Hvar fást þessir gaskútar?
Re: Hvar fást þessir gaskútar?
Þarft að skoða ártalið á kútnum hvort möguleiki sé að fylla á hann flestir kútarnir eru orðnir úreltir. Og eru komnir einnota kútar í staðinn og þá þarf að kaupa nýjan haus á hann líka. Einnota kútarnir og hausarnir fást til dæmis hjá Bílanaust.
-
- Skráður: 19.aug 2011, 17:10
- Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
- Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l
Litlu einnota gaskútarnir fra gasbroil eða hvað þetta heiti, gráir með plastbotni leystu þessa kúta af hólmi held ég. Ég ætlaði að láta hlaða svona kúta og þá sögðu þeir hjá Isaga ekki gera það lengur. Stúturinn af þessum kútum skrúfast beint á hina kútana. Mjög þægilegt að hafa í skúrnum.
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Ok ég á nefnilega lítinn brennara á þennan kút sem ég vildi halda áfram að nota.
Hvar fæ ég svona hylki Magnús?
Hvar fæ ég svona hylki Magnús?
-
- Skráður: 19.aug 2011, 17:10
- Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
- Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l
Svona reddaði ég þessu. :)
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Ef þú kemst yfir auka stút til að skrúfa í þennan kút er ekkert mál að fylla á hann sjálfur
Áfyllingarbúnaðurinn er ekki flóknari en svo að þú setur millistykkið á kósangas kút og snýrð honum á hvolf og tengir þennan uppréttan í millistykkið, svo er skrúfað frá kósagas kútnum og á litla kútnum losaru boltan við hliðina á stútnum 1/4 til 1/2 hring, þegar fer að koma vökvi lokaru aftur.
Það er mikilvægt að kúturinn sem er verið að fylla standi alveg réttur, ef hann yfirfyllist getur hann farið að leka, það verður of mikill þrýstingur í kútnum.
Ég er búinn að gera þetta nokkrum sinnum sjálfur, pabbi var með umboð fyrir Shell fyrir nokkuð mörgum árum og hélt uppá þetta millistykki þegar hann hætti, þar sem hann átti svona primus kúta sjálfur, það millistykki er ekki flókið, þar er rör sem skrúfast á kósangas kútinn og er með 90° beygju og svo skrúfast primus kúturinn á hinn endann þegar kósangas kúturinn er kominn á hvolf, sára einfalt
Áfyllingarbúnaðurinn er ekki flóknari en svo að þú setur millistykkið á kósangas kút og snýrð honum á hvolf og tengir þennan uppréttan í millistykkið, svo er skrúfað frá kósagas kútnum og á litla kútnum losaru boltan við hliðina á stútnum 1/4 til 1/2 hring, þegar fer að koma vökvi lokaru aftur.
Það er mikilvægt að kúturinn sem er verið að fylla standi alveg réttur, ef hann yfirfyllist getur hann farið að leka, það verður of mikill þrýstingur í kútnum.
Ég er búinn að gera þetta nokkrum sinnum sjálfur, pabbi var með umboð fyrir Shell fyrir nokkuð mörgum árum og hélt uppá þetta millistykki þegar hann hætti, þar sem hann átti svona primus kúta sjálfur, það millistykki er ekki flókið, þar er rör sem skrúfast á kósangas kútinn og er með 90° beygju og svo skrúfast primus kúturinn á hinn endann þegar kósangas kúturinn er kominn á hvolf, sára einfalt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Svona geri ég þetta, ekki láta umboðsaðila ræna okkur með því að breyta stanslaust og láta okkur kaupa alltaf nýja útfærslu þegar þeim dettur það í hug.
-
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Hefur þú prófað Bílanaust, ég fór með minn rétt fyrir breytingu í Hafnarfjörðinn þá hét þetta N1 þeir tóku kútinn og létu fylla á hann.
Kveðja Trausti
Kveðja Trausti
-
Ég er með ofnæmi fyrir N1/Bílanaust, fer helst ekki þangað.
Svo legg ég ekki í svona áffyllinga aðferðir þó þær séu örugglega góðar.
Bauhaus er með ágætt úrval af brennurum og einnota gashylkjum. Fékk mér bara "hot set", brennari og tvö hylki. Kostaði 5000 kall. Hylkið kostar um 1000 kall í lausu, 600ml.
Er með lítið gas og súr sett sem ég keypti hjá þeim í haust, algjör snilld í skúrinn. Var einu sinni með flöskur frá ísaga en 30.000 á ári var of mikið fyrir nokkrar fasta bolta og rær.
Núna er þetta alltaf til taks og kostar mann ekkert miðað við hitt.
Hér er gas og súr settið
Bauhaus er með ágætt úrval af brennurum og einnota gashylkjum. Fékk mér bara "hot set", brennari og tvö hylki. Kostaði 5000 kall. Hylkið kostar um 1000 kall í lausu, 600ml.
Er með lítið gas og súr sett sem ég keypti hjá þeim í haust, algjör snilld í skúrinn. Var einu sinni með flöskur frá ísaga en 30.000 á ári var of mikið fyrir nokkrar fasta bolta og rær.
Hér er gas og súr settið
-
hobo wrote:Ég er með ofnæmi fyrir N1/Bílanaust, fer helst ekki þangað.
Hér er gas og súr settið
Hvað mundi kosta hylki og handfang fyrir logsuðu og eins brennara ???
Bauhaus klikkar ekki! :)
Ókeypis líkamsrækt að auki ef maður skoðar alla verslunina!
Ókeypis líkamsrækt að auki ef maður skoðar alla verslunina!
-
villi58 wrote:Hvað mundi kosta hylki og handfang fyrir logsuðu og eins brennara ???
Hvað meinarðu?, verðið á settinu var nálægt 30þúsund.
-
hobo wrote:villi58 wrote:Hvað mundi kosta hylki og handfang fyrir logsuðu og eins brennara ???
Hvað meinarðu?, verðið á settinu var nálægt 30þúsund.
Já hvað settið kostaði með öllu og upptalningu hvað er í settinu, væri mjög sniðugt fyrir mig þar sem ég nota svona frekar lítið.
-
Já þetta var um 30 kallinn, og í þessu voru flöskurnar, flöskuhaldarinn, gastækin, logsuðugleraugu, neistakveikjari, og nokkrir spíssar.
Svo kostar gashylkið í lausu 1500 kall og súrhylkið nálægt 5000 kalli (sá reyndar ekki súrið í dag).
Svo kostar gashylkið í lausu 1500 kall og súrhylkið nálægt 5000 kalli (sá reyndar ekki súrið í dag).
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
-
Væntanlega ekki skurðarspíss, yrði fljótt búinn með súrinn.
Ég var að reyna finna þetta á síðunni en fann ekkert nema gaskút með brennara.
Ég var að reyna finna þetta á síðunni en fann ekkert nema gaskút með brennara.
-
svarti sambo wrote:Hvort er þetta asetalín gas eða cósin gas.
Skoðaði þetta bara lauslega áðan, en það er tvenns konar gashylki í gangi þarna, maxigas 300 og maxigas 400.
Maxigas 300 var greinilega ætlað fyrir stakan brennara og var 30% própan og 70% bútan.
Maxigas 400 fylgdi gas&súr settinu en sá ekki í fljótu bragði hvaða hlutföll voru í því.
Það eru meira en 2 ár síðan N1 og Bílanaust tengdust eitthvað. Og það er 4x4 afsláttur hjá Bílanausti.
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
scweppes wrote:Það eru meira en 2 ár síðan N1 og Bílanaust tengdust eitthvað. Og það er 4x4 afsláttur hjá Bílanausti.
Það er búið að slíta þetta í sundur aftur.
Fer það á þrjóskunni
svarti sambo wrote:Hvort er þetta asetalín gas eða cósin gas.
Ég er sæmilega viss um að það sé MAPP gas á þessum tækjum.
-
Eftir smá Gúggl sýnist mér vera Acetýlen/LPG blanda á maxigas 400
Mér sýnist að svipaðir gaskútar fáist í Íshúsinu í Kópavogi og líka suðuhausarnir á þá og góð verð sýnist mér.
kv.HS
kv.HS
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur