- 20200716_114051.jpg (4.07 MiB) Viewed 18754 times
Mótor í léttan bíl
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Mótor í léttan bíl
Sma pæling dóttir mín 14 ára var að versla sér gamlan Wrangler 4.0 HO og ætlar að hafa hann sem daily driver hugsanlega 40" dekk og skiljanlega er budgetið ekki mikið en ég fór að velta fyrir mér að diesel væða hann og er að velta fyrir mer hugmyndum svo allar hugmyndir eru vel þegnar
Síðast breytt af juddi þann 27.okt 2020, 11:23, breytt 1 sinni samtals.
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 145
- Skráður: 14.jan 2011, 23:54
- Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Borgarnes
- Hafa samband:
Re: Mótor í léttan bíl
Vw tdi swap, kaninn er svolítið í því þessa dagana sem og om617 td, væri gaman að sjá það... væri persónulega spenntari fyrir 1.9/2.0 vw tdi swap.
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
En þetta er enn bara hugmynd enda gæti þetta verið stjórnarskrarbrot og tóm della
OM 617 úr hvaða Benzum kemur hún
OM 617 úr hvaða Benzum kemur hún
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 290
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Mótor í léttan bíl
Ég væri persönulega til í að sjá musso mótor í svona cherokee eða wrangler þar sem að þeir get unnið alveg ágætlega og passa svo til beint í þessa bíla því að millikassinn snýr rétt og vélin sjálf er alveg mekanísk.
Svo skemmir ekki fyrir að þetta er hræódýrt og einfalt. Tala nú ekki um í léttum bíl.
Svo skemmir ekki fyrir að þetta er hræódýrt og einfalt. Tala nú ekki um í léttum bíl.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
- Innlegg: 145
- Skráður: 14.jan 2011, 23:54
- Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Borgarnes
- Hafa samband:
Re: Mótor í léttan bíl
juddi wrote:En þetta er enn bara hugmynd enda gæti þetta verið stjórnarskrarbrot og tóm della
OM 617 úr hvaða Benzum kemur hún
https://en.m.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz_OM617_engine
Þær eru yfirleitt lika alveg mekaniskar og þarft “bara” breytiplötu til að smella þessu à gírkassa/skiptingu á jeep
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
Sé á netinu að om617 er mikið aflmeyri en om602 eins og i musso en það er allavega einn helviti flottur CJ7 herna með musso motor og svo er það mussoinn hja Baldri sem mokvinnur
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 290
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Mótor í léttan bíl
Ef kostnaður er ekki vandamál þá auðvitað væri maður til í om617, enn eins og ég segi, þú ættir að geta fundið ökufæran musso með öllu fyrir ansi lítið, og þá græðiru líka dana 44 afturhásingu frítt með.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
- Innlegg: 343
- Skráður: 19.nóv 2015, 21:00
- Fullt nafn: Garðar Tryggvason
- Bíltegund: Dodge Ram
Re: Mótor í léttan bíl
juddi wrote:Sma pæling dóttir mín 14 ára var að versla sér gamlan Wrangler 4.0 HO og ætlar að hafa hann sem daily driver hugsanlega 40" dekk og skiljanlega er budgetið ekki mikið en ég fór að velta fyrir mér að diesel væða hann og er að velta fyrir mer hugmyndum svo allar hugmyndir eru vel þegnar
Ég vil nú bara brenna dísel út á sjó en ekki í landi svo ég hef engar ráðleggingar hvað svona motor swap varðar en það sem mig langaði hins vegar að tjá mig um er að dóttir þín er greinilega vel upp alin og smekk manneskja að velja sér þennan bíl :-)
Dodge Ram 1500/2500-40"
Re: Mótor í léttan bíl
Hvað um 3.0 úr 90 cruiser?
Sumir Jeep komu með AX15 gírkassa, sem er semsagt sami kassinn og R150F sem var í 4Runner og Cruiser. Það gæti boðið uppá einhverja bolt on samsetningu ef heppnin er með.
Um að gera að skoða allt svona, getur sparað hellings mix og kostnað.
Kv
G
Sumir Jeep komu með AX15 gírkassa, sem er semsagt sami kassinn og R150F sem var í 4Runner og Cruiser. Það gæti boðið uppá einhverja bolt on samsetningu ef heppnin er með.
Um að gera að skoða allt svona, getur sparað hellings mix og kostnað.
Kv
G
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
Umm að gera að skoða alla möguleika hef sma tima til að spá i þessu förum að vinna i þessu eftir veturinn þarf vist að klára minn bíl fyrst en var ekki búinn að tengja þetta með Toyota kassan en vissi að bæði Toyota og Jeep voru að nota Aisian skiptingu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Mótor í léttan bíl
Það er Comanche með svona gírkassa mix í Skagafirði.
- Viðhengi
-
- DSC02779.JPG (374.59 KiB) Viewed 18507 times
-
- DSC02778.JPG (145 KiB) Viewed 18507 times
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
Held að þetta sé minn gamli væri gaman að vita hvernig þessi samsuða virkar
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
petrolhead wrote:juddi wrote:Sma pæling dóttir mín 14 ára var að versla sér gamlan Wrangler 4.0 HO og ætlar að hafa hann sem daily driver hugsanlega 40" dekk og skiljanlega er budgetið ekki mikið en ég fór að velta fyrir mér að diesel væða hann og er að velta fyrir mer hugmyndum svo allar hugmyndir eru vel þegnar
Ég vil nú bara brenna dísel út á sjó en ekki í landi svo ég hef engar ráðleggingar hvað svona motor swap varðar en það sem mig langaði hins vegar að tjá mig um er að dóttir þín er greinilega vel upp alin og smekk manneskja að velja sér þennan bíl :-)
Er svo sem sámmala í grunnin að svona tæki eigi að vera bensin með fullt húdd af hestöflum til að sprengja hengjur en sem daily driver sem fyrsti bíll gæti það tekið full mikið í veskið
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 343
- Skráður: 19.nóv 2015, 21:00
- Fullt nafn: Garðar Tryggvason
- Bíltegund: Dodge Ram
Re: Mótor í léttan bíl
Já dísel er óneitanlega mun hagkvæmari og sennilega engin glóra fyrir ungmenni að ætla að reka svona bíl eins og hann hemur af kúnni, klárlega ekki í daglegum rekstri, enda vil ég taka fram að þetta var alls ekki nein gagnrýni hjá mér á framkvæmdina, var bara að dást að smekk stelpunnar að vilja alvöru bíl.
Dodge Ram 1500/2500-40"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
Skil þig enda tók ég þessu ekki sem gagnrýni auk þess eru allar skoðanir velkomnar, ja ég veit ekki alveg hvapan hún greip þessa hugmynd en ég er sáttur enda fekk hún að kaupa sér Jeep
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
Re: Mótor í léttan bíl
Sammála. Flott hjá henni.
Gaman þegar unglingar hafa sterkar skoðanir á svona, orkan sem maður hafði til að standa í svona brasi á þessum aldri var líka alveg ótrúleg...um að gera að virkja það !
Gaman þegar unglingar hafa sterkar skoðanir á svona, orkan sem maður hafði til að standa í svona brasi á þessum aldri var líka alveg ótrúleg...um að gera að virkja það !
Re: Mótor í léttan bíl
Mitt atkvæði fer ennþá á 2,9 bens úr mússó, ef þetta á að vera budget. Ég er búinn að prófa reka marga mismunandi bíla og þessi mótor þá í móssó var alveg ofboðslega ódýr í rekstri. Hann var að sjálfsögðu ekkert power house en þið eruð sennilega ekki að falast eftir því hvort sem er.
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 290
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Mótor í léttan bíl
Sammála, minn mussó á 38" er um 2 tonn og eyðslan er mjög sanngjörn, er að fara með um 60-70ltr heila helgi á fjöllum og í þjóðvegaakstri er hann að eyða um 11ltr
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
Re: Mótor í léttan bíl
Margir í útlandinu eru hrifnir af 1900 ww disel og sett í jimny meðal annars þarf ekki mikið til að koma þeim í 200 hestöfl
Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....
-
- Innlegg: 145
- Skráður: 14.jan 2011, 23:54
- Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Borgarnes
- Hafa samband:
Re: Mótor í léttan bíl
hilux wrote:Margir í útlandinu eru hrifnir af 1900 ww disel og sett í jimny meðal annars þarf ekki mikið til að koma þeim í 200 hestöfl
Margir einmitt að setja þessa mótora i jeep (wrangler og cherokee) og lîtið màl að kreysta rúmlega 200höhö út, fullt af þessum mótorum sem liggja í hræum útum allt held ég
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !
-
- Innlegg: 290
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Mótor í léttan bíl
Þetta eru flottir mótorar enn þeim fylgir svoldið mikil rafkerfisvinna til að fá þá til að virka í öðrum bílum. Það er þjófavörn tengd vélartölvu, lykli og mælaborði.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
Re: Mótor í léttan bíl
Finnst furðulegt hve margir taka undir þessa hugmynd. Og hve fáir reyna að drepa hugmyndina svo ég ætla að taka það að mér. Er búinn að ega marga bíla sem voru smíðaðir fyrir bensínvél en búið að svappa díselvél í þá, Útkoman var yfirleitt alltaf svipuð hávaðasamur bíll sem hristist og skalf, Ef Wrangler er eitthvað svipaður og gamli Willys má örrugglega búast við sömu niðurstöðu. Kostnaðurinn við þetta eru margir lítrar af bensín svo þegar upp er staðið er óvíst hvort einhver sparnaður er því menn nenna ekki að keyra mikið á bíl sem hristist og er hávaðasamur.
Ég er hinsvegar disel sinnaður flestir diselbílar eyða minna og eyðslan mun stapilli hvort sem menn hengi kerrur aftaní eða skrúfi stór dekk undir bílana. 40" breyttur bíll verður aldrei hentugur fyrir daglegan akstur en hann verður örugglega skemmtilegt leikfang (og þá er maður ekkert að spá í eyðslu) Hef átt Willys með disel vél og það fyrsta sem ég gerði var að henda þeirri vél úr og setja Möztu vél í staðin og bíllinn varð mun skemmtilegri eftir það. Því myndi ég ráðleggja þér að halda frekar í benzín vélina eða kaupa frekar bíl með diselvél
Ég er hinsvegar disel sinnaður flestir diselbílar eyða minna og eyðslan mun stapilli hvort sem menn hengi kerrur aftaní eða skrúfi stór dekk undir bílana. 40" breyttur bíll verður aldrei hentugur fyrir daglegan akstur en hann verður örugglega skemmtilegt leikfang (og þá er maður ekkert að spá í eyðslu) Hef átt Willys með disel vél og það fyrsta sem ég gerði var að henda þeirri vél úr og setja Möztu vél í staðin og bíllinn varð mun skemmtilegri eftir það. Því myndi ég ráðleggja þér að halda frekar í benzín vélina eða kaupa frekar bíl með diselvél
Re: Mótor í léttan bíl
Offari wrote:Finnst furðulegt hve margir taka undir þessa hugmynd. Og hve fáir reyna að drepa hugmyndina svo ég ætla að taka það að mér. Er búinn að ega marga bíla sem voru smíðaðir fyrir bensínvél en búið að svappa díselvél í þá, Útkoman var yfirleitt alltaf svipuð hávaðasamur bíll sem hristist og skalf, Ef Wrangler er eitthvað svipaður og gamli Willys má örrugglega búast við sömu niðurstöðu. Kostnaðurinn við þetta eru margir lítrar af bensín svo þegar upp er staðið er óvíst hvort einhver sparnaður er því menn nenna ekki að keyra mikið á bíl sem hristist og er hávaðasamur.
Ég er hinsvegar disel sinnaður flestir diselbílar eyða minna og eyðslan mun stapilli hvort sem menn hengi kerrur aftaní eða skrúfi stór dekk undir bílana. 40" breyttur bíll verður aldrei hentugur fyrir daglegan akstur en hann verður örugglega skemmtilegt leikfang (og þá er maður ekkert að spá í eyðslu) Hef átt Willys með disel vél og það fyrsta sem ég gerði var að henda þeirri vél úr og setja Möztu vél í staðin og bíllinn varð mun skemmtilegri eftir það. Því myndi ég ráðleggja þér að halda frekar í benzín vélina eða kaupa frekar bíl með diselvél
Tek undir það að ég tel þetta seint borga sig. Ef það finnst kram sem kostar mjög lítið og er þægilegt að setja í, aksturinn á ári eftir ferlið þokkalega mikill og eyðslumunurinn verulegur (kannsi 6+ lítrar) þá sleppur þetta til. Hinsvegar ef breytingin kostar kannski 2-300.000, aksturinn ekki mikill og eyðslumunurinn 3-4 lítrar mun þetta seint ef nokkurn tímann borga sig og væri sennilega hagkvæmara og þægilegra að styðja hana bara aðeins í bensínkaupum
Re: Mótor í léttan bíl
Þeir sem eruð að reyna fá manninn til þess að halda í original mótor gleymið aðal atriðinu, tíminn með dótturinni að mixa mótor í jeppann = priceless
Það var verið að auglýsa 4l dísel úr LC100 á FB, nú er bara að láta vaða (Thumbs up)
Það var verið að auglýsa 4l dísel úr LC100 á FB, nú er bara að láta vaða (Thumbs up)
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 2667
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Mótor í léttan bíl
birgthor wrote:Þeir sem eruð að reyna fá manninn til þess að halda í original mótor gleymið aðal atriðinu, tíminn með dótturinni að mixa mótor í jeppann = priceless
Það var verið að auglýsa 4l dísel úr LC100 á FB, nú er bara að láta vaða (Thumbs up)
Allt of mikill hlunkur...
-
- Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Mótor í léttan bíl
Ég held að það sé einmitt málið, að menn telja kostnaðinn ekki saman, það er blekking að aflgjafaskipti í jeppa hafi teljandi sparnað í för með sér.
Mér finnst það skína í gegn hjá flestum, og sjálfum mér þar með töldum að áraunin og skemmtunin af því að smíða og prófa aðra hluti yfirvinni krónur og aura stundum, þó maður hugsi það etv. af og til sem sparnað, sem er eins og áður segir bara blekking :)
Mér hefur lengi þótt jafn gaman að smíða og að keyra, er þó heldur að færast yfir í akstursdeildina af áhugasviðinu en ég hef framkvæmd svona hugmyndir áður og þær hafa gefist ágætlega.
Mér finnst það skína í gegn hjá flestum, og sjálfum mér þar með töldum að áraunin og skemmtunin af því að smíða og prófa aðra hluti yfirvinni krónur og aura stundum, þó maður hugsi það etv. af og til sem sparnað, sem er eins og áður segir bara blekking :)
Mér hefur lengi þótt jafn gaman að smíða og að keyra, er þó heldur að færast yfir í akstursdeildina af áhugasviðinu en ég hef framkvæmd svona hugmyndir áður og þær hafa gefist ágætlega.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 1270
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Mótor í léttan bíl
Er ekki nóg til af riðguðum terrano með þokkalegan mótor og fl.
Fer það á þrjóskunni
Re: Mótor í léttan bíl
Setja JEEP í geymslu þar til peningar eru til að reka/breyta honum. Kaupa Yaris í snattið.
-
- Innlegg: 2667
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Mótor í léttan bíl
Ég er svolítið hræddur um að hún gæti rekið sig á dýran vegg ef 40 tommu dekk eru markmiðið. Við erum að tala um Dana 35 hásingar sem eru í það veikasta fyrir svo stór dekk, jafnvel undir léttum bíl.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
Hún nefndi það sérstaklega að hún ætlaði ekki að láta sjá sig á einhverjum Yaris.
40" er allaveg mun ódýrara en td 38" AT.
Hef ekki miklar áhyggjur af hásingunum en ef sú staða kemur upp er litið mál að uppfæra þær .
Markmiðið er að klara bílinn fyrir æfingar akstur.
Diesel væðinginn þarf ca að borga sig upp á 2-3 árum sem eg tel raunhæft miðað við daily driver.
Hún hefur mjög sterkar skoðanir á flestum sviðum og berst ekki beint með straumnum svo það er bara að styðja hana í því enda ekkert leiðinlegt i flestum tilfellum td í fyrra dró hún mig á KISS tonleika
40" er allaveg mun ódýrara en td 38" AT.
Hef ekki miklar áhyggjur af hásingunum en ef sú staða kemur upp er litið mál að uppfæra þær .
Markmiðið er að klara bílinn fyrir æfingar akstur.
Diesel væðinginn þarf ca að borga sig upp á 2-3 árum sem eg tel raunhæft miðað við daily driver.
Hún hefur mjög sterkar skoðanir á flestum sviðum og berst ekki beint með straumnum svo það er bara að styðja hana í því enda ekkert leiðinlegt i flestum tilfellum td í fyrra dró hún mig á KISS tonleika
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
Re: Mótor í léttan bíl
já ekki vitlaust að diesel væða uppá eldneytis sparnað, en á móti kemur er 4l mótorinn hörkugóður mótor og flott power þannig til að halda karakternum í bílnum myndi ég hugsa það vandlega áður en maður setur einhver diesel lullara í húddið sérstaklega ef hún vill eitthvað spretta úr spori annarslagið, þá er 4l mótorinn alveg mótorinn í það, síðan er hægt að stróka þær vélar og fá álhedd frá edelbrock t.d.. En þá fer spurningin að vera hvort bíllinn sé orðinn of hættulegur :)
en það er satt, það er ekkert gaman að vera alltaf með þetta á bensínljósinu og að þetta ryksugi veskið í heilulagi. 4l mótorinn væri kannski betri ef jeppinn væri aukabíll en ekki daily
en það er satt, það er ekkert gaman að vera alltaf með þetta á bensínljósinu og að þetta ryksugi veskið í heilulagi. 4l mótorinn væri kannski betri ef jeppinn væri aukabíll en ekki daily
-
- Innlegg: 290
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Mótor í léttan bíl
Ættir auðveldlega að geta fundið akandi musso eða terrano 2 með öllu sem þarf fyrir um 100-200kall þá er bara eftir að föndra þessu í wrangler.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
4L mótorinn er auðvitað hörku mótor en alltaf spurning um eyðslu svo er hann heldur ekki léttavara auk þess er held ég að það sé alveg hægt að fá grútarbrennara til að virka á við 4L sleggjuna
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
Re: Mótor í léttan bíl
Var ekki 3.1 Isuzu í pickupunum einhverskonar gullmoli?
Spurning um að hafa alla anga úti með að finna lengju sem er ekki of mikið vesen að möndla í. Milliplötur og slíkt vindur stundum uppá sig, í ofanálag við að koma dótinu fyrir.
Spurning um að hafa alla anga úti með að finna lengju sem er ekki of mikið vesen að möndla í. Milliplötur og slíkt vindur stundum uppá sig, í ofanálag við að koma dótinu fyrir.
-
- Innlegg: 2667
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Mótor í léttan bíl
grimur wrote:Var ekki 3.1 Isuzu í pickupunum einhverskonar gullmoli?
Spurning um að hafa alla anga úti með að finna lengju sem er ekki of mikið vesen að möndla í. Milliplötur og slíkt vindur stundum uppá sig, í ofanálag við að koma dótinu fyrir.
VAR er rétta orði yfir þá vél. Mig minnir að það hafi verið aðallega af því að hún er með járnhedd, en flestir framleiðendur eru búnir að strauja gallana úr álheddunum núna. Nú orðið þegar maður hugsar um díselvélar þá er eiginlega varla hægt annað en að líta til common rail vélanna. Allavega þegar kemur að vinnslu á breiðu snúningsbili og eyðslu. Hins vegar eru þær rándýrar, bæði í innkaupum og viðhaldi. Og Svakalegt vesen kringum rafkerfið á þeim.
-
- Innlegg: 113
- Skráður: 12.okt 2011, 21:50
- Fullt nafn: Brynjar Hróarsson
Re: Mótor í léttan bíl
2.9 dísel hyundai terracan fást á slikk með góðri díselvél og krami almennt, það gæti verið einhvað.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Mótor í léttan bíl
2.9 Hyundai er held ég einn mesti gallagripur þegar kemur að common rail mótorum á eftir 3.0 Isuzu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 113
- Skráður: 12.okt 2011, 21:50
- Fullt nafn: Brynjar Hróarsson
Re: Mótor í léttan bíl
Því er ég ekki sammála, en þeir eru mjög oft vitlaust bilanagreindir þegar þeir bila. það á mjög oft við common rail dísel.
Hvaða galla áttu við fyrir utan spíssa sem er ekki vandamál í rauninni ef menn átta sig á orsök og afleiðing.
Hvaða galla áttu við fyrir utan spíssa sem er ekki vandamál í rauninni ef menn átta sig á orsök og afleiðing.
-
- Innlegg: 205
- Skráður: 31.jan 2010, 23:00
- Fullt nafn: Víðir L Hjartarson
- Bíltegund: Y60 Patrol 38"
- Staðsetning: Húsavík
- Hafa samband:
Re: Mótor í léttan bíl
Eg sé nu reyndar enga glóru í þvi að vera með 40" breyttan sem daily driver hvort sem er Bensin eða Diesel.
-
- Innlegg: 1233
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Toyota Hilux
Re: Mótor í léttan bíl
Ég er að smíða Jimny/Willys blending á 35” dekkjum. Ætla að nota orginal kramið (Jimny) til að byrja með en svo er hugmyndin að setja í hann 2.0 vél úr Hondu. K20A4 nánar tiltekið.
Það held ég að sé skemmtilegur mótor í létta jeppa.
Það held ég að sé skemmtilegur mótor í létta jeppa.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur