Kerru smíði


Höfundur þráðar
Lindi
Innlegg: 33
Skráður: 06.mar 2010, 19:46
Fullt nafn: Erlendur Sigurðsson

Kerru smíði

Postfrá Lindi » 16.feb 2011, 17:11

Sælir félagar
Til stendur að smíða eitt stikki jeppa kerru.

Erum í pælingum með hjólabúnaðinn.
Við tímum ekki að kaupa nöfin (eða hvað þetta er kallað) dýrum dómi. Hvernig hafiði verið að leisa þessi mál ?
Ég var að gæla við að fá mér bara prófíl sjóða plötu á endan og bolta nöfin á.
Ef einhver getur veitt mér smá ráðleggingar um tildæmis hvaða nöf eru sniðug o.s.f væri það vel þegið.

Ps og ef einhver á svoleiði fyrir lítið þá ...........




HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: Kerru smíði

Postfrá HHafdal » 16.feb 2011, 18:20

Nöf úr gömlum Landrover eru með því betra sem þú færð

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Kerru smíði

Postfrá jeepcj7 » 16.feb 2011, 19:22

Ég myndi mæla með pajero eða hi lux nöfum til að fá 6 gata felgur alveg þrælalgengt og fæst örugglega á góðu verði víða.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 881
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: Kerru smíði

Postfrá Polarbear » 16.feb 2011, 20:02

ég smíðaði mér öxul undir kerrurnar mínar sjálfur, notaði hjólnöf og nafstúta undan 70 krúser. Þetta hefur ríghaldið og virkar fínt, ég prófaði nýtt system, framvísandi þríhyrning með þverstýfu og þetta gefur mjög góða raun undir kerru allavega, þvingunarlaus og skemmtileg fjöðrun sem hefur ekki klikkað á mig hingað til.
Ég valdi 70 krúser hjólnöfin til að vera með 6gata felgudeilingu eins og bíllinn minn er með og smíðaði öxlana þannig að dekk kerrunar falla 100% ofaní förin eftir bílinn. það þýðir að vísu annaðhvort hjólskálar í kerruna eða mjóa kerru, en hún verður líka mun auðveldari í drætti í snjó..

ég er búinn að fara útum allar trissur með litlu jeppakerruna mína alveg drekkhlaðna og þetta er algerlega til friðs þar.

það sem þarf að passa er að þegar þú sýður plattana fyrir hjólnöfin er að þetta sé nákvæmlega í 90° bæði lárétt og lóðrétt því annars er "hjólastillingin" röng og dekkin misslitna. Best er að láta sjóða þetta fyrir sig í bekk, t.d. hjá Renniverkstæði Ægis eða öðrum sambærilegum aðilum.

getur séð þetta system hjá mér í hjólhýsaþræðinum, http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=28&t=126

kv.,
Lalli

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Kerru smíði

Postfrá ellisnorra » 16.feb 2011, 21:39

Mæli með þríhyrningnum hjá Lalla, hann er mjög góður. Pabbi setti svona undir tjaldvagninn sinn ásamt loftpúðum síðasta vor og þetta er alveg frábært kerrukerfi.
http://www.jeppafelgur.is/


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Kerru smíði

Postfrá birgthor » 16.feb 2011, 23:55

Mæli líka frekar með röri heldur en prófíl, þolir dreifðara álag.
Kveðja, Birgir


Musso38
Innlegg: 13
Skráður: 16.feb 2011, 23:38
Fullt nafn: Alexander Lárusson

Re: Kerru smíði

Postfrá Musso38 » 17.feb 2011, 12:55

Mæli með nöfum úr musso kosta lítið og eru góð sex gata nöf

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Kerru smíði

Postfrá Tómas Þröstur » 17.feb 2011, 14:17

Frekar en að hafa rörið fast og mæla afstöðu á nafinu sjálfu þá er hægt að festa nafið í skrúfstykki og snúa svo rörinu eftir að hafa lauspunktað og mæla kastið á "hinum" endanum. Lengdin á rörinu margfaldar nákvæmina. Sparar renniverkstæðisvinnu en þessu aðferð virkar varla á prófíljárn heldur bara rör. Vona að þetta skiljist.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Kerru smíði

Postfrá Stebbi » 17.feb 2011, 23:25

Musso38 wrote:Mæli með nöfum úr musso kosta lítið og eru góð sex gata nöf


Eru ekki lokaðar legur á Musso? Hilux og Pajero eru með 2 kónískar keflalegur sem endast endalaust undir kerru og það hægt að herða uppá ef að það verður vart við slit.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur