Land cruiser 80 þungur í stýri
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Land cruiser 80 þungur í stýri
Einhver þekt vandamál eða lausmnir ? bíllin varð allt í einu þungur í stýri
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 116
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
Þekki ekki lc 80 en í hilux/4runner getur hjöruliðurinn á milli stýrismaskínu og stýrishjóls gefið sig. þá verða þeir þungir og leiðinlegir í stýri.
Er nokkuð ónýttur eða boginn stýrirsdempari eða tjakkur sem er að valda tregður?
Er nokkuð ónýttur eða boginn stýrirsdempari eða tjakkur sem er að valda tregður?
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
Er hann bara þungur þegar þú ferð rólega. Það er búnaður á þessu sem létir á stýrinu þegar að hægt er farið sem að slekkur svo á sér þegar að yfir vissan hraða er komið. skoðaðu víra. Þeir eru í vinsta frambretti mann ekki hvernig þetta er tengt, en það á að vera plögg þarna frá stýrismaskínu á brettinu. Þetta á við um 93 bíll
-
- Innlegg: 102
- Skráður: 28.maí 2010, 19:21
- Fullt nafn: Bragi Guðnason
- Bíltegund: LC 80, Hilux xc
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
Krúserinn hjá mér er svolítið þungur í stýri líka, allavega miðað við hilux af sömu árgerð. Mig grunar að stýrismaskínan sé orðin eitthvað óþétt svo hjálparátakið virkar ekki eins og það á að gera, eða mögulega stýrisdælan ekki að gefa nægan þrýsting af einhverjum ástæðum.
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
ja við vorum með bil sem var orðinn styrður i stýri settum á hann ceramizer þá lagaðist allt eins og hann feingi nýa maskinu eða dæluna hér er á ferð undra efni sem er til á vélar lika og gírkassa prufaaðu þetta efni ef þú finnur einga bilun i maskinuni alla vega aður en þú ferð að taka i sundur
svo prufuðum við þetta á 7.3 ford sem bankaði liklega á undirlyftu hann hefur bara feingið eina sprautu eftir er önnur eftir 500km en hann er nánast þagnaður svo er þetta eina efnið sem ég hef séð sem blandað er i bensín fyrir T stroke vélar ,,, og mun nota þetta fyrir motocross hjólin min , sleðan og utanborðsvelina
svo prufuðum við þetta á 7.3 ford sem bankaði liklega á undirlyftu hann hefur bara feingið eina sprautu eftir er önnur eftir 500km en hann er nánast þagnaður svo er þetta eina efnið sem ég hef séð sem blandað er i bensín fyrir T stroke vélar ,,, og mun nota þetta fyrir motocross hjólin min , sleðan og utanborðsvelina
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
Hvar fæst þetta efni?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1243
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
Það er ekkert rafmagn hvorki í dæluna né maskínuna.
Liðurinn frá stýri niðri maskínu er ok.
Það virðist heldur ekki ver þvingun í liðhúsunum.
svo annaðhvort er dælan eða maskínan með vesen.
Liðurinn frá stýri niðri maskínu er ok.
Það virðist heldur ekki ver þvingun í liðhúsunum.
svo annaðhvort er dælan eða maskínan með vesen.
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 102
- Skráður: 28.maí 2010, 19:21
- Fullt nafn: Bragi Guðnason
- Bíltegund: LC 80, Hilux xc
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
Ætli það endi ekki með því að maður taki upp stýrismaskínuna og bori fyrir stýristjakk í leiðinni. Kanski alveg eðlilegt að hún sé orðin eitthvað slöpp eftir áratuga þjónustu, og líklega upprunalegur stýrisvökvi á þessu.
-
- Innlegg: 181
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Land cruiser 80 þungur í stýri
Sælir
Ég á LC 80 en var áður á Patrol og mér finnst vera munur á þeim hvað LC er þyngri í stýri. En hann er líka þyngri að framan og svo er hann mjög þéttur og góður í akstri út á vegi.
Hann hefur ekkert breyst í þessi ár sem ég hef átt hann, hluti af to-do-listanum er að bora maskínuna og setja tjakk. Það er eina raunhæfa leiðin þegar dekkin eru stækkuð.
kv
KFS
Ég á LC 80 en var áður á Patrol og mér finnst vera munur á þeim hvað LC er þyngri í stýri. En hann er líka þyngri að framan og svo er hann mjög þéttur og góður í akstri út á vegi.
Hann hefur ekkert breyst í þessi ár sem ég hef átt hann, hluti af to-do-listanum er að bora maskínuna og setja tjakk. Það er eina raunhæfa leiðin þegar dekkin eru stækkuð.
kv
KFS
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur