Ég var að velta fyrir mér dekkjum
Ég er með Patrol og ég var að velta fyrir mér hvaða dekk eru að koma best út undir þeim.
DC
Super Swamper
Trexus
PitBull
hvaða skoðanir hafa menn á þessu?
44" Dekk undir Nissan Patrol
Re: 44" Dekk undir Nissan Patrol
Hmmm eru allir bara í 44"DC dekkjunum?
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
-
- Skráður: 15.des 2011, 23:51
- Fullt nafn: Ásgeir Þór Hallgrímsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Það væri gaman ef menn væru að svara í þennan þráð... ég er einmitt sá sem er að leita að dekkjum undir patrol og myndi vilja skoða aðra kosti en dc...
-
- Skráður: 29.mar 2012, 19:14
- Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
- Bíltegund: Land Cruiser 70
Án þess að ég eigi Patrol á svona stórum dekkjum, þá hef ég mest séð þá á DC. Ef ég væri hinsvegar að fara í svona framkvæmdir, myndi ég prufa Superswamperinn, hef haft góða reynslu af honum, þ.e. minni dekkjunum. Einnig væri fræðilegt að setja Pitbull undir svona þungan bíl, þar sem þau eru frekar stíf.
-
- Skráður: 15.des 2011, 23:51
- Fullt nafn: Ásgeir Þór Hallgrímsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
já einmitt það eru flestir á dc. en nú hef ég kost á slitnum trexus 44'' hafa menn einhverja reynslu af þeim í snjó.. ? mér finnst verðlagning á slitin og fúin dc dekk of há einfaldlega.
ég held að pittbull séu alveg mjög sniðug undir patrol. það er einn hérna fyrir austan á 80 cruiser á 44" pitbull og ég held að þetta séu bílar í svipuðum þyngarflokki og sá bíll kemur mjög vel út varðandi flot og drifgetu.
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
- Skráður: 29.nóv 2011, 17:50
- Fullt nafn: Ásgeir Bogi Arngrímsson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
mæli hiklaust með pitbull fram yfir dc. ég hef ferðast soldið á báðum þessum týpum undir patrol og patrolinn er allt annar bíll á pitbullnum miklu betri
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur