Nú er ég í pælingum með óbreittan 90 cruser sem ég á og þannig er mál með vexti að ég er að keira um 50km á dag til vinnu og nánast allt á mjög lélegum og holöttum malarvegi og þegar ég fer yfir margar holur í einu fer hann að skoppa til hliðar að aftan sem er ekkert rosalega gaman
Ég var búinn að skoða afturdemparana þeir eru ekki nýjir en ósprungnir gæti dugað að kaupa bara ódýrasta demparaparið og skifta eða þarf maður að grafa eithvað dýpra og kaupa dýra og flotta dempara eða er fjöðruninn bara léleg orginal?
Mbk jón
Fjöðrunarpælingar lc 90
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Fjöðrunarpælingar lc 90
Eru gormarnir ekki orðnir slakir og því stutt í samsláttarpúðana en þannig er bara lítill hluti fjöðrunarinnar virkur og verður leiðinleg þegar hann skoppar á púðum.
Held eigi að vera ca 5-7 cm milli púða og hásingar á óhlöðnum bíl.
Svo eru stundum demparar lélegir þó leki ekki.
Held eigi að vera ca 5-7 cm milli púða og hásingar á óhlöðnum bíl.
Svo eru stundum demparar lélegir þó leki ekki.
Re: Fjöðrunarpælingar lc 90
Þarf að skoða þetta með samsláttarpúðana en svo var ég líka búinn að vera að spá í því að bíllinn er 8 manna og við erum yfirleitt bara 2 með einn hund í honum og að það séu full stífir gormar í honum
-
- Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Fjöðrunarpælingar lc 90
Þetta var farið að gerast hjá á hiluxnum hjá mér.... hann driftaði til hliðana þegar maður keyrði í margar holur í einu. Þetta er ekki gaman og beinlínis hættulegt! Síðasta vor skipti ég um gorma og dempara að framan og dempara að aftan (afturgormarnir voru ennþá fínir) og fékk nánast nýjan bíl í staðinn.... reyndar uppfærði ég í fox ifp dempara í leiðinni.
Þetta fór reyndar ekkert á milli máli og vissi að þetta var vandamálið... eftir 9 ár, 200k akstur á 38" breyttum bíl með orginal gorma og dempara þá er það bara löngu, löngu búið dæmi... enda var EKKERT eftir í samslætti
Það voru engir demparar hjá mér farnir að leka.
Þetta fór reyndar ekkert á milli máli og vissi að þetta var vandamálið... eftir 9 ár, 200k akstur á 38" breyttum bíl með orginal gorma og dempara þá er það bara löngu, löngu búið dæmi... enda var EKKERT eftir í samslætti
Það voru engir demparar hjá mér farnir að leka.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Fjöðrunarpælingar lc 90
Gífurlega árangursríkt er að slaka vel í dekkjunum, þessvegna niðurfyrir 10psi ef vegurinn er þeim mun verri. Bara gæta að hitamyndun í dekkjunum, hún er bönnuð. En auðvitað langbest að gera bæði, vera með fjöðrun sem virkar eins og hún á að gera og slaka í dekkjunum :)
http://www.jeppafelgur.is/
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur