Sælir spjallverjar
Vandamálið með krúsa minn er að hann er að hlaða alltof mikið. reymarnar voru orðnar lélegar svo eg skipti um þær og þá sá eg að vírarnir fyrir styrisstraum voru slappir og tengið ónýtt svo eg skipti um einhverja 20 cm víra flækju og þegar eg ætlaði að fara heim a honum rauk bara hleðslumælirinn i botn og kveiknaði hleðslu ljós. Er þetta eitthvað sem einhver kannast við?
hleðslu vandamál i 70 kruser
-
- Póststjóri
- Innlegg: 881
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
fyrir mér hljómar þetta eins og þú hafir ruglað saman vírum.... eða einhverjar víratengingar ekki nógu vandaðar. ertu með á tandurhreinu að allt sé rétt tengt? og hvernig gekkstu frá vírasamsetningum þar sem þú klipptir á?
í þessum bílum er hleðsludeilirinn í sér boxi sem boltað er á brettið hægramegin í húddinu (m.v. að þú sitjir undir stýri...) ef þetta er eins og bíllinn minn gamli.
í þessum bílum er hleðsludeilirinn í sér boxi sem boltað er á brettið hægramegin í húddinu (m.v. að þú sitjir undir stýri...) ef þetta er eins og bíllinn minn gamli.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Sæll það er möguleiki að þú hafir tengt framhjá spennustillinum sem stýrir hleðslunni og er í hægrabrettinu. Það skýri hugsanlega þessa mikklu hleðslu. Líklega getur altenatorinn verið skemmdur eða díóðu brettið í honum eftir þetta. kveðja guðni
-
- Innlegg: 222
- Skráður: 29.mar 2012, 19:14
- Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
- Bíltegund: Land Cruiser 70
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
bendir til þess að þú hafir tengt beint inná geymir frá altenatornum og framhjá spennustillirnum, þá er bíllinn að hlaða 19v eða einhvað svoleiðis. skoðaðu vírana.
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Lenti í því í mínum krúser að hleðsluvírinn brann í sundur, Spennustillirinn eiðilagðist við það. Nýr kostaði í bílanaust 6 þúsund þegar ég lenti í þessu fyrir rétt rúmu ári (kostaði 17 í umboði).
Edit: eins og lárus sagði þá er spennustillirinn í frambrettinu, á mínum bíl var það bílstjórameginn.
Edit: eins og lárus sagði þá er spennustillirinn í frambrettinu, á mínum bíl var það bílstjórameginn.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 117
- Skráður: 29.nóv 2011, 17:50
- Fullt nafn: Ásgeir Bogi Arngrímsson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Takk fyrir ábendingarnar þetta var spennustillirinn
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Það var stanslaust viðhald á spennustillum , altanator og geymum à gamla 70cruisernum mínum.
Þetta fór allt til skiptis,en spennustillirinn fór þrisvar á 5árum ;)
Eitt gott ráð er að setja nýjan vír frá alternator og út i hleðslujafnarann því öll míkt er farin úr kaplinum eftir 25 ára notkun og hann slítur sig á endanum og byrjar ballið enn einu sinni enn.
Ef spennan er of há inná geymana, þá grillaru þá.
Þetta fór allt til skiptis,en spennustillirinn fór þrisvar á 5árum ;)
Eitt gott ráð er að setja nýjan vír frá alternator og út i hleðslujafnarann því öll míkt er farin úr kaplinum eftir 25 ára notkun og hann slítur sig á endanum og byrjar ballið enn einu sinni enn.
Ef spennan er of há inná geymana, þá grillaru þá.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur