Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Mig langar að starta umræðu um handbremsur á jeppum.
Ég er með 14 bolt afturhásingu 13" skálar og allt nýtt, ástigin handbremsa í ford explorer, allt nýtt borðar dælur útiherslujárn og allt tilheyrandi, en handbremsan er hérumbil ónothæf, ég segi ekki að hún virki ekki vel, en hún tekur aldrei almennilega jafnt, og svo er einsog teygist á börkunum með tímanum.
Ég hef alltaf verið hrifinn af uppgíraðri handbremsu þ.e. á drifskafti, sérstaklega í fjallajeppum, hef mikið velt fyrir mér að útfæra slíkt á millikassa sem ekki gerir ráð fyrir slíkum búnaði.
Hvað segja menn, mér datt í hug að nota bremsudisk og caliper af mótorhjóli og höfuðdælu með handbremsuskefti með læsingu í miðjustokk bílsins
sbr. þetta "kit".
https://www.aliexpress.com/item/110cc-1 ... 264.ENkeVF
endilega segið ykkar skoðun, er að brainstorma...
Ég er með 14 bolt afturhásingu 13" skálar og allt nýtt, ástigin handbremsa í ford explorer, allt nýtt borðar dælur útiherslujárn og allt tilheyrandi, en handbremsan er hérumbil ónothæf, ég segi ekki að hún virki ekki vel, en hún tekur aldrei almennilega jafnt, og svo er einsog teygist á börkunum með tímanum.
Ég hef alltaf verið hrifinn af uppgíraðri handbremsu þ.e. á drifskafti, sérstaklega í fjallajeppum, hef mikið velt fyrir mér að útfæra slíkt á millikassa sem ekki gerir ráð fyrir slíkum búnaði.
Hvað segja menn, mér datt í hug að nota bremsudisk og caliper af mótorhjóli og höfuðdælu með handbremsuskefti með læsingu í miðjustokk bílsins
sbr. þetta "kit".
https://www.aliexpress.com/item/110cc-1 ... 264.ENkeVF
endilega segið ykkar skoðun, er að brainstorma...
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
menn hafa verið að nota handbremusdótið af patrol millikössunum einfalt sterkt og gott að fá það
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Ég sé fram á minni smíðavinnu ef ég geri þetta með mótorhjólsdisk, slæda disknum innundir skaftið og smíða nýja stýringu fyrir skaftið.
caliperinn festist svo á brakket smíðað sem boltast í samskeytaboltana á millikassanum
Ef ég smíða patrol handbremsu þá þarf að meika saman útöxul úr millikassa og patról jókann því hann heldur bremsuskálinni uppi, en rétt er það þetta er mjög góður búnaður...
caliperinn festist svo á brakket smíðað sem boltast í samskeytaboltana á millikassanum
Ef ég smíða patrol handbremsu þá þarf að meika saman útöxul úr millikassa og patról jókann því hann heldur bremsuskálinni uppi, en rétt er það þetta er mjög góður búnaður...
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Ég er að smíða þessa útfærslu á skaftið hjá mér, ekki komin reynsla á virkni en lýtur vel út og einfalt í uppsetningu.
http://www.4x4wire.com/toyota/reviews/parking_brake/
http://www.4x4wire.com/toyota/reviews/parking_brake/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
já þetta er sannarlega einfalt system, og ef manni vantar meiri kraft þá bara lengja kálflegginn ofanvið vogarásinn og auka færsluna um leið, minna bras en ef kæmi í ljós að þyrfti öflugri dælu í vökvakerfinu... endilega bættu við ef þú klárar dæmið
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Sævar Örn wrote:https://www.aliexpress.com/item/110cc-1 ... 264.ENkeVF
Fyrsta vandamál við þetta er vökvinn, síðast þegar ég vissi mátti ekki nota vökvafærslur í handbremsur. Bein mekanísk tenging verður að vera til staðar. Kannski er búið að breyta þessu í reglum, breytir því ekki að mann langar ekki til að treysta kínversku vökvadóti fyrir því að handbremsan haldi.
Annað vandamál er að þetta er svo veigalítið að það er óvíst að þetta haldi nægilega fyrir bílinn. Og ef þú keyrir eitthvað með þessa handbremsu á þá leysist þetta upp í reyk á augnabliki.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
http://www.samgongustofa.is/media/umfer ... 8-2014.pdf
Ekki að sjá að neitt hamli því að nota vökvakerfi fyrir stöðuhemil, krafan er sú að kerfið geti virkað eitt og sér og óháð aksturshemlum
Er vökvakerfi ekki vélrænt? Allavega ekki síður vélrænt en rafdrifin hemladæla sbr. nýlega VW og fleiri bíltegundir.
Ekki að sjá að neitt hamli því að nota vökvakerfi fyrir stöðuhemil, krafan er sú að kerfið geti virkað eitt og sér og óháð aksturshemlum
Er vökvakerfi ekki vélrænt? Allavega ekki síður vélrænt en rafdrifin hemladæla sbr. nýlega VW og fleiri bíltegundir.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Ég hef lengingælt við að nota bremsudælunog disk úr næsta bíl sem ég finn og nota svo kúplingsdælubforðabúr fyrir handbremshna sjálfa
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Já eina við það ef maður hefur lág drifhlutföll er maður að þeyta disknum uppá ógnarsnúning c.a. 4000sn á þjóðvegahraða en það er kannski allt í lagi, en ábyggilega alltaf betra eftir því sem diskurinn er léttari
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Svona voru reglurnar í den, þú ert ekki sá fyrsti sem langar í vökva-handbremsu. Ég hef ekkert fylgst með reglubreytingum á þessu og þekki ekki hvaða útfærslur eru í gangi í nýjum bílum.
Hér er spurningin hvernig skal túlka "beinum, vélrænum búnaði".
Eftir stendur síðan þetta með kínverska vökvadótið, hvort áhugi sé fyrir því að treysta því fyrir handbremsu. Það mundi ég aldrei gera, lágmarkið væri þá að nota hluti frá einhverjum almennilegum framleiðanda.
http://www.reglugerd.is/reglugerdir/allar/nr/822-2004
06.03 Stöðuhemill.
(1) Stöðuhemill skal geta haldið ökutæki kyrru í halla með því að hlutir í stöðuhemilskerfi haldist í hemlunarstöðu með beinum, vélrænum búnaði.
(2) Tilskilin hemlunargeta skal nást á öllu álagssviði ökutækis.
Hér er spurningin hvernig skal túlka "beinum, vélrænum búnaði".
Eftir stendur síðan þetta með kínverska vökvadótið, hvort áhugi sé fyrir því að treysta því fyrir handbremsu. Það mundi ég aldrei gera, lágmarkið væri þá að nota hluti frá einhverjum almennilegum framleiðanda.
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
olei wrote:Svona voru reglurnar í den, þú ert ekki sá fyrsti sem langar í vökva-handbremsu. Ég hef ekkert fylgst með reglubreytingum á þessu og þekki ekki hvaða útfærslur eru í gangi í nýjum bílum.http://www.reglugerd.is/reglugerdir/allar/nr/822-2004
06.03 Stöðuhemill.
(1) Stöðuhemill skal geta haldið ökutæki kyrru í halla með því að hlutir í stöðuhemilskerfi haldist í hemlunarstöðu með beinum, vélrænum búnaði.
(2) Tilskilin hemlunargeta skal nást á öllu álagssviði ökutækis.
Hér er spurningin hvernig skal túlka "beinum, vélrænum búnaði".
Eftir stendur síðan þetta með kínverska vökvadótið, hvort áhugi sé fyrir því að treysta því fyrir handbremsu. Það mundi ég aldrei gera, lágmarkið væri þá að nota hluti frá einhverjum almennilegum framleiðanda.
Ég skil ekki þessa kína fordóma í mönnum
Það er 80% af heiminum framleiddur þarnabog virkar fínt. Það er bara spurning að velja vel hvað menn kaupa
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Ég er með kína cylinder head á 2006 hyundai disel sem ég á... virkar mjög fínt og smíðagæðin voru meiri en á upprunalega heddinu sem ég losaði af
Það er rétt kína framleiðir allann fjandann fyrir vestrænan markað, en það á að varast eftirlíkingar... ekki kaupa Brambo bremsudælur og ekki kaupa NIGE skó, og ekki DADIAS fatnað... annað held ég sé í lagi
Það er rétt kína framleiðir allann fjandann fyrir vestrænan markað, en það á að varast eftirlíkingar... ekki kaupa Brambo bremsudælur og ekki kaupa NIGE skó, og ekki DADIAS fatnað... annað held ég sé í lagi
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
biturk wrote:Ég skil ekki þessa kína fordóma í mönnum
Það er 80% af heiminum framleiddur þarnabog virkar fínt. Það er bara spurning að velja vel hvað menn kaupa
Það eru margir að framleiða hluti í Kína, mest af þeim varningi sem við þekkjum er framleiddur eftir kröfum evrópskra eða bandarískra fyrirtækja sem annast þannig óbeint gæðahliðina. Það eru til ótal sögur af ströggli þeirra í þessum efnum og mistökum sem hafa komið þeim herfilega í koll. Án slíks aðhalds er lenskan í kína að framleiða eins ódýrt og kostur er. Þá fara kröfur um efnisval og gæði fljótlega í klósettið hafi þær einhverjar verið til að byrja með.
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Veit allavega að ansi margir hafa lent í vandræðum í skoðun á rally bílum sem hafa verið með vökva handbremsu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Já ég þekki það, og það er í þeim tilfellum sem ég þekki til vegna þess að vökvahandbremsan tengist inná þessa hefðbundnu aksturshemladælu, því gefur að skilja að ef kemur upp leki í kerfinu virka hvorki aksturshemlar né handbremsa, þessu hafa menn bjargað í seinni tíð og hafa einfaldlega upprunalega dælu fyrir aksturshemla og aðra aðskilda fyrir handbremsuna
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Hvað með að hafa bremsuna á millikassanum gormlestaða - og taka hana síðan af með vökva. Það hlýtur að mega!?
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Vörubílahandbremsa, eða svotil.
Nota kannski vakúm á gormlestaðan tjakk, tengja inn á sama sog og hjálparátak á venjulegu bremsunum....það er oftast vakúm þó glussa hjálparátak sé til.
Ég hef enn ekki séð virkilega sannfærandi drifskafts handbremsu kitt, alltaf eitthvað hálf heimasmíðað að sjá.
Kannski tækifæri í því að leggjast yfir þetta og finna góða universal lausn...
Nota kannski vakúm á gormlestaðan tjakk, tengja inn á sama sog og hjálparátak á venjulegu bremsunum....það er oftast vakúm þó glussa hjálparátak sé til.
Ég hef enn ekki séð virkilega sannfærandi drifskafts handbremsu kitt, alltaf eitthvað hálf heimasmíðað að sjá.
Kannski tækifæri í því að leggjast yfir þetta og finna góða universal lausn...
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
nota afturbremsu af fjórhjóli
ætti að vera nægilega öflug
ætti að vera nægilega öflug
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
olei wrote:Svona voru reglurnar í den, þú ert ekki sá fyrsti sem langar í vökva-handbremsu. Ég hef ekkert fylgst með reglubreytingum á þessu og þekki ekki hvaða útfærslur eru í gangi í nýjum bílum.http://www.reglugerd.is/reglugerdir/allar/nr/822-2004
06.03 Stöðuhemill.
(1) Stöðuhemill skal geta haldið ökutæki kyrru í halla með því að hlutir í stöðuhemilskerfi haldist í hemlunarstöðu með beinum, vélrænum búnaði.
(2) Tilskilin hemlunargeta skal nást á öllu álagssviði ökutækis.
Hér er spurningin hvernig skal túlka "beinum, vélrænum búnaði".
Eftir stendur síðan þetta með kínverska vökvadótið, hvort áhugi sé fyrir því að treysta því fyrir handbremsu. Það mundi ég aldrei gera, lágmarkið væri þá að nota hluti frá einhverjum almennilegum framleiðanda.
Hvað með alla nýju bílana með rafknúinni handbremsu þar sem handbremsan er sett á með nettum rofa?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Nú er mér farið að lítast vel á þessa umræðu! Sérstaklega þetta með að hafa spennta fjöður þar sem einhverskonar aðgerðar er þörf til að losa handbremsuna en að öðru lagi sé hún á, líkt og á vörubifreiðum þar sem loftþrýstingur er notaður til að yfirvinna gormspennu til að losa bílinn úr handbremsu
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1395
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Nú eru meira og minna allir nýrri fólksbílar með barka-handbremsu innbyggða í bremsudælur í afturhjólum.
Afhverju ekki að nota svoleiðis ef það á hvort sem er að smíða disk og dælu við drifskaft?
Afhverju ekki að nota svoleiðis ef það á hvort sem er að smíða disk og dælu við drifskaft?
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
já, auðvitað frábær hugmynd, stundum ofhugsar maður... :)
Deilingin á götunum á skaftinu er akkurat 4x100 þannig þá er bara að nota disk úr eitthverju með 4x100 deilingu og hemladælu úr eitthverju gáfulegu...
Þetta fer í vinnslu á næstunni!
Deilingin á götunum á skaftinu er akkurat 4x100 þannig þá er bara að nota disk úr eitthverju með 4x100 deilingu og hemladælu úr eitthverju gáfulegu...
Þetta fer í vinnslu á næstunni!
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1395
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Snilld, endilega smelltu inn hvernig gengur og myndum af framkvæmdum.
Einfaldast er auðvitað að fá sér Defender, þar er þetta orginalt.
(Svo er líka hægt að fá sér Patrol, þar er þetta orginalt og virkar miklu betur. :))
Einfaldast er auðvitað að fá sér Defender, þar er þetta orginalt.
(Svo er líka hægt að fá sér Patrol, þar er þetta orginalt og virkar miklu betur. :))
Land Rover Defender 130 38"
-
- Innlegg: 101
- Skráður: 05.des 2011, 20:41
- Fullt nafn: Heiðar Þorri Halldórsson
- Bíltegund: Ford Bronco 1974
Re: Umræða um heimasmíðaðar drifskaftshandbremsur
Einhverjir hafa notað svona "vélrænar" Go Kart bremsur:
http://www.ebay.com/bhp/go-kart-brake-caliper
kv Heiðar Þorri
http://www.ebay.com/bhp/go-kart-brake-caliper
kv Heiðar Þorri
Ford Bronco 1974, 351W EFI
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur