega að það eru mörg göt að ofan en ekkert (sem ég sé) að neðan.
Er það ekki ávísun á vandræði? Vatnsúði kemst ofan í bitan en ekki niður úr honum.
Er það ekki ávísun á vandræði? Vatnsúði kemst ofan í bitan en ekki niður úr honum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð
grimur wrote:Flottur biti.
Ertu með einhverja þumalputtareglu með breidd á raufum m.v. efnisþykkt, og sirka hvað höftin eru löng?
Ég gerði svipaða hönnun um daginn og var ekki alveg viss með það, höftin urðu helst til mikil uppá að beygja án vélar. Hafði raufarnar jafn breiðar og efnisþykkt, hefðu alveg mátt vera mjórri held ég.
Væri gaman að vita hvað virkaði og hvað ekki í þessu tilfelli.
Kv
Grímur
Þetta er frumraun hjá mér þannig að þetta var eiginlega svona trial and error. Efnið er 10mm á milli raufanna sem ég lét skera. Gekk fínt þar sem það var þvert á efnið en langsum var það heldur mikið. Hefði átt að hafa minna efni eða lengra bil á milli.
jongud wrote:Ein spurning varðandi bitann. Nú er hann þannig upprunalega að það eru mörg göt að ofan en ekkert (sem ég sé) að neðan.
Er það ekki ávísun á vandræði? Vatnsúði kemst ofan í bitan en ekki niður úr honum.
Það eru göt á öllum sömu stöðunum og á orginal bitanum. Bæði ofan og neðan. Vatn ætti að komast í burtu og svo verður sprautað inn í þetta fluidfilm eða prolan eða einhverju álíka.
Re: Einfari fær uppgerð
rakst á þennan. það kæmi nú ekki illa út að gera þetta og færa hásinguna vel aftur.
- Viðhengi
-
- 120887532_10223129326757249_7543641834177885528_n.jpg (62.26 KiB) Viewed 23781 time
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð
íbbi wrote:rakst á þennan. það kæmi nú ekki illa út að gera þetta og færa hásinguna vel aftur.
Já það þarf að laga þennan aðeins.... festa inni takkan á söginni og lengja aðeins á milli hjóla! :D :D
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð
Jæja, þegar ég var búinn að koma börnunum og konunni í háttin í gærkvöldi var ég ekki alveg í gír að fara út að vinna. En ég hafði mig út og endaði það með að vera bara nokkuð gott vinnukvöld. Ég setti sandblásturstækin saman eftir málun, þau virka fínt en nú vantar eiginlega bara loftdælu sem afkastar nógu mikklu. Þverbitinn er kominn í ásamt tankfestingum og pústupphengju. Svo tók við stuðið að ná afturhásingunni undan. Það hófst eftir búið var að brjóta 1/2" átakskaptið og skipta yfir í 1" skapt með 150cm lengingu, þá var maður farinn að slíta M16 bolta! En það voru sem betur fer bara 3 boltar sem voru svona hræðilega fastir. Hásingin komin udan og grindin á stulltur. Núna er á döfinni að pæla í einhverjum hásingafærslum.
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 okt
Skemtilegur þráður og vandað til verka og svona þræðir verða seint of langir og um að gera að setja inn allt sem tengist verkefninu eða skúrnum yfir höfuð
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 11 nov
Jæja, það gerðist eiginlega grátlega lítið í oktober. En stundum er þetta bara þannig. Önnur verkefni að þvælast fyrir og mikið að gera í heimilislífinu með 3 lítil börn. En það voru allskonar pælingar og mælingar. Það var ákveðið að fara í loftpúða.... þangað til mér blöskraði svo verðið á 800kg loftpúðum. Með hjálp og pælingum með góðum vin ákvað ég að fara í LC120 loftpúða. Flestir lýstu yfir áhyggju af því að LC120 púðarnir væru hugsanlega of stuttir. En fjöðrunin hjá mér er smíðuð með LC120 FOX dempurum og ég sé eiginlega ekki þörfina á að fara í púða sem eru mikið slaglengri en dempararnir. Þannig að þetta verður allavega prófað, loftpúðasæti eru það einföld í smíðum að ef þetta verður eitthvað afleitt þá verður bara bitið í það súra og skipt um púða.
Ég er í miðri hásingafærslu, ég ákvað að fara í hásingafærslu hvort sem hann endar áfram á 38" eða einhverju stærra. Búið að hreinsa allar festingar af grind og búið að smíða nýjar langstífur. Heildarfærslan er núna 16cm til að fá betri þyngdardreifingu. Ég leysti stífumálin þannig að ég stytti lengri stífurnar en smíðaði nýjar lengri stífur með því að nota sömu augun en nýtt rör.
Nú er allt komið á skrið að græja demparafesginar, loftpúðasæti og skástífuturn :)
Ég er í miðri hásingafærslu, ég ákvað að fara í hásingafærslu hvort sem hann endar áfram á 38" eða einhverju stærra. Búið að hreinsa allar festingar af grind og búið að smíða nýjar langstífur. Heildarfærslan er núna 16cm til að fá betri þyngdardreifingu. Ég leysti stífumálin þannig að ég stytti lengri stífurnar en smíðaði nýjar lengri stífur með því að nota sömu augun en nýtt rör.
Nú er allt komið á skrið að græja demparafesginar, loftpúðasæti og skástífuturn :)
Síðast breytt af Óskar - Einfari þann 11.nóv 2020, 12:15, breytt 1 sinni samtals.
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 11 nov
Glæsilegt, ertu eitthvað búinn að mynda þér skoðun á stjórnbúnaði fyrir púðana?
Kveðja, Birgir
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 11 nov
birgthor wrote:Glæsilegt, ertu eitthvað búinn að mynda þér skoðun á stjórnbúnaði fyrir púðana?
Nei ég er ekki búinn að því annað en að ég vill geta stjórnað þessu innan úr bíl :)
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 11 nov
Óskar - Einfari wrote:birgthor wrote:Glæsilegt, ertu eitthvað búinn að mynda þér skoðun á stjórnbúnaði fyrir púðana?
Nei ég er ekki búinn að því annað en að ég vill geta stjórnað þessu innan úr bíl :)
Ein hugmynd sem mig langar að nefna. Það er að geta líka stýrt púðunum aftast í pallinum, það munar heilmiklu að geta lækkað hann alveg niður þegar verið er að ganga um pallinn, og það er þægilegt að geta stýrt því þarna afturí en ekki að þurfa að fara inn í bíl. Þetta mætti m.a.s. vera bara sitthvor kúlulokinn til að aflesta púðana og svo bara pumpað í þá innan úr bíl þegar lagt er af stað
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 11 nov
Freyr wrote:Óskar - Einfari wrote:birgthor wrote:Glæsilegt, ertu eitthvað búinn að mynda þér skoðun á stjórnbúnaði fyrir púðana?
Nei ég er ekki búinn að því annað en að ég vill geta stjórnað þessu innan úr bíl :)
Ein hugmynd sem mig langar að nefna. Það er að geta líka stýrt púðunum aftast í pallinum, það munar heilmiklu að geta lækkað hann alveg niður þegar verið er að ganga um pallinn, og það er þægilegt að geta stýrt því þarna afturí en ekki að þurfa að fara inn í bíl. Þetta mætti m.a.s. vera bara sitthvor kúlulokinn til að aflesta púðana og svo bara pumpað í þá innan úr bíl þegar lagt er af stað
Takk, mér var ekki búið að detta þetta í hug en þetta er auðvitað mjög praktískt!
-
- Innlegg: 145
- Skráður: 14.jan 2011, 23:54
- Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Borgarnes
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 11 nov
Óskar - Einfari wrote:Freyr wrote:Óskar - Einfari wrote:
Nei ég er ekki búinn að því annað en að ég vill geta stjórnað þessu innan úr bíl :)
Ein hugmynd sem mig langar að nefna. Það er að geta líka stýrt púðunum aftast í pallinum, það munar heilmiklu að geta lækkað hann alveg niður þegar verið er að ganga um pallinn, og það er þægilegt að geta stýrt því þarna afturí en ekki að þurfa að fara inn í bíl. Þetta mætti m.a.s. vera bara sitthvor kúlulokinn til að aflesta púðana og svo bara pumpað í þá innan úr bíl þegar lagt er af stað
Takk, mér var ekki búið að detta þetta í hug en þetta er auðvitað mjög praktískt!
Þetta er einmitt þannig í q7 hjá mér, alveg hrikalega þægilegt þegar maður er að hlaða drasli í bílinn...
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 11 nov
Jæja þetta þokast áfram. Ekki hratt kanski en svo lengi sem verkið stendur ekki í stað þá er allt jákvætt :)
Ég fékk smá pakka frá PartSouq. Nýjar LC80 stífufóðringar. Til að nýta sendinguna tók ég fleiri smáhluti með sem ég veit að þarf að skitpa um eins og bremsurör, einhverjar spennur og o-hringi. Mér áskotnuðust notaðir LC120 púðar. Komu undan bíl sem var með bilaða loftdælu þannig að púðarnir sjálfir ættu að vera í lagi. Ég smíðaði báðar demparafestingarnar á grindina nýjar. Hreinsaði alla lausa hluti af afturhásingunni og er búinn að hengja hana undir með stífum og dempurum. Núna er komið að því að láta loftpúðana passa. Mér sýnist á öllu að púðarnir þurfi að vera á innanverðri grind frekar en undir grind eins og gormarnir voru. Aðalega út af plássi sem púðinn þarf í kringum sig og plássið undir grindinni verður lík heldur stutt. Ef þetta er skoðað í LC120 þá eru púðarnir þar einmitt staðsettir á innanverðri grind.
Ég fékk smá pakka frá PartSouq. Nýjar LC80 stífufóðringar. Til að nýta sendinguna tók ég fleiri smáhluti með sem ég veit að þarf að skitpa um eins og bremsurör, einhverjar spennur og o-hringi. Mér áskotnuðust notaðir LC120 púðar. Komu undan bíl sem var með bilaða loftdælu þannig að púðarnir sjálfir ættu að vera í lagi. Ég smíðaði báðar demparafestingarnar á grindina nýjar. Hreinsaði alla lausa hluti af afturhásingunni og er búinn að hengja hana undir með stífum og dempurum. Núna er komið að því að láta loftpúðana passa. Mér sýnist á öllu að púðarnir þurfi að vera á innanverðri grind frekar en undir grind eins og gormarnir voru. Aðalega út af plássi sem púðinn þarf í kringum sig og plássið undir grindinni verður lík heldur stutt. Ef þetta er skoðað í LC120 þá eru púðarnir þar einmitt staðsettir á innanverðri grind.
Síðast breytt af Óskar - Einfari þann 24.nóv 2020, 15:42, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 290
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Alltaf gaman að sjá menn ráðast í svona stærri verkefni, þetta verður helvíti fínt hjá þér, það munar líka svo miklu að vera meæ aðgang að alvöru verkfærum í svona.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Alltaf gaman að fylgjast með svona þráðum ;) ... en afhverju er hleðslujafnarinn fyrir bremsurnar tilgangslaus eftir að þú skiptir gormum fyrir loftpúða?
-
- Innlegg: 343
- Skráður: 19.nóv 2015, 21:00
- Fullt nafn: Garðar Tryggvason
- Bíltegund: Dodge Ram
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Það er óhætt að segja að það sé í nokkur horn að líta í þessu verki, veður fróðlegt að lesa þennan þráð á næstunni
Dodge Ram 1500/2500-40"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
haffij wrote:Alltaf gaman að fylgjast með svona þráðum ;) ... en afhverju er hleðslujafnarinn fyrir bremsurnar tilgangslaus eftir að þú skiptir gormum fyrir loftpúða?
Takk fyrir það. Þessi ventil á að auka hemlun á afturhjólum þegar pallurinn lestaður og sígur niður á orginal blaðfjaðrirnar. Þetta virkar ennþá með gormafjöðrun. Nú þegar bíllin fer hinsvegar á loftpúða munu loftpúðarnir stilla hæðina á bílnum eins þótt bíllin sé lestaður. Þá er þessi ventill ekki lengur að gera það sem hann átti að gera og mun hemlun vera jafn lítil hvort sem bíllin er lestaður eða ekki.
Þetta þýðir náttúrulega að bíllin mun hemla mikið þegar hann er ekki lestaður. Ég er ekki viss um að þetta sé endilega áhyggjuefni þar sem mér hefur nú alveg fundist mega auka hemlun með stærri dekkjum.
Ef einhver er með aðra skoðun þá er ég alveg allur eyru fyrir einhverjum hugmyndum :)
-
- Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Ég er sammála, það er algengt að hemlakraftur afturhjóla bíla á loftpúðafjöðrun sé stýrt af loftþrýstingi í púðalögninni með hleðslujafnara, ég hef ekki séð samskonar lausn fyrir vökvahemla þ.e. stýrt með loftþrýstingi. Það er jú tilgangurinn, að geta haft ökutækið í sömu stöðu hvort sem 0 kg eða 500kg eru á pallinum.
Hilux með skálabremsur verður seint þannig að hann læsi afturhjólum undan framhjólum, þetta þarft þú bara að prófa enda með annarskonar hemlabúnað, etv. getur þú gert það með mælitækjum (ástigskraftmæli og hemlakraftamæli) og ákveða svo hvort nokkurra frekari aðgerða sé þörf, ég á ekki von á því.
Hilux með skálabremsur verður seint þannig að hann læsi afturhjólum undan framhjólum, þetta þarft þú bara að prófa enda með annarskonar hemlabúnað, etv. getur þú gert það með mælitækjum (ástigskraftmæli og hemlakraftamæli) og ákveða svo hvort nokkurra frekari aðgerða sé þörf, ég á ekki von á því.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Ein ábending. Ég átti 4Runner 1985 módel sem ég setti á gorma að aftan og tók hleðslujafnarann burtu og bíllinn læsti að aftan frekar auðveldlega ef maður bremsaði hressilega. Gætir því þurft að hafa þetta í bílnum en festa hann í ákveðinni stöðu.
-haffi
-haffi
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2492
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Ég fjarlægði þennan ventil um daginn úr 2005 Hilux.
Gamli ventillinn var orðinn ryðgaður fastur, og bíllinn fékk ekki skoðun vegna ófullnægjandi hemlakrafta að aftan.
Skálabremsur að aftan og allt í toppstandi varðandi dælur og borða.
Eftir aðgerð prófaði ég að nauðhemla á mölinni og læsti hann afturhjólum á svipuðum tíma og framhjólin.
Rann svo í gegn um skoðun.
Kannski væri sagan öðruvísi ef það væru diskabremsur...?
Gamli ventillinn var orðinn ryðgaður fastur, og bíllinn fékk ekki skoðun vegna ófullnægjandi hemlakrafta að aftan.
Skálabremsur að aftan og allt í toppstandi varðandi dælur og borða.
Eftir aðgerð prófaði ég að nauðhemla á mölinni og læsti hann afturhjólum á svipuðum tíma og framhjólin.
Rann svo í gegn um skoðun.
Kannski væri sagan öðruvísi ef það væru diskabremsur...?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Já þetta eru skemmtilegar pælingar. Ég er náttúrulega með diska að aftan eftir að það var sett patrol afturhásing undir bílinn fyrir um 8 eða 9 árum síðan. En mér fróðari segja að diskabremsur þurfi meira magn af vökva til að virka/hemla heldur skálar. Þetta er auðvitað alveg hárrétt. Þar sem ég er ennþá með orginal master cylinder sem er gerður fyrir skálar að aftan þá er ekki víst að hemlun verði það mikil að þetta verði eitthvað vandamál. Þannig að ég mun bara láta á þetta reyna. Ef þetta verður eitthvað vandamál þá er lítið mál að koma fyrir litlum "inline" krana til að stilla hemlunina að aftan :)
En hérna er smá viðbót af myndum. Ekkert stórvægilegt að gerast.... en góðir hlutir gerast hægt... mjög hægt hahaha
En hérna er smá viðbót af myndum. Ekkert stórvægilegt að gerast.... en góðir hlutir gerast hægt... mjög hægt hahaha
Síðast breytt af Óskar - Einfari þann 24.nóv 2020, 15:33, breytt 1 sinni samtals.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 18 nov
Ég sé að í seinustu tveimur færslum hafa myndir farið í vitlausa tímaröð.... þótt þær hafi komið rétt fyrst. Þetta er ferlega böggandi!
uppfært:
Mér sýnist að þetta sé komið í lag núna. Þetta klúður virðist gerast þegar ég set inn margar myndir í einu. Ef ég hinsvegar set bara eina og eina mynd þá kemur þetta í réttri röð.
uppfært:
Mér sýnist að þetta sé komið í lag núna. Þetta klúður virðist gerast þegar ég set inn margar myndir í einu. Ef ég hinsvegar set bara eina og eina mynd þá kemur þetta í réttri röð.
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1395
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 24 nov
Öll þessi þaulhugsuðu ryðhólf!
Flott lausn á loftpúðatenginu
Flott lausn á loftpúðatenginu
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 24 nov
Jæja smá viðbót. Það gekk eitthvað illa síðustu tvo daga, endalaust vesen með verkfæri sem annaðhvort voru biluð, ónýt, vantaði, ekki til eða búið að lána og skilaði sér ekki. Var að vonast til að ég hefði komist lengra en vonandi koma góðir dagar í staðin fyrir þessu slæmu. Ég er að hanna og smíða sæti fyrir loftpúðana. Mér tókst nú á endanum að yfirstíga vesenið með verkfærin þannig að nú er næst að fara að láta þetta passa.
Ég kann ekki að setja video hér inn. En hérna er linkur á video af hringskeranum virka https://youtu.be/9lKqHyn487k
Ég kann ekki að setja video hér inn. En hérna er linkur á video af hringskeranum virka https://youtu.be/9lKqHyn487k
-
- Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 2 des
Það sem lífið verður auðvelt og þægilegt með plasmaskera, lausnin þín á hringskeranum er brilljant og útkoman eftir því flott
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1395
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 2 des
Mjög snyrtilegt, takk fyrir uppfærslurnar =)
Land Rover Defender 130 38"
-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 2 des
Mjög metnaðarfullt verkefni hjá þér, gaman að fá að fylgjast með :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 2 des
Sævar Örn wrote:Það sem lífið verður auðvelt og þægilegt með plasmaskera, lausnin þín á hringskeranum er brilljant og útkoman eftir því flott
Já þetta eru meiriháttar verkfæri. Þetta er allt að koma, skurðirnir verða beinni og fallegri eftir því sem maður lærir betur að nota hjálpartæki eins og réttskeiðar og skurðarmát :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 2 des
Jæja loksins kom góður dag. Gekk glimrandi vel í gærkvöldi. Náði að stilla upp öllum loftpúðasætum og punkta fast ásamt þverbita til að stífa grindina og styrkja efra loftpúðasætið.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 4 des
og meira bætist við. Komin styrking utan um loftpúðasætið. Búið að prófa púðana. Nú er það samsláttur og skástífa. Búið að punkta saman einhverja prototípu af festingum fyrir samslátt.
Þá var hægt að prufukeyra loftpúðana, hérna er smá video: https://youtu.be/AuCHJ6zGKOg
Þá var hægt að prufukeyra loftpúðana, hérna er smá video: https://youtu.be/AuCHJ6zGKOg
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 des
Flott smíði, en athugaðu að efra loftpúðasætið og demparafestingarnar munu safna drullu sem gæti farið illa með stálið, demparagúmmíin og loftnipplinn til lengri tíma litið. Ég myndi skoða hvort það sé ekki til leið til að hleypa vatni og drullu niður með því að taka úr hornunum á plötunum og með góðu gati á neðsta punkt á plötuna í demparafestingunni, við hliðina á gatinu sem demparinn kemur í gegn um.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 des
bjarnim wrote:Flott smíði, en athugaðu að efra loftpúðasætið og demparafestingarnar munu safna drullu sem gæti farið illa með stálið, demparagúmmíin og loftnipplinn til lengri tíma litið. Ég myndi skoða hvort það sé ekki til leið til að hleypa vatni og drullu niður með því að taka úr hornunum á plötunum og með góðu gati á neðsta punkt á plötuna í demparafestingunni, við hliðina á gatinu sem demparinn kemur í gegn um.
Takk, það kemur og er hluta af lokafrágang. Fyrst er að stilla þessu upp, punkta saman og vera viss um að allt gangi. Svo koma góð drengöt þannig að vatn og drulla getur runnið hindrunarlaust í burtu.
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 des
Svona í tilefni þess hvað þetta eru fínar myndir og flott verkefni langar mig að skjóta að hugleiðingu um staðsetningu samsláttarpúða...oft lenda þeir bara þar sem hægt er að koma þeim fyrir og það er bara þannig, en svona strangt til tekið er sennilega heppilegast að staðsetja þá í svipaðri hæð(snertipunktinn sumsé) og þverstífuna, miðað við stöðuna þegar púðinn snertir. Ástæðan er einfaldlega sú að maður vill helst að hann hitti á mótflötinn nokkuð vel burtséð frá því hvort bíllinn er að misfjaðra eða ekki, ef þverstífuendinn er í plani við þann flöt þá hliðrast púðinn nánast ekki neitt sama hvað hásingin hallar. Svo vill maður ekki að hann leggist undan ef hásingin veltur til á meðan púðinn er pressaður saman.
Þetta er nú bara svona hugleiðing um heppilegustu hönnun, hvorki gagnrýni á þetta verkefni sem er alveg prýðilegt, né á önnur.
Kv
Grímur
Þetta er nú bara svona hugleiðing um heppilegustu hönnun, hvorki gagnrýni á þetta verkefni sem er alveg prýðilegt, né á önnur.
Kv
Grímur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 des
Jæja ætli það sé ekki kominn tími á uppfærslu. Það gerðist nú ekki mikið restina af Desember... enda smá mánuður jólastúss og síðan er maður á kafi í flugeldasölu fyrir björgunarsveitirnar.
En Janúar er löngu kominn og eitt annað búið að gerast. Það er búið að stilla fjöðrunina alla af og heilsjóða. Vélin komin uppúr ásamt allri frammfjöðrun og frammdrifi. Svo fóru allavega alveg tvö heil kvöld í að ganga frá lausum endum og klára alla suðuvinnu. Grindin er núna komin upp í kerru og klár fyrir sandblástur og málum. Það verður gaman þegar núllpunktinum verður loksins náð :)
En Janúar er löngu kominn og eitt annað búið að gerast. Það er búið að stilla fjöðrunina alla af og heilsjóða. Vélin komin uppúr ásamt allri frammfjöðrun og frammdrifi. Svo fóru allavega alveg tvö heil kvöld í að ganga frá lausum endum og klára alla suðuvinnu. Grindin er núna komin upp í kerru og klár fyrir sandblástur og málum. Það verður gaman þegar núllpunktinum verður loksins náð :)
-
- Innlegg: 121
- Skráður: 24.apr 2010, 15:13
- Fullt nafn: Magnús Þór Árnason
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 des
Hvað gera menn í sandblástri,grunnun og málun á grind og hásingum ?
Þetta er flott hjá þér
Þetta er flott hjá þér
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 des
Gaman að fylgjast með Óskar. Takk fyrir að setja inn efni :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 des
Magnús Þór wrote:Hvað gera menn í sandblástri,grunnun og málun á grind og hásingum ?
Þetta er flott hjá þér
grindin fer í dustless blástur. Ég er búinn að fara í smá hringi með hvað ég geri við grindina, ræða þetta framm og til baka. Ansi margir hafa stungið upp á zink húðun en þetta er bara ekki svo fínn eða einstakur bíll. Þetta er bara Hilux veiðibíll og ferðabíll. Ég geri ráð fyrir að ég muni eiga eftir að breyta, smíða og laga eitthvað í frammtíðinni. Þá er ferlega leiðinlegt að þurfa alltaf að vera að rjúfa zink húð.
Ég var lengi vel að spá í raptor húð á grindina en ég held að hættan þar verði að það takist ekki að loka nógu vel þannig að vatn komist undir. Ef vatn kemst undir svona húð þá riðgar járnið í burtu án þess að það sjáist á yfirborðinu. Þetta gerðist fyrir pallinn hjá mér. Þegar ég ætlaði að sjóða í botnin á pallinum þá var ekkert þar nema bara heithúðunin.
Þannig að það verður epoxy grunnur og grindarlakk. Þetta er auðveldast að viðhalda. Ég held að umhirðan eftir að búið er að mála skipti meira máli heldur en endilega nákvæmlega hvaða efni er notað.... áður en bíllinn fer aftur í stranga notkun verður allt húðað með riðvörn, þar er ég ansi heitur fyrir efni sem heitir prolan og hefur verið að reynast vel hérna á Íslandi.
Það eru klárlega til einhverjar mismunandi skoðanir og trúarbrögð í þessu eins og öðru. En á endanum þarf maður að taka einhverja ákvörðun :)
-
- Innlegg: 290
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 25 janúar
Ef þig vantar nýjan pall, þá er til einn ansi heillegur hjá Netpörtum.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur