track sólheimajökull - mýrdalsjökull
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
track sólheimajökull - mýrdalsjökull
Góðan dag.
á einhver trakk af algengri leið frá sólheimajökli og yfir á Mýrdalsjökul??
þætti vænt um að fá sent svona ef einhver á á lalli (at) slepja.com
fyrirfram þakkir,
Lalli
á einhver trakk af algengri leið frá sólheimajökli og yfir á Mýrdalsjökul??
þætti vænt um að fá sent svona ef einhver á á lalli (at) slepja.com
fyrirfram þakkir,
Lalli
Re: track sólheimajökull - mýrdalsjökull
Vantar einnig track unihrafn@mitt.is, hvernig er annars færðin þarna upp fyrir jeppa ?
Hvað er maður c.a lengi uppað svæðinu, er að fara á laugardaginn, eru eitthverir hér að fara þá ?
Hvað er maður c.a lengi uppað svæðinu, er að fara á laugardaginn, eru eitthverir hér að fara þá ?
Góðan daginn.
Ég var að spá í skella mér á laugadaginn. Hvernig er fæðrinn upp? Á einhver track af leiðinni? Er möguleiki að fara upp á, 35'' læstur framan og aftan?
Ég var að spá í skella mér á laugadaginn. Hvernig er fæðrinn upp? Á einhver track af leiðinni? Er möguleiki að fara upp á, 35'' læstur framan og aftan?
Hef Þessar uppl um færið:
Í gær fóru jeppar upp frá Sólheimasandi um kvöldmatarleytið og um miðja nótt voru þeir ennþá langt frá gosinu inn á miðjum jökli.
Síðustu eða þarsíðustu nótt (ekki viss) fór vanur maður á 44" Landrover frá Sólheimasandi og snéri við stuttu eftir að hann kom upp á hásléttuna á jöklinum því færið upp var mjög þungt og lagaðist ekki eftir því sem ofar dró.
Tveir 38" bílar áttu mjög erfitt með að komast upp og snéru svo við útaf einherju bilana veseni.
Ég hef þetta ekki frá fyrstu hendi heldur er þetta gegnum einhverja milliliði en kemur úr 3 mismunandi áttum. Hinsvegar ber öllum saman um að færið sé erfitt því snjórinn þjappast illa.
Freyr
Í gær fóru jeppar upp frá Sólheimasandi um kvöldmatarleytið og um miðja nótt voru þeir ennþá langt frá gosinu inn á miðjum jökli.
Síðustu eða þarsíðustu nótt (ekki viss) fór vanur maður á 44" Landrover frá Sólheimasandi og snéri við stuttu eftir að hann kom upp á hásléttuna á jöklinum því færið upp var mjög þungt og lagaðist ekki eftir því sem ofar dró.
Tveir 38" bílar áttu mjög erfitt með að komast upp og snéru svo við útaf einherju bilana veseni.
Ég hef þetta ekki frá fyrstu hendi heldur er þetta gegnum einhverja milliliði en kemur úr 3 mismunandi áttum. Hinsvegar ber öllum saman um að færið sé erfitt því snjórinn þjappast illa.
Freyr
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Maður er nú búinn að heyra margar útgáfur af færinu þarna á jöklinum.
Við feðgarnir ætlum að skella okkur á morgun, ætli það verði ekki mikil traffík upp frá sólheimajökli.
Við feðgarnir ætlum að skella okkur á morgun, ætli það verði ekki mikil traffík upp frá sólheimajökli.
ætla renna þarna uppeftir í fyrramálið væri rosalega fínt að fá track.Er enginn áhugi á samfloti uppeftir í fyrramálið ?
tht_@msn.com
tht_@msn.com
Síðast breytt af indjaninn þann 26.mar 2010, 20:29, breytt 1 sinni samtals.
-
Tja , ég og pabbi ( hilux 38") og uni bróðir (cherokee 38) ætlum af stað úr keflavík 7.30. Ætli við verðum ekki við jökulsporðinn um 9.30 - 10.00
Ætli það verði ekki nóg af hjólförum til elta uppeftir, uni sagðist samt vera með sleðatrack og eitthvað jeppatrack.
Ætli það verði ekki nóg af hjólförum til elta uppeftir, uni sagðist samt vera með sleðatrack og eitthvað jeppatrack.
ég verð þarna um svipað leiti lýtur út fyrir að ég verði einbíla þannig maður reynir kanski að fá að fljóta með ykkur er á 38" cherokee
tht_@msn.com
tht_@msn.com
-
- Skráður: 18.feb 2010, 15:34
- Fullt nafn: Magnús Ingi Gunnarsson
- Bíltegund: Toyota 4Runner
Bara svona því að þið eruð að velta fyrir ykkur færðini er hún bara svona þokkaleg á jöklinum fór þarna upp í gærkveldi og var aðeins laust fyrst þegar maður fór að klífa á jökulinn og svona svoldið þungt á honum miðjum en svo lagast færið þegar maður fer að nálgast gostöðvar. Vorum ekki nema einhvert 1-2 tíma að keyra að gosini frá jökulröndini
-
indjaninn wrote:ég verð þarna um svipað leiti lýtur út fyrir að ég verði einbíla þannig maður reynir kanski að fá að fljóta með ykkur er á 38" cherokee
tht_@msn.com
Vertu bara í bandi um 9leitið .. 6941259
Haldiði að maður komist up jökulin á góðum 38" ólæstum Eeconaline?
-
- Skráður: 18.feb 2010, 15:34
- Fullt nafn: Magnús Ingi Gunnarsson
- Bíltegund: Toyota 4Runner
ef ökumaðurinn er góður er það sennilega hægt ég keyri þarna um allt á 38 4runner ólæstum reyndar svoldið lettari bíll en ég hugsa að þú hafir það alveg
-
- Skráður: 27.mar 2010, 12:28
- Fullt nafn: Magnús Einarsson
Hvað haldið þið um að fara á 35" breyttum Trooper á góðum belgmiklum dekkjum?
Er nú ekki með mikla reynslu af jöklum, en búinn að keyra Kjöl margoft í vetrarfærð og með mikla reynslu af akstri í snjó.
Endilega látið í ykkur heyra, er að spá í að fara eftir trackinu frá Landsbjörg.
Kveðja,
Cooolerinn
Er nú ekki með mikla reynslu af jöklum, en búinn að keyra Kjöl margoft í vetrarfærð og með mikla reynslu af akstri í snjó.
Endilega látið í ykkur heyra, er að spá í að fara eftir trackinu frá Landsbjörg.
Kveðja,
Cooolerinn
-
- Skráður: 13.feb 2010, 17:33
- Fullt nafn: Haraldur Arnarson
- Bíltegund: LR Defender 38”
Er einhver leið að fá þennan feril á texta skrá þannig maður geti sett þetta handvirkt inní tækið?
Ætlar einhver upp jökul á morgun endilega láta vita kv
Frikki Simi 820 8801
Frikki Simi 820 8801
Patrol 4.2 44"
Cooolerinn wrote:Hvað haldið þið um að fara á 35" breyttum Trooper á góðum belgmiklum dekkjum?
Kveðja,
Cooolerinn
Vorum þarna í gær með 35" Trooper og 35" Pajero. Hleyptum úr dekkjum niður í ca. 4-5 psi. Komumst alveg alla leið en Trooperinn festi sig nokkrum sinnum þegar búið var að spilla förunum. Mæli ekki með að fara á honum nema í fylgd með stærri bíl. Færið er þannig að snjórinn þjappast illa og bíllinn sest um leið ef eitthvað ber útaf. Það voru 2 38" bílar sem leyfðu okkur að vera í samfloti með sér og það bjargaði okkur gjörsamlega, kunnum við þeim miklar þakkir fyrir. (nú langar mig alveg rosalega í allavega 38" bíl eða stærri)
En þú fylgir förunum og er laginn þá á þetta að geta sloppið vel. Pajeróinn festi sig t.d ekki fyrr en það var ætt út úr förunum í bjartsýniskasti.
Svo voru fullt af súkkum þarna, þær gjörsamlega æddu áfram eins og skotið úr teygjubyssu, frábærir bílar.
Kveðja Hans
Ef einhver á þetta track þá væri fínt að fá það sent á unnsi@islandia.is
Ég geri ráð fyrir að fara þarna upp á laugardagsmorgun veit ekki alveg kl hvað
Takk takk
Unnar
Takk takk
Unnar
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:35
- Fullt nafn: Eiður Ágústsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Reykjavík
Unnar wrote:Ef einhver á þetta track þá væri fínt að fá það sent á unnsi@islandia.is
Takk takk
Unnar
Það er nú lágmark að lesa þráðinn sem þú ert að svara. Hér ofar er vísað á http://www.landsbjorg.is, nánar tiltekið http://www.landsbjorg.is/Article.aspx?c ... wDate=true.
Einnig hægt að finna track síðan um síðustu helgi hér: viewtopic.php?f=2&t=635#p2928
Annars hengi ég hér við þennan þráð sömu leið og járni er með.
- Viðhengi
-
- gosleid.gpx
- Track Sólheimajökul, Mýrdalsjökull að gosi á Fimmvörðuhálsi
- (100.07 KiB) Downloaded 245 times
-
Finnst rétt að benda á þetta.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/03/31/ny_jokulsprunga_i_godabungu/
Manni var farið að hlakka til að fara aftur á Laugardag, spurning hvernig það fer.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/03/31/ny_jokulsprunga_i_godabungu/
Manni var farið að hlakka til að fara aftur á Laugardag, spurning hvernig það fer.
Til baka á “Ferlar og fjarskipti”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur